Tin vịt 03

70 tuổi quan niệm về SEX

Tại Cần Thơ có hai vợ chồng cụ già kia tuy cao tuổi nhưng vẫn còn nhiều ham hố yêu đương.Một lần do quá hăng hái, cụ bà hất cụ ông rơi xuống đất, làm cụ ông sái hết cả chân tay, quai hàm. Lúc tới gặp bác sỹ, cụ ông xấu hổ không dám kể sự thật mà chỉ đỏ mặt ấp úng mãi. Tuy nhiên nếu không nói thật thì cụ sẽ không nhận được bảo hiểm tai nạn. Cuối cùng cụ đành viết nguyên nhân vào tờ khai: “Đang gieo hạt giống thì bị ngã từ trên cỗ máy cày cũ kỹ xuống”.


Nghề “Lái máy bay bà già” có từ xa xưa

Mới đây các nhà cổ tích học đã phát hiện ra: “Phi công” lái máy bay bà già đầu tiên và chênh lệch tuổi tác nhất đó là chàng hoàng tử trong câu chuyện cổ tích “Nàng công chúa ngủ trong rừng”.


“Máy bay bà già” – Công chúa, ít nhất là hơn hoàng tử 115 tuổi vì khi gặp nhau công chúa đã ngủ được 100 năm.

Bà già gân

Một bà cụ quê mùa, cục mịch đi thang máy trong toà cao ốc lộng lẫy. Một cô gái trẻ trung xinh đẹp, sực mùi nước hoa, bước vào. Cô khinh khỉnh nhìn bà cụ và khoe vu vơ: “Nước hoa Lancôme của Pháp – 100 đô la một lọ đấy! Thơm không?”.


Bà cụ im lặng không nói gì. Thang máy chạy qua 3 tầng nữa thì dừng lại. Bà cụ chuẩn bị bước ra ngoài. Trước khi đi bà để lại một âm thanh khó tả, rồi cũng khoe một câu rất vu vơ: “Hạt mít bán ngoài chợ, 10 ngàn một cân đấy! Thưởng thức nhé!”.


Sau đó người ta chỉ còn nghe thấy tiếng cô gái ngã đập đầu vào vách thang máy đánh “bộp”.

Mọi người đều sướng

Hôm qua một vụ tai nạn máy bay nghiêm trọng đã xảy ra. Đó là một chiếc máy bay trực thăng chở Tổng thống và nội các một quốc gia Phi Châu, nơi có nạn tham nhũng tràn lan đang xảy ra. Không một ai trên máy bay còn sống. Căn cứ vào hộp đen ghi lại diễn biến trên máy bay người ta thấy có đoạn đùa cợt với nhau. Đầu tiên là phó tổng thống, khi bay qua một ngôi làng, ông ta vứt xuống 100 tờ 100 đô và cười nói: “Như thế này sẽ có 100 người dân sướng!”.


Tổng thống cũng hùa theo quẳng xuống 1000 tờ 100 đô rồi nói: “Như thế này sẽ có 1000 người dân sướng!”.

Phi công có lẽ mải quay lại cười nịnh hai vị nguyên thủ, nên tai nạn bất ngờ đã xảy ra. Sau khi tổng thống và nội các ra đi, toàn bộ người dân nước này đều sướng!


Cả làng nói bậy

Làng P.H ở tỉnh K là một làng có tiếng nói bậy. Cả làng hầu như ai cũng nói bậy. Bất cứ một câu nào họ nói ra đều chêm một thứ “của quý” nào đó. Truyền hình báo chí phỏng vấn chủ tịch xã về chuyện này. Chủ tịch xã hồn nhiên đáp: “Ôi dào, tôi cũng dạy mãi mà bọn nó đ… nghe đấy chứ!”.


Bí kíp không chết đuối

Một pháp sư tinh thông khí công ở tỉnh Triết Giang, Trung Quốc mở lớp: “Truyền thụ bí quyết không thể chết đuối”. Ông cho phát tờ rơi khắp nơi. Đây quả thực là điều có sức hấp dẫn khó tin, rất nhiều người sau khi xem, xúm đông xúm đỏ đến xin được truyền thụ bí quyết.


Pháp sư truyền thụ bí quyết ung dung cầm chiếc bút lông và nghiên mực tàu đến trước mặt mọi người nói: “Phép màu không bao giờ bị chết đuối là phép mà tôi đã nghiên cứu hơn hai mươi năm, hễ học được sẽ có ích lợi suốt đời”.


Chẳng ai dám nói một lời, tất cả đều im lặng lắng nghe.

“Xin mời mọi người xếp hàng ngay ngắn, rồi cởi hết quần áo ra!”.

Sau đó pháp sư dùng bút lông vạch một vạch ngang vào đùi mỗi người cả nam lẫn nữ và trịnh trọng nói: “Tuyệt đối không được lội xuống nước sâu hơn so với vạch mực ở chân, biết chửa?”.


Anh hùng rơm

Tạp chí Người Hùng phỏng vấn người đàn ông cứu một cô gái thoát khỏi tay bọn cướp: “Anh hãy kể lại cảm giác của mình lúc đó!”. “Đang đi trên đường tôi thấy một lũ côn đồ vây quanh một cô gái để ăn cướp. Lúc đó máu trong người tôi sôi lên, tôi tính chạy tới phang cho mỗi tên một cái đế giầy vào mặt, nhưng thật tiếc, lũ khốn có 7 tên mà tôi có mỗi một đôi giầy!”.


Don Juan thế hệ mới

Một anh chàng 9X tiết lộ: Thời buổi bây giờ qua mặt được bố của các nàng để rủ nàng đi chơi đêm ngày càng khó. Các cụ ngày càng nghi ngờ giới trẻ về tiết hạnh, sự giữ gìn nên trước khi muốn cưa một em nào đó, trước khi rủ em đi chơi đêm tôi thường phải xuất trình với bố nàng một loại giấy tờ có tên “giấy chứng nhận vô sinh, liệt dương” để chứng tỏ sự “vô hại” của mình.


Màu áo du lịch

Đầu tuần qua, công ty du lịch K đón gần 200 du khách trở về nước. Điều đặc biệt là tất cả họ đều mặc áo đỏ. Trước đây công ty thường chỉ phát mũ đỏ cho khách để dễ quản lý, hướng dẫn tham quan và tiện quảng cáo. Nhưng lần này sang Thái mặc áo đỏ mà đi đông người đang dễ bị người đi đường… “nheo mắt nhìn” nên mọi người về sớm!


Nhật ký tuổi mới nhớn

Một tóc vàng viết trên blog những câu khá sốc: Mình đã 17 tuổi, mình đã lớn rồi nên không thể sống ăn bám bố mẹ mãi được. Điều đó thật hổ thẹn… Từ ngày mai mình sẽ chuyển xuống bà ngoại ở!


Bí quyết bán hàng của Starbucks

Hãng cà phê nổi tiếng Starbucks mở lớp đào tạo nhân viên bán hàng, các nhân viên mới sẽ được yêu cầu trải qua 32 giờ huấn luyện.

Trong giờ đầu, các nhân viên phải học cách pha cà phê. 31 giờ còn lại, họ học cách nói giá cốc cà phê là 4 đô-la với bộ mặt tỉnh bơ.

Lý do trẹo cổ chân của tỉ phú Ả rập

Theo tin từ Aljazeera, hôm qua nhà tỉ phú Jihad Radawi đã bị trẹo cổ chân khi đang xỏ giầy. Hiện ông đang được cấp cứu tại một bệnh viện ở Dubai. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do người giúp việc đã sơ ý sắp xếp đôi giầy của Jihad không đúng trật tự, anh ta để chiếc giầy phải phía bên trái còn chiếc giầy trái lại ở phía phải khiến nhà tỉ phú đã phải ngồi chéo chân mới xỏ được giầy và hậu quả như đã nói ở trên.


Quy định của Hollywood

Quy định mới của Ban Quản Lý diễn viên Hollywood: “Tất cả các nữ diễn viên đoan trang, đứng đắn của Hollywood buổi tối phải lên giường lúc 20h”.


Ghi chú: Sau đó phải về nhà trước 22h!

Kinh nghiệm tuyển nhân viên

Giám đốc siêu thị C.M mới khai trương tiết lộ kinh nghiệm tuyển nhân viên: Khi mở siêu thị, tôi tiến hành phỏng vấn hơn 20 cô gái với duy nhất một câu hỏi: “Ai quan trọng nhất ở đây?”.


Những cô trả lời: “Khách hàng!”, tôi cho làm ở bộ phận thu ngân. Duy nhất một em trả lời: “Giám đốc!”, tôi lấy ngay làm thư ký riêng.

6 comments:

Anonymous said...

thích nhất vụ không sợ chết đuối ;)

chanchan said...

Hài vãi. Mình thik chuyện Bà già gân, Don Juan thế hệ mới, Bí kíp không chết đuối :D

Anonymous said...

Trang PS rat hay va bo ich...gioi thieu cho nguoi nao xem cung thich !! thanks H Vu nhieu ve nhung bai bo ich !!!!!!!!!!!

ThanhLong said...

Haizz chửi cũng HV, khen cũng HV, mềnh là "Người vô hình" :-<

sad said...

Pác Thanh Long đừng buồn, mình cũng "hâm mộ" pác lắm lắm :p

WonBin said...

hahaha :)) , pác TL đi nhậu thành người có hình liền, vô hình nhiều khi cũng có lợi lắm đó, hô hô

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger