Câu chuyện về cô gái bị quỷ ám

Cô thường xuyên có những hành vi lạ như la hét, uốn éo cơ thể, nói bằng nhiều giọng khác nhau, thậm chí là bằng một thứ ngôn ngữ khó hiểu.



Anneliese Michael sinh năm 1952 là một nữ tín đồ cơ đốc người Đức. Câu chuyện đáng sợ diễn ra trong cuộc đời của Anneliese đã được các nhà làm phim dựng lại trong hai bộ phim kinh dị là 'Emily Rose exorcism' và 'Requiem'. Cuộc đời của Anneliese bắt đầu thay đổi từ năm 16 tuổi, cô thường xuyên có những hành vi lạ như la hét, hằn học, lúc thì run lẩy bẩy hay méo mó, uốn éo cơ thể một cách khó hiểu, cô có thể nói bằng nhiều giọng khác nhau, thậm chí nói chuyện bằng một thứ ngôn ngữ không giống ai.

Các bác sĩ cho rằng, Anneliese bị động kinh, mắc chứng rối loạn đa nhân cách, tuy nhiên họ hoàn toàn bó tay trước căn bệnh kỳ lạ này và tình trạng của cô ngày càng xấu đi.












Anneliese Michael thường xuyên có những hành vi lạ như la hét, méo mó,
nói bằng nhiều giọng khác nhau, thậm chí là bằng một thứ ngôn ngữ khó hiểu
























Gia đình của Anneliese Michael thực hiện các nghi lễ trừ tà cho cô

Một thời gian, sau quá trình điều trị, Anneliese bắt đầu nhìn thấy sáu con quỷ ám ảnh mình, ba trong số sáu con quỷ này có tên là Hitler, Nero và Cain. "Nấu ăn là địa ngục' là câu mà Anneliese luôn nói hàng ngày.


Vào năm 1974, căn bệnh của Anneliese trở nên nghiêm trọng nhất, cô không còn kiểm soát nổi bản thân. Cô bắt đầu đánh, chửi rủa và cắn các thành viên trong gia đình của mình. Cô từ chối không ăn bất kỳ một thứ gì vì con quỷ không cho phép. Cô ngủ trên sàn nhà đá, ăn nhện, ruồi, than đá và thường xuyên uống nước tiểu của mình. Anneliese gào thét hàng giờ liền và đập vỡ những bức tượng chúa, cây thánh giá, những gì liên quan đến biểu tượng tôn giáo trong nhà.



















Những hình ảnh về Anneliese trước khi cô bị quỷ ám

Câu chuyện về Anneliese đã thu hút một vị giám mục đến từ Wurzburg, Josef Stangl, ông cho rằng, Anneliese đã bị quỷ ám và ra lệnh cho hai thầy tu của mình là Arnold Renz và Ernst Alt, 2 chuyên gia về thần chú đến để trừ tà.


Vào 30/6/1976, Anneliese bắt đầu yếu dần do không ăn uống trong nhiều tuần, cô bị viêm phổi, sốt cao, đầu gối của cô bị 'nghiền nát' vì phải quỳ 600 lần trên một đầu gối - một trong những nghi lễ xá tội của hai vị thầy tu.


"Hãy tha tội cho con" là lời cuối cùng trước khi mất mà Anneliese đã nói với mẹ mình - bà Anna Michel. Vào ngày 1/7/1976, Anneliese đã qua đời, có lẽ đây là lúc cô được giải thoát khỏi những con quỷ.









Các thầy tu đang niệm bùa chú cho Anneliese










Hình ảnh gầy gò, ốm yếu của Anneliese vào những ngày cuối cùng của cuộc đời










Giờ đây, ngôi mộ của Anneliese đã trở thành điểm hành hương
của hàng nghìn tín đồ cơ đốc

Nguyên nhân của cái chết của Anneliese được tòa án chấp nhận là do bị suy nhược cơ thể và mất nước nghiêm trọng - gây ra bởi 11 tháng tiến hành các nghi lễ niệm chú, họ bác bỏ sự liên quan của yếu tố siêu nhiên trong vụ việc.Và hai linh mục thực hiện lễ trừ tà cùng với bố mẹ cô, bị buộc tội ngộ sát, họ bị kết án 6 tháng tù giam. Tuy nhiên, bản án này đã gây nên một làn sóng tranh cãi gay gắt trong nhiều năm sau đó. Hiện ngôi mộ của Anneliese đã trở thành điểm hành hương của hàng nghìn tín đồ cơ đốc.


Dưới đây là đoạn video mà người ta đã thu lại giọng nói và những tiếng la hét của cô gái bị cho là quỷ ám



Bonus: Một đoạn fim lấy hình tượng Anne làm nhân vật chính :))

1 comments:

Slim said...

:-ss

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger