Giang hồ nhí

Một đoạn video đg trên mạng về một cậu bé hút thuốc lá, chửi thề và có những cử chỉ dung tục đang gây sốc khắp Indonesia.



Cậu bé nhả những vòng khói điệu nghệ. Tờ The Jakarta Globe đưa tin, đoạn video bắt đầu xuất hiện trên YouTube hồi cuối tuần trước nhưng đã được gỡ xuống sau đó. Những hình ảnh trên clip cho thấy, cậu bé khoảng 4 tuổi phì phèo điếu thuốc lá rồi nhả ra những vòng tròn khói thuốc điệu nghệ và chửi thề bằng khẩu ngữ ở phía Tây thành phố Java. Xung quanh là tiếng những người lớn ngồi bên ngoài cổ vũ vọng vào.


Đáp lại những câu hỏi từ đám người lớn ngồi bên ngoài, chú bé có tên gọi là Sandy đó nói rằng khi lớn muốn trở thành một tên trộm để lấy tiền đi chơi gái. Ngồi trên một chiếc xe đạp ba bánh, Sandy cho biết điều cậu thích nhất trên thế giới này là "bộ phận nhạy cảm của các cô gái".



Luôn miệng chửi thề và có những hành động không phù hợp với lứa tuổi. Các nhân viên bảo vệ trẻ em cho hay, đoạn video trên có dấu hiệu của sự lạm dụng trẻ em. Cậu bé này được cho là ở thị trấn Malang, phía Tây Java. Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về bảo vệ trẻ em, ông Seto Mulyadi, bày tỏ thái độ gay gắt: "Nên phải có những liệu pháp điều trị tâm lý ngay tức khắc cho cậu bé đó bởi lối sống lệch lạc ấy có thể ảnh hưởng tới sự phát triển của em. Sandy không thể như thế được". Cảnh sát đang gấp gút điều tra đoạn video được đg tải trên.



[pro-player]http://www.youtube.com/watch?v=1sw02VEvH0M[/pro-player]

2 comments:

bizz said...

hỏng cả 1 thế hệ... [-X

HuyenVu said...

Đoạn cuối búng khói hình tròn điệu quá. Hâm mộ nhok này rài :))

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger