Những cơn mưa kỳ lạ

Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi bỗng nhiên có một trận mưa tiền ào ạt đổ xuống? Một phụ nữ may mắn ở Đức đã được chứng kiến cơn mưa khác thường này. Mời bạn đến với những trận mưa kỳ lạ khác xảy ra trên khắp thế giới, như mưa nhện, mưa máu, mưa thịt tươi và thậm chí là mưa bò.


1. Cơn mưa nhện ở Argentina


Ngày 6/4/2007, một cơn mưa đầy nhện bất ngờ đổ xuống tỉnh Salta, Argentina. Anh Christian Oneto Gaona và bạn bè ngẫu nhiên tới đây vào đúng dịp này. Họ nấp trong núi và hai tiếng sau, họ tìm thấy rất nhiều nhện đủ sắc màu trên đất, mỗi con dài khoảng 10 cm. Christian trở thành người đầu tiên trên thế giới chụp được cơn mưa kỳ quái này.


2. Bò hạ cánh từ trên trời ở Nhật


Câu chuyện bò từ trên trời rơi xuống được kể với các phiên bản khác nhau trên nhiều tờ báo nước ngoài. Một trong những "truyền thuyết" bò rơi đăng trên Australian Financial Review kể rằng, năm 1997, một tàu đánh cá Nhật được giải cứu trên biển. Họ khẳng định, một con bò đã rơi từ trên trời xuống trúng vào tàu khiến tất cả chìm nghỉm. Có lẽ không ai tin câu chuyện này nên các thủy thủ lập tức bị bỏ tù. Khoảng 2 tuần sau, lực lượng không quân Nga thông báo với các nhà chức trách Nhật rằng, một trong những máy bay hàng hóa của họ đã mất một con bò. Con bò này không được thuần tính lắm và lồng lộn trên máy bay. Để cứu phi đội, từ độ cao hơn 9.000m trên biển Nhật, các nhân viên đã đẩy con thú ra khỏi máy bay.


3. Cơn mưa máu ở Colombia


Năm 2008, một trận mưa đỏ, được các nhà vi khuẩn học địa phương xác định là máu, đổ xuống cụm dân cư ở La Sierra, Choco. Một trận mưa tương tự cũng diễn ra ở thị trấn gần đó là Bagado. Các tu sĩ thôn nói rằng, cơn mưa là tín hiệu của Chúa ám chỉ rằng, con người sẽ phải thay đổi những hành động tội lỗi của mình.


4. Cơn mưa thạch ở Scotland


Trận mưa xảy ra vào năm 2009. Các nhà khoa học mang những mẩu thạch đi xét nghiệm nhưng họ không tìm thấy DNA trong đó. Nhiều ý kiến được đưa ra, trong đó lý thuyết hợp lý nhất đoán định, những "ngôi sao thạch" có thể là buồng trứng của cóc hoặc ếch, do lũ chim ó hoặc diệc nôn ra. Ý kiến khác cho rằng đó là tàn dư của một trận mưa sao băng và thậm chí là một cơn mưa nấm.


5. Mưa giun trên bầu trời Mỹ


Khi nhân viên cảnh sát Eleanor Beal đang trên đường tới nơi làm việc, một vài thứ kỳ lạ bất ngờ rơi từ trên trời xuống. Lúc đó trời không có mưa. Cô kể rằng, chúng là lũ giun kết thành múi, rơi xuống một cách bí ẩn. Tuy nhiên, một số người tin rằng, cột nước phun trào cách đó khoảng 8 km cùng thời điểm có thể là nguyên nhân gây ra trận mưa này.


6. Mưa tuyết đa màu sắc ở Siberia


Tại vùng Omsk, cách Mátxcơva khoảng 2.200 km, trận mưa tuyết có hương vị cam, màu vàng và xanh đã đổ xuống vào năm 2007.


7. Mưa cá trên sa mạc ở Australia


Từ xa mạc Tanami, cách hàng trăm km so với hồ Argyle và Elliott, thậm chí còn xa biển hơn, lần đầu tiên ngôi làng Lajamanu lại được đón một trận oanh tạc cá. Năm 2004, những người dân địa phương kể rằng, rất nhiều cá sống rơi xuống đây. Hiện tượng này không chỉ xảy ra một lần mà còn tái diễn vào tháng 2 năm nay. "Hàng trăm con cá trắng nhỏ vẫn sống rơi xuống từ khắp nơi trên bầu trời", một nhân chứng kể.


8. Mưa tiền ở Đức


Năm 2007, một lái xe người Đức nhìn qua gương chiếu hậu thấy tiền bay lả tả. Cô dừng xe và cố gắng nhặt nhạnh tất cả số tiền nhưng không thể. Khi cảnh sát tới, họ không thể tìm thấy đồng nào nữa. Nguồn gốc của số tiền này vẫn còn bí ẩn.


9. Mưa chim sáo ở Anh


Tại ngôi làng Coxley ở Somerset, hàng trăm con chim sao đã chết lộp bộp dội xuống, rơi vào khu vườn của Julie Knight vào tháng 3 năm nay.


10. Mưa thịt tươi ở Mỹ


Ngày 9/3/1876, một trận mưa thịt ào ạt đổ xuống gần nhà cô Allen Crouch, ở Olympian Spring, phủ kín khu vực gần 100m. Allen kể rằng, bầu trời lúc đó rất sáng rõ và cô cảm thấy chúng như những bông tuyết lớn. Hai nhân chứng nếm những miếng thịt này và cho rằng, đó là thịt cừu hoặc hươu nai.

1 comments:

sad said...

Ước gì được thấy mưa tiền :))

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger