Những cặp tình loạn luân

Bất chấp cảnh báo của khoa học và án phạt nghiêm khắc của luật pháp, một số người vẫn yêu và có quan hệ loạn luân với cha đẻ, con gái hoặc anh chị em ruột.


Bruce và Linda McMahan







Tháng 6/2004, Bruce McMahan cùng cô con gái 35 tuổi chạy trốn tới Anh. Không hề diện đồ cưới hoặc mời tu sĩ cử hành hôn lễ, cả hai đã trao nhẫn đính ước cho nhau tại Westminster Abbey và chụp hình kỉ niệm. Được cho làm con nuôi từ khi mới chào đời, Linda gặp Bruce lần đầu tiên vào năm 1990, sau đó đổi họ thành McMahan và bắt đầu quan hệ tình dục với ông vào năm 1998. Từ đó, Linda và Bruce quyết định sẽ biến mối quan hệ khác thường của họ thành chính thức, bất chấp việc thiếu giấy tờ, tính hợp pháp hoặc một vụ ly hôn với những người bạn đời hiện tại của mình. Tuy nhiên, chỉ sau một năm cố gắng che giấu mối quan hệ loạn luân, Bruce và Linda McMahan nảy sinh bất hòa do Linda từ chối khai man cho vụ kiện ly hôn của Bruce. Nhiều tháng tranh chấp pháp lý ầm ĩ tiếp sau đó, với việc mỗi bên kiện phía bên kia mọi thứ, từ trộm cắp và tống tiền tới tội phỉ báng.


John và Jenny Deaves







Khi cặp đôi người Australia này tham gia cuộc phỏng vấn nổi tiếng của chương trình "60 minutes" vào tháng 4/2008, thế giới bắt đầu chú ý tới họ. John và Jenny Deaves đã không có một mối quan hệ cha – con gái bình thường sau vụ ly hôn giữa John và mẹ con gái ông, mặc dù Jenny thỉnh thoảng tới sống với bố thời gian sau đó. John và Jenny tái liên lạc vào năm 2000 và cả hai đã rời bỏ những người bạn đời của họ để sống cùng nhau như một đôi vợ chồng. Họ có hai con cùng nhau, một đứa chết không lâu sau khi sinh vì khiếm khuyết ở tim. Cặp đôi này sau đó bị bắt giữ và bị một tòa án Australia kết tội loạn luân. Sau khi nhận tội, gia đình Deaves được tòa phóng thích với điều kiện chấm dứt phần quan hệ tình dục trong mối quan hệ của họ – điều họ tuyên bố đã cắt đứt vì lo sợ phải ngồi tù. Kể từ đó, hai người sống ly thân.


Danielle Heaney và Nick Cameron







Danielle và Nick không lớn lên như anh trai và em gái. Được cho làm con nuôi từ nhỏ, Nick Cameron gặp người em gái cùng mẹ khác cha khi anh 26 tuổi còn cô em 20 tuổi. Sau 3 tuần quen biết nhau, cả hai bắt đầu quan hệ xác thịt nhưng bị người mẹ phát hiện và báo cho nhà chức trách. Người mẹ đau khổi đã tình cờ bước vào khi cả hai đang quấn lấy nhau trên giường. Loạn luân tại đất nước Scotland của họ là một trọng tội. Danielle và Nick bị kết án 9 tháng tù treo và bị quản chế để họ không thể giao tiếp bằng miệng hoặc thể xác với nhau. Họ hiện sống chung nhưng tuyên bố không gần gũi về thể xác. Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất, cặp đôi đang cân nhắc việc chuyển tới Pháp, nơi loạn luân không phải là một tội.


Patrick Stuebing và Susan Karolewski









Patrick Stuebing và Susan Karolewski là những nhà hoạt động tích cực cho phong trào đòi thay đổi các luật chống lại sự loạn luân của Đức. Gặp gỡ nhau lần đầu tiên khi cả hai đã trưởng thành, Stuebing (người được cho làm con nuôi từ khi lọt lòng) và Karolewski sống cùng nhau như một cặp vợ chồng và có 5 đứa con chung. Nhà chức trách đã tước đoạt khỏi họ tất cả trừ một đứa con. Và Stuebing đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt ống dẫn tinh sau khi thụ án 2 năm tù giam vì quan hệ tình dục với chị gái. Luật sư của hai người này lập luận rằng, các luật về loạn luân của Đức đã lỗi thời và cần phải bị dỡ bỏ. Năm 2008, các tòa án Đức nhất quyết ủng hộ luật với căn cứ rằng sự giao phối giữa những người có quan hệ huyết thống gần gũi sẽ gây tổn hại về thể chất tới thế hệ con cái họ. Tuy vậy, Stuebing và Karolewski hiện vẫn cùng chung sống trong một căn hộ nhỏ ở Leipzig.


Mackenzie và John Phillips







Mackenzie Phillips đã trở thành phát ngôn không chính thức của sự loạn luân liên ứng sau một tuyên bố nổi tiếng thừa nhận mối quan hệ khác thường, kéo dài nhiều năm với cha cô, John Phillips. Mackenzie đã viết về mối quan hệ này, vốn bắt đầu từ khi cô còn là trẻ vị thành niên, trong cuốn hồi ký của mình. Mackenzie tiết lộ ước nguyện của người cha được chạy trốn cùng cô tới Mexico, nơi họ có thể thay đổi nhân dạng và nuôi dưỡng những người em của Mackenzie như con của họ. Các em gái của Mackenzie đã rất đau đớn về việc này và không biết chắc phải tin vào điều gì. Họ cảm thấy buồn khổ vì những bí mật bẩn thỉu của gia đình bị hé lộ và trở thành đề tài đàm tiếu của dư luận. Sự việc lên đến đỉnh điểm khi em gái Chyna Phillips phải nhập viện vì quá lo lắng về biến cố này.


Allen và Patricia Muth

Một cặp anh trai – em gái từ bang Wisonsin (Mỹ), Allen và Patricia Muth, đã gặp gỡ nhau khi trưởng thành, sau đó yêu nhau say đắm và trở thành vợ chồng. Hai người sinh được 4 đứa con nhưng một trong số đó bị thiểu năng trí tuệ. Khi gia đình Muth để đứa trẻ cho một bảo mẫu chăm sóc lâu hơn họ tiên liệu về các chuyến lái xe tải kiếm tiền kéo dài hàng tháng trời, đứa trẻ được thông báo bị bỏi rơi và sự thật về gia đình Muth bị lôi ra ánh sáng. Allen và Patricia cuối cùng đối mặt với hai án phạt tù lần lượt là 8 năm và 5 năm vì tội loạn luân. Vụ việc cũng thu hút sự chú ý của công chúng tương đương với cuộc tranh luận về hôn nhân đồng tính.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger