Ba gái mại dâm ăn hiếp cụ ông 70

Sau khi mệt nhoài vì diễn “trò người lớn”, cụ ông 70 đã bị ba gái mại dâm xúm vào cò quay đòi thêm tiền. Cụ này không chịu. Ba ả gái điếm đã xông vào đánh rồi lột sạch tiền, điện thoại của cụ già ham trống bỏi…


Vào hồi 14h 05’ ngày 20/10/2010, khi ông Luyện Ngọc K (sinh 1940, ngụ thành phố Hà Nội, tạm trú quận Bình Tân) đang đi bộ đến khu vực công viên Phú Lâm (phường 13, quận 6, TP. HCM) thì Tô Kim Phụng (sinh 1976, ngụ quận Gò Vấp, tạm trú quận Bình Thạnh, là gái mại dâm) đi xe gắn máy đến hỏi ông K có muốn quan hệ với Phụng không, ông K đồng ý và hai bên thống nhất giá cả.


Phụng chở ông K đi tìm nhà trọ thuê để quan hệ, còn Lan và Linh (chưa rõ lai lịch, là gái mại dâm, bạn của Phụng) đi xe gắn máy chạy theo. Khi đến nhà trọ Hoàng Yến, số 5 đường số 7, phường An Lạc A, quận Bình Tân, ông K và Phụng thuê phòng số 104, Linh và Lan thuê phòng số 202.


Khi vào phòng, ông K đòi quan hệ với Phụng, Phụng không đồng ý. Lúc này, Lan gõ cửa vào, Phụng đẩy Lan sang quan hệ với ông K. Khoảng 15 phút sau, Phụng và Linh xuống phòng thấy Lan đòi ông K trả thêm tiền bán dâm.


Uất ức vì mấy đứa nhỏ dám qua mặt, ông K cự tuyệt quyết liệt. Ngay lập tức, Linh và Lan đánh xông vào đánh, còn Phụng lục túi lấy 300.000 đồng; 1 ĐTDĐ của ông K rồi cả 3 lấy xe của Phụng tẩu thoát.


Giận quá, ông K lập cập đuổi theo và tri hô, Phụng chạy xe được khoảng 50 mét thì ngã xe. Đối tượng đã bị Công an phường tuần tra bắt giữ, riêng Lan và Linh chạy bộ tẩu thoát. Công an quận Bình Tân tạm giữ Phụng xử lý, tiếp tục truy bắt Lan và Linh.

3 comments:

blueday said...

Dạo này mấy cụ già cũng nảy sinh nhiều chuyện ghê, không hiểu nổi... :(

lamkimnhut said...

ong gia co khac

Anonymous said...

Trẻ không chơi gài mất nết

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger