Sừng bò xuyên qua … miệng!!!

Cuối tuần qua, khoảng 20.000 khán giả có mặt tại trường đấu bò nổi tiếng ở Madrid, Tây Ban Nha đã trải qua những giây phút hãi hùng khi chiếc sừng sắc nhọn của con vật hung hãn đã xuyên thủng hàm dưới và chui ra khỏi miệng của võ sĩ đấu bò nổi tiếng Julio Aparicio (41 tuổi).




Hình ảnh kinh hoàng ấy sẽ không bao giờ phai nhòa trong ký ức của những người có mặt tại trường đấu Las Ventas, Madrid.Trong một khoảnh khắc thiếu tập trung, Julio Aparicio đã bị con bò đực (530 kg) vô cùng hung tợn tấn công. Bằng một sức mạnh khủng khiếp của con vật bị kích động đến tột độ, nó đã tung ra một cú húc tử thần và chiếc sừng sắc nhọn đã xuyên thủng hàm dưới của đối phương trước khi chui ra khỏi miệng của Julio Aparicio.




Máu của Julio Aparicio tuôn chảy trên sàn đấu, các nhân viên cứu hộ đã phải can thiệp. Võ sĩ bị trọng thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 12/10 ở thủ đô Madrid.


Julio Aparicio đã phải trải qua một ca phẫu thuật kéo dài 6 giờ đồng hồ và tính mạng của võ sĩ lừng danh này đã được bảo toàn. Chỉ có điều là miệng của anh hầu như đã bị xé nát, hàm dưới bị vỡ vụn, còn hàm trên thì bị dập gãy.








[pro-player type='video']http://www.youtube.com/watch?v=g_1GIpD8y9M[/pro-player]

4 comments:

Anonymous said...

sinh nghề tử nghiệp.

BachHo said...

HV pót luon clip cho mọi người sem luôn đi

HuyenVu said...

đã update

ThanhLong said...

Xem clip mới chất :-&

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger