8 cách nói "Anh yêu em" độc đáo

Tình yêu không đơn giản chỉ là lời nói “anh yêu em” hàng ngày. Có nhiều cách thể hiện tình cảm hơn là những câu nói thông thường. Nếu muốn người mình yêu ngập tràn hạnh phúc bạn có thể thử bằng một vài cách sau:

1. Làm một tấm thiệp thật lớn

Hãy dùng bìa các tông để làm tấm thiệp tình yêu của mình thật độc đáo. Bạn có thể sưu tầm tranh ảnh đẹp dán lên đây hoặc cắt dán những gì theo ý thích của bạn. Nếu có thể thì cho cả ảnh chung của hai người hoặc ảnh riêng cô ấy vào đó. Nàng sẽ thật sự cảm kích vì khả năng sáng tạo của bạn.



2. Tắt tivi

Hãy khéo léo viết dòng chữ Anh yêu em trên màn hình tivi bằng bút màu sáng. Khi hai người đang xem tivi trong phòng đã tắt điện, đột ngột tắt tivi để nàng thấy hiện lên dòng chữ đó, đừng quên ôm cô ấy thật chặt khi nàng đang run run vì xúc động.



3. Khăn tắm tình yêu

Hãy mua cho cô ấy một chiếc khăn tắm thật đẹp kèm 3 chữ quen thuộc trên đó. Khi thấy nàng tắm gần xong, hãy đẩy mạnh cửa phòng tắm vào và quàng lên người nàng chiếc khăn đó. Nàng sẽ vô cùng bất ngờ và xúc động.



4. Tình yêu trong chiếc bánh

Hãy để người mình yêu bắt đầu một ngày mới tuyệt vời với một nụ hôn ngọt ngào và chiếc bánh ngọt có khắc ghi điều thầm kín mà bạn muốn dành cho nàng. Người phụ nữ của bạn sẽ cảm thấy bạn là một người đàn ông thật tuyệt.



5. Điều ước tình yêu

Hãy mua thật nhiều nến và thắp lên phòng của nàng để nàng có thật nhiều điều ước. Khi nàng hỏi “vậy ước mơ của anh là gì?”. Hãy trả lời nàng thật đơn giản: “Anh yêu em”.



6. Thư tình viết tay

Giờ đây chuyện viết mail, nhắn tin cho nhau đã trở thành quá bình thường, vì vậy một bức thư tình qua tay lại trở thành điều thiêng liêng và lãng mạn. Hãy làm người mình yêu hạnh phúc với những bức thư tình do chính bàn tay bạn viết nên. Dù nét chữ có hơi "bác sĩ" một chút thì nàng cũng sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều so với một bản mail của bạn.



7. Tranh lớn trên tường

Nếu nhà bạn có bức tường nào đó còn chưa sơn cẩn thận, bạn lại sẵn có phấn màu trong tay, thì còn chần chừ gì nữa mà không vừa trổ tài họa sỹ lại thể hiện được tình cảm mà mình dành cho cô ấy. Hãy tự thiết kế tấm thiệp tình yêu của hai người trên tường và gọi nàng đến khi tác phẩm đã hoàn thành. Cô ấy sẽ vô cùng hạnh phúc vì điều đó.



8. Bản tình ca lãng mạn

Hãy làm nàng bất ngờ bởi giọng hát từ trái tim của bạn bằng ca khúc tỏ tình mà cô ấy thích. Dù giọng hát của bạn không hay lắm nhưng tấm lòng của bạn mới thật đáng trân trọng, và đó là điều mà cô ấy thật sự hạnh phúc.

7 comments:

dohuythiep said...

sến vãi lúa :-<

Anonymous said...

chuẩn :|

Chu Tước said...

TL làm đc mấy điều rồi? ;;)

sh said...

chuẩn không cần chỉnh hehe :-bd

amulet said...

ai da ap dung thanh cong 1 trong 8 cach nay len tieng voi:))

linhlinh said...

Sến! Ứ thèm đổ! [-(

david said...

uh,sen noi thang lun cho roi, anh yeu em linh linh ;;)

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger