Xuất hiện clip 'văng tục' nghi của cô giáo

Đoạn clip dài 1 phút 25 giây, quay cảnh cô giáo đang ngồi trong lớp học, xung quanh là âm thanh xin điểm nhí nhéo của học sinh và nổi lên là lời mắng chửi lẫn văng tục của cô.

Những ngày này, cư dân mạng Việt lại thêm một lần sốc khi xuất hiện clip văng tục nghi là của cô giáo. Đoạn clip mới được tung lên mạng vào ngày hôm qua, quay cảnh chính diện một cô giáo đang ngồi trên bàn giáo viên trong lớp học, sau lừng là tấm bảng xanh.












Xuất hiện clip 'văng tục' nghi của cô giáo
Hình ảnh trong clip

Trong clip, cô giáo đang bận rộn ghi gì đó vào vở, xung quanh học trò vây quanh để xin điểm. Nổi bạt lên clip này là lời quát mắng rất lớn của cô giáo, thậm chí có lúc cô... văng tục.












Xuất hiện clip 'văng tục' nghi của cô giáo
Các em học sinh vẫn nhao nhao xin điểm dù đã bị mắng te tua

Cư dân mạng đã rất sốc và truyền đi rất nhanh chóng clip này. Một số có nhìn nhận rằng việc xin điểm của các em học sinh đã khiến cô giáo bực mình và buột miệng quát mắng lẫn chửi, cả hai bên đều sai.


Tuy nhiên, đa số đều lo lắng cho rằng hành vi, lời nói của nhân vật trong clip rất phản cảm. Một thành viên trên mạng phản hồi: "Tôi không rõ đây là môn học gì nhưng kiểu cho điểm thế này thì cả cô và trò đều có những mặt chưa được. Việc đưa clip lên mạng như thế này xét về góc độ cá nhân, nó có thể ảnh hưởng đến quá trình công tác, nghề nghiệp của cô giáo. Tuy nhiên hành vi nói năng của cô gây phản cảm đối với nhiều người".


Clip:


2 comments:

Anonymous said...

cái mặt cô giáo nhìn như con quỉ !! Không có gì đáng ngạc nhiên.

tài said...

mặt cô giáo khó đỡ thế nhỉ, lên được chức cô thì cũng hay đấy :D

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger