Tin vịt 05

Tin môi giới hôn nhân: Mẩu tin vắn trên tạp chí Môi giới hôn nhân sáng nay, ở góc dưới cùng của trang nhất có đoạn quảng cáo tìm bạn đời của một cô gái vốn sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghề “cò nhà đất”: Nữ. 20 tuổi. Mặt tiền thoáng mát, đẹp. Chân, móng tốt, nở hậu, nội thất sạch sẽ, trang trí toàn đồ ngoại, nước mạnh, mới xây chưa ở.

Tin từ Microsoft: Một chàng trai từ hồi bé đã có ước mơ làm nhà văn và mong muốn tác phẩm của anh ta sau này phải làm người đọc khóc lóc trong đau khổ, kêu gọi trong tuyệt vọng và cực kỳ bí hiểm. Bây giờ anh ta là chuyên gia viết thông báo lỗi cho Microsoft.

Thông báo của Ban tổ chức Cuộc thi hoa hậu áo tắm:
A lô, a lô... Thí sinh số 17 mặc bikini trong suốt có sọc đen ở giữa, đang chạy đi chạy lại trên bãi biển kia đã quên trang phục dự thi trong phòng thay quần áo. Yêu cầu quay lại và mặc đồ vào ngay.

Chiều qua, một thanh niên đứng buồn bã trên cầu nhìn xuống sông, tay chàng cầm tấm ảnh một cô gái, thỉnh thoảng anh chàng thất tình lại nhìn ảnh thở dài. Cạnh đó, một phóng viên đang đi đi lại lại có vẻ rất sốt ruột. Cuối cùng, sau hai tiếng đồng hồ, tay phóng viên đến bên người thanh niên nói rằng nếu anh chàng không nhảy ngay thì sẽ không lọt vào mục “Tin buổi chiều” đâu!

Khi bạn đi với 1 cô gái, đó là bán lẻ. Khi bạn đi với nhiều cô gái, đó là bán sỉ. Khi cô gái chỉ đi với mình bạn, đó là độc quyền kinh doanh. Khi cô gái đi với nhiều người, đó là thị trường tự do. Khi có người khác cũng đến tán cô gái, đó là cạnh tranh lành mạnh. Khi bạn thuê xã hội đen thanh toán anh ta, đó là cạnh tranh không lành mạnh. Khi bạn làm cho cô gái sung sướng, đó là làm hài lòng người tiêu dùng. khi bạn hết xí quách, đó là phá sản.

Một nữ diễn viên điện ảnh kể chuyện với bạn rằng ông bầu bộ phim sắp tới không biết nghĩ sao mà đã tới phòng của cô ấy để tặng chiếc nhẫn trị giá 3000 đô la. Cô ấy đã nói ngay rằng không muốn nhìn thấy mặt ông ta nữa. Ông ta hiểu ngay và tắt đèn…

Bí kíp để giàu nhanh
Đó là vào năm 1997, thế giới khủng hoảng kinh tế, ông chỉ còn một ngàn cuối cùng trong túi. Ông bỏ ra mua một quả táo, dành cả ngày để lau cho nó bóng lên và vào cuối ngày bán quả táo lấy 10 ngàn. Sáng hôm sau, ông đầu tư số tiền trên mua hai quả táo, lau chúng cho bóng và bán chúng được 20 ngàn. Ông tiếp tục cách kinh doanh này trong một tháng và cuối cùng tích lũy được một tài sản trị giá gần 500 ngàn. Thế rồi cha vợ của đột ngột qua đời, để lại cho vợ chồng ông 2 triệu đôla, nên ông giàu sụ.

Hãng du lịch nọ vừa đưa ra một tua dạy bơi, khi được hỏi dạy bơi cho một thiếu nữ như thế nào, hướng dẫn viên nói rằng phải một tay đỡ ngực, một tay đỡ phía dưới mông, và nhẹ nhàng đưa cô ta khỏi mặt nước. Khách du lịch nói anh ta dạy bơi cho em gái thì hướng dẫn viên cười khẩy: “Quẳng mẹ nó xuống nước, bơi được tuốt”!!!

Thường ngày các bà vợ vẫn dặn chồng trước khi anh ta ra khỏi cửa “Đừng uống hơn 2 ly và đừng về muộn sau 10 giờ đêm!”. Tuy nhiên, từ xưa đến nay các ông chồng vẫn cứ lẫn hai con số ấy!

Mặc dù phải lịch sự trong giao tiếp làm ăn, các vị giám đốc không nên gọi những đối tác lừa đảo, ma giáo là “bạn thân mến”. Cứ viết “Đồng nghiệp thân mến” là được.

Cảnh sát đã giải mã được hộp đen tàu Titanic. Giữa cảnh hỗn loạn, một nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood sửa soạn bước xuống chiếc xuồng cứu nạn. Bỗng cô ta hét lên kinh hoàng khi thấy hành khách đã ngồi cả ở đó, rằng cô ta không xuống đâu khi không có thợ sửa móng tay, thợ làm đầu, ông bầu, nhân viên quảng cáo của cô ấy ở đó!

Một nhân viên tiếp thị hàng gia dụng bị nghi ngờ phạm tội. Anh được mời đề đồn cảnh sát để họ xét hỏi. Nửa giờ sau, ba nhân viên cảnh sát từ phòng thẩm vấn đi ra gửi báo cáo cho cảnh sát trưởng: Anh ta không nhận tội nhưng đã thương lượng bán cho cảnh sát 3 máy hút khói, 2 cái tủ lạnh và 10 chiếc ghế dựa.

Tìm trẻ lạc: Cháu tên là SCIC, ra đi cả nửa tháng nay không thấy về. Khi đi cháu mặc áo màu xanh, quần màu đỏ, đi dép vàng, tay cầm cục tiền nói là đi cứu chứng khoán. Ai kiếm được cháu tôi xin hậu tạ bằng biên độ 1% trong 1 tháng.

Thông báo: Đến cuối tháng, nhà trường chúng tôi sẽ cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên các khoá: K25, K26. Vậy chúng tôi xin thông báo cho các quán ăn, quán trọ, căngtin… được biết. Sau thời gian nói trên, mọi khiếu nại, tranh chấp, chúng tôi không chịu trách nhiệm.

2 comments:

Khanh said...

" bikini trong suốt có sọc đen ở giữa " =))

BachHo said...

:D haha !

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger