7 website giới thiệu kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội

Hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội sẽ được tổ chức ngay trong năm nay 2010. Bạn đã biết gì về thủ đô Hà Nội cũng như Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long? Với 7 website dưới đây sẽ rất bổ ích và hữu ích cho bạn biết thêm về thủ đô ngàn năm văn hiến cũng như thông tin về Đại lễ kỷ niệm này.


1. Thanglonghanoi.gov.vn

Đây là website thuộc Văn phòng Ban chỉ đạo Quốc gia Kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long, của Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội. Đây là nơi cung cấp những thông tin bổ ích liên quan đến ngày Đại lễ kỳ niệm 1.000 năm. Các hoạt động liên quan đến lễ hội được diễn ra tưng bừng nhằm tiến tới kỷ niệm “Thăng Long ngàn năm văn hiến”. Ngoài ra, website còn cung cấp những thông tin thông qua các chuyên mục như: Các hoạt động kỷ niệm, Đường phố Hà Nội, Hình ảnh Hà Nội xưa – nay, Phim tư liệu, Diễn đàn và mục hỏi đáp…vv.


2. 1000namthanglonghanoi.vn

1000namthanglonghanoi.vn cung cấp mọi thông tin hướng đến ngày Đại lễ kỷ niệm Thăng Long – Hà Nội được đơn vị VMTGROUP tài trợ. Đây là trang web cung cấp thông tin “sâu” về TP Hà nội thông qua các chuyên mục như: Tin tức – hoạt động, Đất nước Việt Nam. Thăng Long 1000 năm văn hiến, Di sản văn hoá, Hà Nội ngày nay, tin tức sự kiện… để bạn biết thêm về ngày Đại lễ kỷ niệm này.


3. Thanglong.chinhphu.vn

Đây là trang thông tin thuộc Cổng Thông tin điện tử Chính phủ về Thăng Long – Hà Nội ngàn năm văn hiến. Website còn cung cấp thông tin hầu hết thông qua các chuyên mục như: Giới thiệu Hà Nội, Tin tức – sự kiện, Văn hoá – Lịch sử, văn bản, Phim, Du lịch.


4. Thanglong.cinet.vn

Đây là trang thông tin thuộc Trung tâm Công nghệ Thông tin – Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Website cung cấp hầu hết tin tức liên quan đến đời sống, làng nghề, di sản, ẩm thực…vv, giới thiệu toàn bộ sự đổi mới hàng ngày về con người cũng thủ đô Hà Nội. Tin tức được Thanglong.cinet.vn thông qua các mục như: Tin tức – sự kiện, Văn học – Nghệ thuật, Phố làng nghề, Di sản, Ẩm thực và Nét văn hoá con người Hà Thành.


5. Thanglong.vietnamplus.vn

Thanglong.vietnamplus.vn thuộc quyền quản lý của VietnamPlus và Thông tấn xã Việt Nam hướng về Thăng Long – Hà Nội. Giới thiệu rõ nét về con người Việt Nam xưa nay với bao nhiêu sự đổi thay trong quá trình xây dụng và bảo vệ tổ Quốc. Nhằm hướng đến Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội, website được chuyển tải sang 3 ngôn ngữ phổ dụng như Anh, Pháp và Tây Ban Nha nhằm cung cấp cho các độc giả nước ngoài hiểu biết thêm về đất nước và con người Việt Nam.


6. Hanoi36phophuong.vn

Website thuộc quyền quản lý của HICommunication, đến với Hanoi36phophuong bạn sẽ biết thêm về Lịch sử Thăng Long – Hà Nội, 36 phố phường, Doanh nhân Hà Nội. Địa danh Hà Nội, Làng nghề truyền thống, Văn hoá Thăng Long – Hà Nội, Hà Nội tạp văn, Hà Nội trong quá trình hội nhập và phát triển. Ngoài ra, bạn cũng biết thêm thông tin thông qua chương trình game show.


7. 36pho.vn

Đây là trang thông tin điện tử và Dự án Từ điển bách khoa mở Hà Nội (WikiHanoi) thuộc Cục Báo chí – Bộ thông tin truyền thông. Website không là nơi chia sẻ thông tin bổ ích liên quan đến các hoạt động vui chơi giải trí, văn hoá nghệ thuật của người dân Hà Thành mà còn cung cấp thêm thông tin trên các mục như: Về 36pho, Cộng đồng, Cafe sáng, 36phoTV, Chỉ có ở 36pho, Trang vàng, WikiHanoi.


Bên cạnh đó, website còn cung cấp cho bạn đọc những món ăn ngon chỉ có ở TP Hà Nội được biết đến như là (phải đến, phải nếm và phải biết). Đây thực sự là trang web đáng để cho bạn ghé thăm.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger