Những chiếc quần jeans độc đáo nhất

Quần jeans đã quá quen thuộc rồi, nhưng có thể bạn chưa từng nhìn thấy những chiếc quần này…


1. Quần jeans "bikini"

Những chiếc quần jeans này đặc biệt ở sự kết hợp với 1 cái dây buộc giống như bikini vậy. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách thời trang của mình bạn có thể tìm đến với 1 chiếc quần jeans "bikini" này. Chiếc quần này có giá khoảng 88 đô la Mỹ (khoảng 1.7 triệu đồng).



Liệu bạn có thể mặc chúng?


—–2. Quần jeans đắt nhất thế giới

Loại quần này chỉ có 8 chiếc trên toàn thế giới và được bán với giá khoảng 27.000 đô la Mỹ (xấp xỉ 500 triệu đồng). Rất nhiều màu sắc được phun lên toàn bộ diện tích của chiếc quần. Chiếc quần này quả là… vừa khó mua và vừa khó mặc. Nó giống như 1 tác phẩm nghệ thuật hơn là 1 chiếc quần jeans…




Màu sắc sặc sỡ quá!

—–3. Quần jeans "công nghệ"

Bạn có thể tưởng tượng được: với 1 chiếc quần jeans, bạn có thể luôn mang theo bên mình bàn phím, chuột, và cả loa nữa… Chiếc quần jeans này giúp bạn sẵn sàng làm việc ở mọi lúc mọi nơi với máy tính.



Kiểu dáng thời trang…


—–…và rất tiện dụng



—–
4. Chiếc quần Levi’s cổ nhất thế giới

Lynn Downey làm việc như 1 nhà nghiên cứu lịch sử của hãng thời trang Levi’s San Francisco, cô chịu trách nhiệm với 1 khối lượng khổng lồ quần áo, tranh ảnh về Levi’s. Thứ quý giá nhất trong kho lưu trữ này là chiếc quần jeans cổ nhất thế giới. Nó được sản xuất vào khoảng năm 1879 và hiện nay giá trị của nó có thể lên tới 125.000 đô la Mỹ ( hơn 2 tỷ đồng).



Cô Lynn Downey và chiếc quần Levi’s cổ nhất thế giới


—–5. Quần jeans "xích"

Đây là chiếc quần jeans được làm bằng tay. Nhà thiết kế đã phải tẩy đi màu nguyên bản của quần jeans và nhuộm lại 2 lần để được màu ưng ý. Sau đó cô cắt 2 ống quần và tạo ra những móc treo xích. Mỗi bên có 28 móc để treo xích. Một chiếc quần vô cùng độc đáo phải không?



Thật độc đáo


6. Quần jeans "đèn chùm"

Giống như có 2 chùm đèn ở 2 ống quần vậy, chiếc quần này có tổng cộng 816 miếng thuỷ tinh (mỗi ống có 408 miếng). Ngoài ra chiếc quần được gắn lông vũ màu trắng ở trên tạo ra sự đặc biệt của nó.



Rất ấn tượng nhỉ?


—–
7. Quần jeans "pijama"

Khi bạn cảm thấy quần jeans quá gò bó, khi bạn cảm thấy quần pijama không phong cách… hãy tìm đến với chiếc quần này. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại quần jeans + pijama. Vừa thoải mái tiện dụng lại vừa phong cách!



Rất thoải mái và thời trang…


—–
8. Quần jeans dành cho người đi bốt

Chiếc quần jeans này được thiết kế có thêm một đôi tất gắn vào ống quần, mục đích để cho những người đi bốt khỏi phải đi tất nữa vì chiếc quần đã có sẵn rồi.




9. Chiếc quần jeans biết nháy mắt

Chiếc quần jeans thú vị này có tên là Winkers ("Wink" có nghĩa là "nháy mắt"), ở dưới phần mông của chiếc quần jeans lại có thêm một đôi mắt, khi người mặc đi lại nếp gấp ở quần gập lên gập xuống sẽ khiến người đi sau tưởng đôi mắt này đang nháy. Đây là sản phẩm do ông William A. Jones thiết kế.




Chiếc quần nháy mắt nè


—–
10. Những chiếc quần jeans lớn nhất thế giới

Thứ nhất phải kể đến chiếc quần jeans có chiều dài 48 m, chiều rộng 34 m. Chiếc quần này được các thợ may tại một nhà máy ở Naftalina, Croatia may từ 8.023 chiếc quần bò cũ do mọi người tài trợ.



Chiếc quần may từ hàng nghìn chiếc quần bò


Thứ hai là chiếc quần do các thợ may Peru may có chiều dài 40 m, rộng 30 m và nặng hơn 2 tấn.


0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger