Kỷ lục xuyên 1.091 mũi kim qua cơ thể

1.091 cây kim dày 1,02 mm đâm xuyên qua cơ thể, đó là một kỷ lục rùng rợn mới mà anh Aryan Hopkins đã lập nên.


Aryan Hopkins là một người lập dị, có sở thích xuyên những cây kim sắc nhọn lên cơ thể. Tuy nhiên, sau khi xem những hình ảnh này, bạn đừng vội vàng phán xét anh Hopkins đến từ Roseville, California là một kẻ điên rồ, kỳ quái. Anh đã phải cố gắng vượt qua nỗi đau về thể xác để có thể gây được một quỹ từ thiện dành cho bệnh viện nhi Shriners tại miền Bắc California.


Vào ngày 26/6 vừa qua, tại cửa hàng xăm hình Abstract Ink, anh Hopkins cùng với vợ của mình, các thành viên có cùng đam mê 'thú vui' xuyên kim qua cơ thể và các cơ quan truyền thông của địa phương đã tụ họp lại để chứng kiến cảnh tượng 1.091 cây kim dày 1,02 mm đâm xuyên qua người anh Hopkins. Anh đã lập kỳ tích phá vỡ kỷ lục trước đây là 900 cây kim.


Ban đầu anh Hopkins dự định sẽ đâm 2.000 mũi kim xuyên qua cơ thể, nhưng sự đau đớn đã khiến cơ thể anh bắt đầu run rẩy, bàn tay và cánh tay của anh bị mất cảm giác. Tuy nhiên, con số 1.091 cũng là một con số vô cùng ấn tượng, nó cũng đủ giúp anh lập nên một kỷ lục mới, kỷ lục Người đâm nhiều cây kim nhất qua cơ thể nhất.




























































































0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger