8 bất lợi khi là gái zin

Hiến dâng sự trong trắng cho một ai đó không phải bạn là người hư hỏng mà bạn đã dám phiêu lưu với cuộc tình của mình. Vì thế, cho dù cuộc tình đó có kết thúc tốt đẹp hay không thì bạn vẫn vui vì có được những trải nghiệm thú vị trong tình dục. Đó cũng là điều mà các cô gái chưa bước chân vào sex không thể có.


http://w88.us/images/491a6.jpg


Dưới đây là 8 điều bất lợi được Katherine Chen, theo học chuyên ngành tiếng Anh tại đại học Princeton (Mỹ) viết trong cuốn “The Virgin Diaries” được EMandLO.com đăng tải:


1. Bạn có thể trở thành người ngoài cuộc khi bạn bè chia sẻ với nhau những kinh nghiệm tình dục của bản thân.


2. Chưa “ném” mình cho tình dục thì chứng bệnh hoang tưởng về hậu quả tiêu cực do sex mang lại càng rõ nét. Bạn luôn sợ mang thai, mắc bệnh hoa liệu hoặc tan vỡ trái tim. Trong khi thực tế có rất nhiều biện pháp để phòng ngừa.



3. Các thể loại phim cấp 3 hay văn học với nội dung tình ái chỉ có thể làm bạn hài lòng về thị giác hoặc trí tưởng tượng phong phú hơn nhưng lâu dài nó sẽ làm cả hai thấy chán với cảnh “yêu chay”.


4. Rất nhiều cô gái còn trong trắng luôn làm ra vẻ đoan trang, cả thẹn và kiểu cách nhưng đừng đứng ở vị trí đó để phán xét người khác khi họ đã chẳng còn trinh nguyên. Dù cho có mất zin rồi thì người ta vẫn luôn đứng đắn.


5. Bạn có thể sẽ phải thích nghi với hàng loạt những quy tắc hoặc giá trị về phẩm hạnh mà một cô gái còn tiết hạnh phải làm.


6. Sự thú vị của chuyện hẹn hò, run rẩy trước cảm xúc cuồng nhiệt và hạnh phúc khi được kết nối với ai đó là những điều bạn chưa thể có nếu vẫn còn trinh nguyên.


http://w88.us/images/8691_E6BCDF7.jpg.399.0.ca.jpeg


7. Thủ dâm không thể coi là biện pháp thay thế như khi quan hệ với đối tác thực sự.


8. Dù tốt hay xấu, trở thành kiểu “trinh nữ trong sạch” trong xã hội không phải là bạn có “giá trị” hơn những cô gái đã nếm trải mùi vị của sex.

3 comments:

Anonymous said...

Vẫn còn nhiều người phải đau khổ vì chuyện này thì chưa thể nào xem đây là chuyện bình thường được :(

Anonymous said...

Đầu độc phái yếu quá ! Sử bậy ri bữa sau không gặp được em nào zin lại hét toán lên .

Anonymous said...

Chuyện zin hay ko zin còn phụ thuộc vào việc người ta muốn hay ko muốn. Người ta trong trắng ko có nghĩa người ta là 1 con vịt khờ , rất nhiều bạn nữ muốn chuyện ấy phải song hành với tình yêu và hôn nhân thực sự, họ đặt sự quan tâm của mình vào học hành và làm việc trước. Họ cũng ko cần phải tỏ ra đoan trang vì con người và tri thức của họ đã là như vậy rồi. Bài viết nhìn nhận vấn đề 1 cách rất phiến diện.

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger