Xác ướp 'quái thú' dưới đại dương !




Mặt mũi, mình mẩy hình thù quái gở, răng nhọn hoắt, cơ thể nửa người, nửa cá ... đó là chân dung của những con quái vật gớm ghiếc.

Những ai yếu bóng vía khi nhìn những bức ảnh xác ướp quái vật dưới đại dương này chắc hẳn sẽ phải hét lên vì hoảng sợ. Mặt mũi hình thù quái gở, mình mẩy đầy xương xẩu, những cái răng nhọn hoắt, cơ thể nửa người, nửa cá ... đó là chân dung của những con quái vật gớm ghiếc.

Thực ra những con vật kỳ dị này chỉ là đồ giả, chúng là những tác phẩm nằm trong bộ sưu tập 'Sea Monster' - 'Quái vật biển' của nghệ sĩ Juan Cabana đến từ Florida, gồm mô hình những con quái vật dưới đại dương. Những chiếc răng, mình, da, vảy, cánh, đuôi, xương sống, hộp sọ ... của những con 'quái thú' này đều được ông tạo ra từ các bộ phận của những con cá và của một số động vật khác đã chết.

Được biết, một trong số những tác phẩm này đã từng được Juan Cabana rao bán trên mạng như tác phẩm nàng tiên cá với giá trung bình khoảng 300 đô la và cuộc rao bán này đã được 'liệt' vào danh sách những cuộc rao bán kỳ lạ nhất trên eBay.





















































1 comments:

Minh tiền bối said...

Ghê vãi chưởng :-ss

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger