Những chuyện về sex kỳ quặc nhất 2010

Lập hồ sơ sex, chấm điểm cho cả tá bạn tình
Với sự phát tán danh sách 13 bạn tình soạn thảo bằng powerpoint kèm theo nhận xét chi tiết về khả năng tình dục của từng người, Karen Owen, 23 tuổi, sinh viên ĐH Duke (Mỹ) bỗng trở nên nổi tiếng. Các chàng tình nhân được chấm điểm về hình thể, kích cỡ “cậu bé” và cả kỹ thuật giường chiếu. Cô nàng tai quái thậm chí còn kể về những lần ân ái với họ ở thư viện trường, nhà tắm, ban công hay trong xe hơi… bằng đồ họa.

Mặc dù Karen chỉ email bản hồ sơ độc đáo trên cho ba người bạn nhưng ngay lập tức, 14.000 sinh viên ĐH Duke đã nhận được nó, rồi nó được phát tán khắp thế giới.

Đôi vợ chồng kiếm sống bằng cách… “ngủ” với người khác
Cặp vợ chồng Mỹ Sarah Moore và Geoff Daniels đã làm “chuyện ấy” với gần 5.500 người trên khắp thế giới để kiếm tiền trong 19 năm qua. Nhưng họ không bán dâm mà giúp trị liệu cho những người gặp trục trặc trong tình dục. Trong số khách hàng có rất nhiều chàng trai, cô gái còn “gin”. Sarah và Geoff tự hào về nghề nghiệp của mình. Sự ghen tuông giữa hai vợ chồng không bao giờ xảy ra. “Tôi yêu Sarah và khi ở bên cô ấy, tôi không hề nghĩ đến khoảng thời gian ‘đụng chạm’ với những phụ nữ khác”, Geoff nói.

Vợ chồng Geoff và Sarah

Geoff và Sarah tiếp khoảng 5 bệnh nhân mỗi ngày và mỗi lần mất hai giờ. Quá trình điều trị cho mỗi bệnh nhân là 4 – 8 tuần, chi phí 300 - 500 USD một lần. Họ dự định sẽ tiếp tục làm nghề này vài chục năm nữa.

Người đàn ông chết vì… tự sướng
Kỹ sư máy tính 44 tuổi người Anh Kevin Kirkland, một người thích khổ dâm, đã chết trong tình trạng khỏa thân do kịch bản “tự sướng” kỳ quặc của mình. Giữa đêm đông rét cắt da cắt thịt, anh ta dùng dây tự trói hai tay vào cây rồi quấn quanh “của quý”, không may bị mắc kẹt vào cây. Kevin được phát hiện khi đã kiệt sức, tím tái, mất máu nhiều từ cổ tay bị dây trói cứa đứt, và một sợi dây nhỏ vẫn quấn quanh dương vật. Anh ta chết vài giờ sau đó.


Kevin Kirkland

Khi điều tra, cảnh sát phát hiện máy tính cá nhân của Kevin lưu đầy tranh ảnh khiêu dâm và những tài liệu về bạo lực tình dục.

Mải sex, ngã ra khỏi cửa sổ
Mải mê ân ái, một cặp tình nhân ở Lubeck, Đức đã rơi xuống từ độ cao 5m qua cửa sổ căn hộ xuống sân vườn trong tình trạng không mảnh vải che thân. Cả chàng và nàng đều gãy chân, bị thương ở mặt và đầu. Theo những người chứng kiến, giữa lúc “giao chiến” bên cửa sổ, người phụ nữ 30 tuổi, vốn là gái có chồng, bị ngã ngửa, kéo theo tình nhân 28 tuổi. Tuy nhiên, cả hai đều khăng khăng họ không “làm chuyện ấy” mà chỉ đang trêu đùa mà thôi.

Oái oăm là cặp đôi đen đủi được đưa đến chạy chữa ở bệnh viện mà chính người chồng mọc sừng đang nằm điều trị gãy xương.

Chết vì hưng phấn khi xem phim sex
Cô giữ trẻ 30 tuổi Nichola Paginton (Anh) đột tử trên giường trong tình trạng bán khỏa thân, cạnh chiếc laptop vẫn chạy đoạn phim khiêu dâm và đồ chơi kích dục cũng đang hoạt động. Các chuyên gia cho rằng cô gái chết do loạn nhịp tim đột ngột, hậu quả của tình trạng hưng phấn tình dục quá mức mà hành động thủ dâm bằng “đồ chơi” trong khi xem phim sex là nguyên nhân.

Cái chết của Nichola được phát hiện do người chủ cho thuê nhà không thấy cô đi làm và đã đến kiểm tra.

Đâm chồng vì sex quá kém
Thấy vọng với khả năng chăn gối của chồng, Michelle Thomas, 26 tuổi, sống ở Texas, Mỹ, đã chộp lấy cái kéo đâm anh ta. Người chồng bị một vết cắt sâu ở ngực, ngón tay cái và đầu gối. Khai báo với cảnh sát, anh ta cho biết Michelle nổi giận sau khi làm chuyện ấy và không được thỏa mãn.

Còn Michelle thì thanh minh rằng cô “xuống tay” chỉ vì uất ức khi anh chồng say rượu ném cô lên giường và bóp cổ cô. Nhưng do cảnh sát không tìm thấy vết thương nào trên người cô nên Michelle có thể phải đối mặt với mức án 20 năm tù.

15 tuổi đã 'yêu’ hơn 300 lần
Chỉ vì muốn có một đứa con, cô thiếu nữ Victoria, người Mỹ, đã chịu khó làm “chuyện ấy” trên 300 lần với những người đàn ông lạ, dù mới 15 tuổi. Trên một diễn đàn online, cô nữ sinh lớp 9 cho biết đã ngủ với ít nhất 15 người, và chuyện đó diễn ra ở bất cứ đâu, từ trung tâm mua sắm đến công viên, sân bóng, cầu thang và thậm chí ngay tại trường học. Mẹ của Victoria đã mấy lần bắt gặp con gái mình quan hệ tình dục với đàn ông lạ ngay tại nhà nhưng không có cách gì khuyên can.

Victorria khi xuất hiện trên truyền hình

Chia sẻ trên kênh truyền hình CNN, Victorria tuyên bố cô không quan tâm mọi người nghĩ gì về mình, thậm chí bị đuổi học cũng không sao: “Không ai có thể ngăn tôi có con”. Cô bé đã sắm rất nhiều quần áo và đồ chơi cho đứa con tương lai.

Gọi nhầm tên người tình nên mất mạng
Buột miệng hét gọi Chris khi đang ở đỉnh điểm khoái lạc với Gary, Joanne Kitchen, 44 tuổi, người Anh, đã bị chàng Gary giết chết. Sau tiếng kêu đầy khoái cảm của bạn tình gọi tên người yêu cũ, Gary lao đi kiếm con dao làm bếp đâm Joanne hai nhát vào lưng và ngực, rồi siết cổ cô đến chết bằng một sợi dây điện.

“Tôi hỏi tại sao kêu tên Chris, cô ấy bảo là đang nghĩ tới Chris, bạn trai của con gái cô, vì hôm trước cậu ta đến chơi. Tôi rất tức giận. Tại sao cô ấy lại nghĩ về bạn trai của con gái khi chúng tôi đang ân ái?”, hung thủ phân trần. Anh ta bị kết án tù chung thân.

Phẫu thuật xong, cụ ông điên cuồng vì sex
Vốn là người đứng đắn, sau ca mổ điều trị gãy xương sườn và thủng phổi do tai nạn, cụ ông Angelo De Luca, 81 tuổi, người Thụy Sĩ bỗng trở nên thèm khát tình dục đến mức không thể kiểm soát. Angelo đã tiêu 3.000 bảng Anh tiền tiết kiệm cho những đêm vui vẻ với Leona, cô gái mại dâm đáng tuổi cháu gái.

Sợ cha già sạt nghiệp vì gái, anh con trai Daniele đã giành quyền kiểm soát hai ngôi nhà và tài khoản ngân hàng của bố mình. Anh ta kết tội bệnh viện nơi cụ Angelo từng điều trị: “Ông ấy phải chờ ba tuần mới được mổ. Y tá đã tiêm morphine, nhưng có lẽ quá liều nên cha tôi hôn mê suốt bốn ngày. Có thể vì thế mà não hoạt động không bình thường, mất khả năng kiềm chế khát khao tình dục”. Tuy nhiên, bệnh viện không chấp nhận lời kết tội này.

Bị bắt, ra tòa, đi tù vì sex
hỉ vì đam mê sex mà nhiều người gặp rắc rối với nhà chức trách. Điển hình là bà Caroline Cartwright, 49 tuổi, người Anh, liên tục hầu tòa vì “gầm rú” ầm ĩ khi ân ái vào nửa đêm và gần sáng. Bà từng bị phạt tiền, nhận án tù treo… qua 25 lần bị hàng xóm tố cáo. Trong phiên tòa tháng 6/2010, thẩm phán cảnh cáo nếu thêm một lần nữa, bà sẽ phải ngồi tù. Cũng với “tội” này, cặp vợ chồng trẻ ở Lichtenberg, Đức, phải ra tòa sau hàng loạt đơn kiện của hàng xóm, bị phạt tiền và phải ngủ cách ly.

Vợ chồng bà Caroline Cartwright ra tòa hồi tháng 6/2010

Còn anh chàng Nicholas Buekea, 21 tuổi, người Mỹ, bị khởi tố vào tháng 11/2010 vì đột nhập nhà người khác để trần truồng thủ dâm trong tủ quần áo. Một đồng bào của anh, Curtis Halberstadt, 57 tuổi, bị bắt giam khi lẻn vào một công ty, mở máy tính ra và khỏa thân xem phim sex. Cũng phải ra tòa vì “tự sướng” là quý bà Colondra Hamilton, 36 tuổi, vừa lái xe vừa dùng dụng cụ kích dục và xem phim khiêu dâm từ laptop. Khi cảnh sát nhìn vào, Colondra chưa kịp kéo khóa quần.

Nhiều cặp đôi lại gặp họa vì “yêu” nơi công cộng, trong đó có cặp tình nhân 18 tuổi người Áo. Với chút hơi men, họ mải mê ân ái ngay trên phố, rên rỉ đến nỗi một người hàng xóm tưởng có án mạng nên báo cảnh sát, khiến họ bị bắt giam. May mắn hơn là một cặp tình nhân làm tình ở bãi biển Macedonia (Mỹ) trước mặt hàng nghìn du khách. Cảnh sát chỉ yêu cầu họ kết thúc “công việc” chứ không bắt giam.

1 comments:

Anonymous said...

Trời ạ ! bi đát nhất cái vụ rớt xuống lầu rồi điều trị tại bv chồng đang nằm . Pó tay

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger