Cảnh trẻ Pakistan bắt chước đánh bom tự sát

Những đứa trẻ trong đoạn video bắt chước một cuộc tấn công khủng bố. Trong đó, một cậu bé mặc trang phục màu đen, trùm mặt đóng vai “kẻ đánh bom liều chết”, từ biệt bạn bè của mình trước khi thực hiện nhiệm vụ “quan trọng”. Sau đó, cậu bé này tiếp cận một cậu bé mặc áo trắng, người đóng giả là một nhân viên an ninh đang cố gắng chặn “kẻ đánh bom” lại.

Ngay khi đó, cậu bé “đánh bom liều chết” Jihadi cho “nổ” bom. Và để cảnh tượng đó sống động, những cậu bé khác đứng gần đó tung cát vào không khí mô phỏng vụ nổ rồi tất cả giả chết.

Ahsan Masood, một người Pashtun ở Waziristan, Pakistan đã đăng tải đoạn video trên Facebook của mình vì nghĩ nó buồn cười. Anh nói rằng đoạn video được bạn anh quay lại  và gửi cho anh qua điện thoại.

Theo các nhà hoạt động Bảo vệ trẻ em quốc tế tại Pakistan thì “đó là những bằng chứng kinh hoàng và đáng báo động”. Những đứa trẻ Pakistan đang bị cuốn hút bởi những kẻ khủng bố đánh bom liều chết hơn là lên án chúng. Và nếu chúng chấp nhận những hành động bạo lực đó là bình thường trong hiện tại, tương lai chúng có thể thực hiện những hành động như thế.

Còn các nhà chức trách Pakistan từ chối bình luận về sự việc trên và nói rằng “đó là video nghiệp dư tuyệt vời nhất” mà họ được thấy.

a
“Kẻ đánh bom liều chết” giả từ biệt bạn bè
a
… tiếp cận nhân viên an ninh “giả” đang cố ngăn hắn lại
a
Màn đánh bom bằng cát
a

a
Hiện trường sau khi đánh bom giả…
a
Kẻ đánh bom tự sát “chết” mà vẫn mỉm cười bên cạnh “xác” các nạn nhân

4 comments:

Anonymous said...

Đúng là mầm non nghĩa địa

Anonymous said...

:)) tuong? lai " choi' " sang'

Anonymous said...

Rất tốt, Có tương lai

Anonymous said...

Trẻ em Vn chơi trò gì nhỉ ??

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger