4 chiếc nhẫn đính hôn đắt nhất thế giới

Có những chiếc nhẫn chỉ đủ nhỏ để đeo vừa một ngón tay nhưng giá trị của chúng là cả một gia tài khổng lồ.


Bất kì cô gái nào khi bước chân về nhà chồng đều hi vọng rằng mình không chỉ trở thành cô gái đẹp nhất trong ngày cưới mà còn được sở hữu những chiếc nhẫn cưới đẹp nhất trần gian. Và sau đây là mẫu 4 chiếc nhẫn cưới đắt nhất trên thế giới và nếu như ai mong rằng mình sẽ trở thành chủ nhân của nó thì có thể cùng chúng tôi tham khảo.


4. Nụ hôn bí mật của Hoa Hồng



Chiếc nhẫn mà David Beckham đã cầu hôn Victoria Adams


Chiếc nhẫn có tên gọi Secret Kiss of Rose (nụ hôn bí mật của Hoa hồng) là một trong những chiếc nhẫn cưới làm bằng kim cương đẹp nhất và nổi tiếng nhất mọi thời đại. Nó được ngôi sao bóng đá David Beckham tặng cho vợ mình là Victoria Beckham trong ngày cưới của họ. Chiếc nhẫn này nặng 0,8 ca rat kim cương màu hồng và 4,15 ca rat kim cương màu trắng. Tất nhiên để được sở hữu một chiếc nhẫn tuyệt đẹp như thế này, David Beckham cũng phải móc hầu bao ra 525 nghìn đô la Mỹ. Hơn thế, thời điểm mà David mua tặng vợ là cách đây gần 10 năm. Điều đó đồng nghĩa với việc ở hiện tại, chiếc nhẫn này có giá trị hơn rất nhiều lần.


3. Tâm hồn hoàn mỹ


Chiếc nhẫn triệu đô của Elizabeth Taylor


Chiếc nhẫn có tên gọi Internally Flawless (tâm hồn hoàn mỹ) này là một trong những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất trong bộ sưu tập nữ trang của nữ hoàng điện ảnh Elizabeth Taylor. Chiếc nhẫn bằng bạch kim này phía trên có đính một viên kim cương nặng 3,96 ca rat và hình bầu dục ở giữa nặng 5,98 ca rat. Và tất nhiên, nếu bạn mua chiếc nhẫn này thì ít nhất bạn phải là chủ tài khoản với số tiền lên tới 1,3 triệu đô la Mỹ.


2. Tiffany Diamond Oval


Chiếc nhẫn Tiffany Diamond Oval


Chiếc nhẫn có tên gọi Tiffany Diamond Oval là một trong những chiếc nhẫn quyến rũ nhất mọi thời đại. Ở chính giữa của chiếc nhẫn này là viên kim cương Tiffany nổi tiếng trên thế giới, ở giữa bao gồm các viên kim cương nhỏ nặng 14,79 ca rat. Chiếc nhẫn này có giá trị lên đến 1,4 triệu đô la Mỹ.


1. De Beers Platinum


Chiếc nhẫn kim cương đăt nhất thế giới


Có thể nói chiếc nhẫn kim cương này là đỉnh cao của nghệ thuật kim hoàn khi toàn thân nó luôn lấp lánh một vẻ đẹp vô cùng sang trọng và đầy mê hoặc. Bạn sẽ không thể tìm được bất kì một dấu vết nào của việc trày xước ở chiếc nhẫn tuyệt đẹp này và tất nhiên giá của nó là 1,8 triệu đô la Mỹ.

1 comments:

Anonymous said...

viên của beck khăm đẹp thế, có 2 viên kim cương lồng vào nhau 8-|

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger