Người đàn ông ngủ với 2162 người phụ nữ













Người đàn ông này đã ngủ với 2.162 phụ nữ, còn người phụ nữ - vợ anh thì đã "yêu" 3.323 người đàn ông
Sarah Moore, và Geoff Daniels không phải là những người hành nghề mại dâm. Họ là một cặp vợ chồng rất yêu nhau nhưng ngẫu nhiên đều hành nghề như là những người thay thế bạn tình cho những cặp vợ chồng gặp rắc rối về tình dục.





Theo trích dẫn từ trang The Sun, họ hành nghề là một đối tác thay thế, Sarah và Geoff có nhiệm vụ giúp đỡ người khác khắc phục các vấn đề về tình dục như khắc phục cảm giác căng thẳng trong “đêm đầu tiên”.

Khách hàng của họ thường là các cặp vợ chồng đã kết hôn. Điều đó có nghĩa là khách hàng của họ có thể là vợ hoặc chồng của người khác. Họ không chỉ thực hiện dịch vụ này trên khắp nước Anh, mà họ còn phục vụ một số khách hàng từ các nước khác như Hoa Kỳ, Pháp và Australia.

Trong suốt 19 năm nghề nghiệp, Sarah Moore đã quan hệ tình dục với 3.323 người, 52 người trong số đó là trai tân. Trong khi Geoff đã “ngủ” với 2.162 phụ nữ, 49 người trong số họ còn trinh tiết.

Dịch vụ mà họ cung cấp cụ thể là đào tạo khả năng cải thiện cuộc sống tình dục của các cặp vợ chồng gặp rắc rối trong chuyện gối chăn. Họ kết hợp tư vấn với một số hành vi tình dục chẳng hạn như liệu pháp massage tình dục, phương pháp thư giãn, cho đến phong cách yêu Tantra.

Họ cũng dạy cho khách hàng cách để kéo dài thời gian “yêu,” cũng như một vài thủ thuật để vượt qua những rối loạn chức năng tình dục. "Chúng tôi rất tự hào về công việc của chúng tôi và chúng tôi không bao giờ cảm thấy điều gì tồi tệ sau khi ngủ với các khách hàng đó là chồng, vợ của những người khác. Chúng tôi được trả công để giúp đỡ họ, chứ không phải tìm kiếm sự hưởng thụ", Sarah nói.

Họ từ chối bị đồng nghĩa với các lao động mại dâm. "Chúng tôi không tìm kiếm niềm vui tình dục, mà khách hàng của chúng tôi còn đến để mang đến cả chẩn đoán của bác sĩ vì họ gặp rắc rối về vấn đề tình dục", Sarah nói. "Và, trước khi chúng tôi “chung đụng,” chúng tôi cũng đã phải thảo luận rất kỹ càng liên quan đến việc tư vấn các rắc rối của họ".

Mặc dù không kết hôn, Sarah và Geoff đã sống với nhau được 20 năm. Họ gặp nhau lần đầu trong khi nghiên cứu tư vấn tại Đại học New York. Cuộc hành trình của họ trong khoa học đã thôi thúc họ quyết định theo đuổi công việc hỗ trợ và tư vấn về tình dục.

Trong nghề nghiệp của mình, Sarah và Geoff tuân thủ những quy định chặt chẽ để luôn luôn sử dụng các biện pháp an toàn tình dục, chẳng hạn như bao cao su. "Tất cả bệnh nhân đều trải qua một xét nghiệm bệnh tình dục trước khi “yêu", Sarah nói.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger