Dấu tích bí ẩn về người ngoài hành tinh

Đây là những dấu tích mà cho đến bây giờ không nhà khoa học nào có thể giải thích được.


Năm 1947, phi công Kenneth Arnold của hạm đội máy bay chiến đấu của Mỹ đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy một vật thể lạ bay ngay trước mắt mình với tốc độ khá cao gần núi Mount Rainer, Washington.


Arnold khẳng định một cách chắc chắn rằng vật thể lạ đã bay trước mắt ông không phải là một con chim hay một chiếc máy bay dân dụng nào khác mà là một phi thuyền của người ngoài hành tinh.


Dấu tích bí ẩn về… người ngoài hành tinh,<br />  Phi thường - kỳ quặc, 10 dấu tích ,“nổi tiếng” ,bí ẩn ,về… người ngoài<br /> hành tinh,Kenneth Arnold


Có hay không người ngoài hành tinh?


Và sau hơn 60 năm sau người Mỹ đã tìm ra lời giải thích xác đáng cho anh chàng phi công may mắn năm nào. Vật thể mà Kenneth Arnold nhìn thấy thực sự là một vật thể lạ không xác định và gần 60 năm vật thể đó không chỉ xuất hiện một lần mà còn là rất nhiều lần. Thậm chí chúng còn để lại những dấu tích mà không nhà khoa học nào có thể giải thích được.


Và người ta gọi chúng bằng một tên chung – UFO – những vật thể bay không xác định hay gọi… “nôm na” là người ngoài hành tinh. Hãy cùng 24 giờ thống kê lại 10 dấu tích “nổi tiếng” mà UFO đã từng để lại khi đến Trái Đất.


Tai nạn kinh hoàng ở Roswell









Dấu tích bí ẩn về… người ngoài hành tinh,<br />  Phi thường - kỳ quặc, 10 dấu tích ,“nổi tiếng” ,bí ẩn ,về… người ngoài<br /> hành tinh,Kenneth Arnold

Dấu<br /> tích bí ẩn về… người ngoài hành tinh, Phi thường - kỳ quặc, 10 dấu tích<br /> ,“nổi tiếng” ,bí ẩn ,về… người ngoài hành tinh,Kenneth Arnold



Cảnh sát đang tìm hiểu về vụ tai nạn ở Roswell


Dấu tích bí ẩn về… người ngoài hành tinh, Phi thường - kỳ quặc, 10<br /> dấu tích ,“nổi tiếng” ,bí ẩn ,về… người ngoài hành tinh,Kenneth Arnold


Hàng loạt những bài báo cũng đưa tin về vụ tai nạn kinh hoàng này


Không phải vô cớ khi các nhà làm phim Mỹ đã hình thành nên kiệt tác Thị trấn Smallville ở thành phố này. Bởi Roswell là một trong những thành phố của Mỹ được người ngoài hành tinh “ưu ái” nhất khi đã xuất hiện tại đây khá nhiều lần.


Vào năm 1947, tại Roswell người ta đã tìm thấy một đống đổ nát rơi từ trên không trung xuống. Cảnh vật lúc đó bị hủy diệt trong một vùng rất lớn và không ai có thể giải thích được lí do tại sao. Chính phủ Mỹ năm đó đã cố gắng bưng bít sự kiện và cho rằng đó là kết quả của một vụ thử hạt nhân. Tuy nhiên sau gần 60 năm sau, dưới sức ép của dư luận, người Mỹ đã phải công nhận rằng hiện tượng năm 1947 tại Roswell không phải do người thường hay những vụ thử bom hạt nhân tạo nên. Chính điều đó khiến cho người ta vẫn tin có một phi thuyền chở người ngoài hành tinh đã gặp nạn ở Trái Đất. Tất nhiên, đó chỉ là niềm tin mà thôi còn sự thật vẫn chưa được chứng minh.


Viên kim cương kì bí

Dấu tích bí ẩn về… người ngoài hành tinh,<br /> Phi thường - kỳ quặc, 10 dấu tích ,“nổi tiếng” ,bí ẩn ,về… người ngoài<br /> hành tinh,Kenneth Arnold


Hậu quả từ vụ nổ của một viên kim cương kỳ bí


Nếu như bạn nghĩ rằng người ngoài hành tinh không biết đùa thì đây sẽ là một ví dụ đáng để bạn phải nghĩ lại. Bởi người ngoài hành tinh cũng rất biết thử thách… mức độ tham tiền của người Trái Đất.


Vào tháng 12 của năm 1980, Betty Money và Vicky Landrum cùng một người cháu trai của mình đang trên đường lái ô tô về nhà thì họ nhìn thấy một vật giống như viên kim cương đang nằm ở giữa đường.


Khi họ ra khỏi xe để đến lại gần nhìn kĩ hơn vật lạ đó thì bất ngờ nó phát nổ. Một âm thanh chói tai và kinh khủng phát ra từ trong viên kim cương đó. Chúng kéo dài một lúc và sau đó bốc hơi biến mất cùng với viên kim cương. Hậu quả của vụ nổ đó khiến Betty và Landrum bị bỏng bức xạ nghiêm trọng. Họ còn luôn bị nôn và tiêu chảy trong một thời gian dài sau đó. Tuy nhiên triệu chứng dai dẳng nhất cho lần gặp… người ngoài hành tinh đó là họ phải chịu những cơn đau đớn nhức đầu hành hạ trong suốt nhiều năm liền.


Cuộc tấn công “mật” của người ngoài hành tinh

Dấu tích bí ẩn về… người ngoài hành tinh,<br /> Phi thường - kỳ quặc, 10 dấu tích ,“nổi tiếng” ,bí ẩn ,về… người ngoài<br /> hành tinh,Kenneth Arnold


Huyền thoại về người Sói và Ma cà rồng cũng không thể giải thích cho hiện tượng kì lạ tại Chile này


Vào tháng 4 năm 2000, tại miền bắc Chile đã xảy ra một sự kiện vô cùng kinh ngạc.

Đó là chỉ trong một thời gian ngắn ngủi chưa đến 20 phút có ít nhất 30 động vật và gia súc (bao gồm cả lợn, vịt, chó) được tìm thấy trên đồng cỏ trong tình trạng hoàn toàn không còn một giọt máu nào.


Những huyền thoại về người Sói và Ma cà rồng cũng không thể giải thích cho hiện tượng kì lạ này. Những người dân khi đó đều tin rằng đây là một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh nhằm vào Trái Đất. Và điều đó càng khiến công chúng trên thế giới tin tưởng rằng Người ngoài hành tinh là hoàn toàn có thật.

1 comments:

Chu Tước said...

chắn chắn có... biết đâu đang sống chung với chúng ta? và trái đất có thể là một sản phẩm của người ngoài hành tinh, mà có một số sách cổ ghi là "Đấng sáng tạo"?

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger