Bảo tàng sex của giáo sư Dalin

Đây là bảo tàng sex đầu tiên của Trung Quốc trưng bày các đồ vật liên quan đến vấn đề tình dục ở đất nước có lịch sử lâu đời này.
Bảo tàng nằm trong một khuôn viên màu sắc rực rỡ ở ngoại ô cách Thượng Hải 50 dặm về phía Tây. Đây là bảo tàng sex đầu tiền của Trung Quốc, được thành lập vào năm 1999. Các bộ sưu tập của bảo tàng được chia ra thành nhiều chủ đề gồm: 'Hành vi tinh dục không bình thường, 'Hôn nhân và phụ nữ', 'Vấn đề sex trong xã hội nguyên thuỷ'. Đến thăm bảo tàng du khách có thể chiêm ngưỡng các đồ vật liên quan đến vấn đề tình dục trong xã hội Trung Quốc qua từng thời kỳ.



















Cha đẻ của Bảo tàng tình dục là Liu Dalin, một vị giáo sư đã nghỉ hưu ngành xã hội học tại trường Đại học Thượng Hải. Vào năm 1990, giáo sư Dalin đã mở một cuộc điều tra về thái độ, hành vi và quan điểm tình dục trên toàn Trung Quốc. Kết quả của cuộc khảo sát được xuất bản cả bằng tiếng Anh vào năm 1997 mang tên là 'Hành vi tình dục ở xã hội Trung Quốc hiện đại".


Sau cuộc điều tra, giáo sư Dalin đã quyết định mở Bảo tàng sex ở Thượng Hải, tuy nhiên, các nhà chức trách tại thành phố này đã thi hành các biện pháp để hạn chế việc công khai sự có mắt của bảo tàng, họ ra lệnh cấm giáo sư Dalin không được ra khỏi thành phố. Bảo tàng không được phép có tên trong danh sách các địa điểm du lịch của Thượng Hải. Chính vì vậy, giáo sư Dalin đã quyết định chuyển toàn bộ bảo tàng đến thị trấn Tongli gần tỉnh Giang Tô.


Hiện bảo tàng nằm giữa một khu vườn rộng lớn với rất nhiều bức tượng sexy ở xung quanh, cũng nhờ vậy mà bảo tàng sex của giáo sư Dalin đã thu hút được rất nhiều du khách tới thăm quan.














































































































































3 comments:

Anonymous said...

Cái hình thứ 2 hình như là biểu tượng của PS thì phải :d

Anonymous said...

co cai hinh cua cho' voi nguoi kia`

ThanhLong said...

@Anonymous1: chính xác, hình đó hồi lâu PS có post :))

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger