Những cái nhất về cặp sinh đôi

Những cặp sinh đôi này đều nắm giữ trong tay một kỷ lục khó ai có thể vượt qua được.

Cặp sinh đôi nặng nhất thế giới








Ông Billy Leon McCrary (1946 - 1979) và ông Benny Loyd McCrary (1946 - 2001) là 2 nhân vật được lưu tên vào sách kỷ lục Guinness là Cặp sinh đôi nặng nhất thế giới. Một người nặng 328kg, người kia nặng 338kg. Cả hai được sinh ra tại Hendersonville, Bắc Carolina. Ông Billy McCrary mất ngày 14/7/1979 (thọ 32 tuổi) do 1 tai nạn motor tại Thác Niagara. Ông Benny sống thêm 21 năm sau đó. Ngày 26/3/2001, ông qua đời vì bị suy tim.


Cặp sinh đôi cao nhất thế giới







James Lanier và Michael Lanier được mệnh danh là cặp sinh đôi cao nhất thế giới, với chiều cao là 2,32m.  Cả hai đều là những tay bóng rổ cừ khôi của trường cao đẳng mà họ theo học.


Cặp sinh đôi già nhất thế giới







Hai cụ bà người Trung Quốc Cao Daqiao và Cao Xiaoqiao, thọ 103 tuổi, đã được công nhận là cặp sinh đôi già nhất thế giới. Cụ Cao Daqiao, người chào đời sớm hơn, có 3 người con trai và một con gái. Gia đình khổng lồ của cụ giờ đã có tới hơn 100 thành viên. Người em song sinh Cao Xiaoqiao cũng không thua chị kém em. Gia đình cụ hiện cũng có hơn 100 thành viên bao gồm 5 thế hệ, trong đó có 5 cặp song sinh.


Cặp sinh đôi giàu nhất thế giới







Ở tuổi 20, Mary Kate và Ashley Olsen đã trở thành cặp sinh đôi giàu nhất thế giới. Họ là diễn viên, nhà sản xuất đồng thời cũng là nhà kinh doanh. Mary và Ashley mở Công ty Dualstar với số vốn đầu tư lên đến 1 tỉ đô la. Đây thật sự là một vương quốc cho làng giải trí: phim, phim truyền hình, video cassette, DVD, CD, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, báo chí, trò chơi video... tất cả những thứ này đều dành cho lứa tuổi thiếu niên và được bày bán trong chuỗi cửa hàng Auchan tại Pháp. Không dừng lại ở đó, 2 tỷ phú này còn ra mắt phim điện ảnh đầu tay New York Minute và được đặt ngôi sao trên đại lộ Walk of Fame nổi tiếng dành cho những người thật sự có thành tựu lớn.


Cặp sinh đôi bé nhất thế giới







Hai anh em John Rice và Greg Rice (Mỹ) là những người sinh đôi bé nhất và có thể là giàu nhất. Họ có công ty bất động sản và sản xuất các chương trình truyền hình.


Cặp sinh đôi có chiều cao cách xa nhau nhất







Hussain Bisad (đến từ London) cao gần 2m36 trong khi chị của ông là Khardra (sống tại quê nhà ở Somalia) chỉ cao có 1m65. Hai người cách nhau những hơn 71cm, và hiện đang giữ kỷ lục Cặp sinh đôi có chiều cao cách xa nhau nhất. Ông Hussain cũng là nhân vật hiện đang giữ kỷ lục người đàn ông có chiều dài gang tay lớn nhất.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger