[nhảm] Tuyển dụng

Do nhu cầu cần mở rộng hoạt động mờ ám, Công ty TNSHH (Trách Nhiệm Sắp Hết Hạn) Chung Thủy chúng tôi cần tuyển gấp vị trí Thư ký (hí hí hí) cho Giám đốc, chồng, cha, ông, anh trai chúng tôi là Hòa thượng 6 chấm Thích Quảng Cáo (cũng là Trụ trì Thanh Lâu Tự). Điều kiện dự tuyển như sau:


*Giới tính: nữ hoặc gần như nữ

*Tuổi: 18-81 (miễn trả giá)

*Quê quán: Việt Nam only

*Trình độ văn hóa:
- trước xỉn: 12/12
- sau xỉn: … (tự điền)

*Trình độ học vấn:
- khi gặp sếp: 1/Đại học
- khi gặp khách: Tíên sĩ/Đại học

*Trình độ ngôn ngữ: có khả năng nói lớn, nói láo, náy lói.

*Có quan điểm sống tích cực tuyệt đối: dạng như “thà đẹp gái, con nhà giàu, học giỏi còn hơn xấu quắc, con nhà nghèo và học ngu pà cố”

*Châm ngôn sống: “chuyện hôm nay chớ để ngày hôm qua”

*Màu sắc yêu thích: màu pha lê (liên hệ 09886664xx để biết thêm chi tiết)

*Đội bóng yêu thích: MU vô địt địt địt…

*Kinh nghiệm: 10 năm làm việc (đối với ứng viên dưới 18 tuổi) hoặc 70 năm tù (đối với ứng viên dưới 81 tuổi)

*Kỹ năng cơ bản: talkative free, action oriented, strong, risk-taking mind, strategic tempting, diễn đạt ý không bằng lời nói

*Kỹ năng yêu cầu: ném đá giấu tay, ngậm máu phun người, tiền trảm hậu tấu, còn nước còn tát tay, dương đông kích tây, tùy cơ chọn cục lơ…, đặc biệt max skill đi mây về gió và có thể đánh má bằng 10 ngón tay.


*Ứng viên có nhu cầu vui lòng gửi hồ sơ về Phòng Hành Là Chính hoặc Phòng Bất Nhân Sự của Công ty chúng tôi: số 76 đường Đào Miệt Mài (gần cầu chữ O)


**Đơn xin việc phải được viết bằng tay, tiếng Việt và sử dụng font Windings, cỡ chữ 13 Bold Italic. Vui lòng nộp kèm 3 ảnh 60×80cm trong hồ sơ dự tuyển. Trường hợp ko trúng tuyển chúng tôi sẽ chưng hình ứng viên cho các hoạt động cúng kiến trong công ty (bao trái cây và nhang đèn). Hồ sơ đã nộp sẽ không trả lại dưới bất kỳ hình thức nào và có thể được tung lên mạng để PR (do chi nhánh Công ty Media Trần Quán Quân của chúng tôi thực hiện miễn phí).


***Cam kết của chúng tôi đối với ứng viên:

Môi trường làm việc tốt và đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp thực sự:
- Năng động. Vì sao? – Vì chúng tôi buộc các bạn phải đứng hoặc di chuyển (keep standing and moving theory) do không bố trí bàn ghế làm việc.


- Thân thiện và thân thuộc. Vì sao? – Vì các bạn sẽ đuợc làm việc với xung quanh là 4 bức tường đuợc làm bằng gương. Các bạn sẽ làm việc chung với hình ảnh dễ thương, thân thương và đáng thương của mình. Bạn cũng có thể làm việc độc lập hoặc teamwork (với chính mình).


- An toàn. Vì sao? – Ngoài việc bắt buộc nhân viên phải đội mũ bảo hiểm, mang mặt nạ chống hơi ngạt và đeo bình chữa cháy sau lưng trong khi làm việc, chúng tôi sẽ thiết kế và không ngừng cải tiến, nâng cấp các cơ quan, bẫy điện tử nội bộ để nâng cao khả năng cảnh giác và tự vệ cho các bạn. Chúng tôi đã test trên hơn 100 đối tuợng và nhận thấy tiến trình lên level khá cao, không cần phải bận tâm về EXP để học skill.


- Nhân viên luôn tự hào vì làm việc với một vị trí tuơng đối cao. Vì sao? – Văn phòng chúng tôi đuợc đặt tại tầng 20 Cao Ốc Underground.


- Tính cộng đồng cao. Vì sao? – Chúng tôi khuyến khích việc sử dụng xà ngữ và tục ngữ (VD: dcm – đập con muỗi) trong quá trình làm việc để bảo tồn các giá trị văn hóa của dân tộc. Ngoài ra, việc xây dựng hệ thống nhà bếp theo mô hình các quán cơm tù Bắc-Nam luôn đặt các bạn trong hoàn cảnh phải đoàn kết (để chết hết). Đáng kể hơn, chúng tôi áp dụng rất thành công các phuơng pháp test sức khỏe, thể lực, kỹ thuật đã đuợc Sở Lao Động Thương Binh Xã Hội và Liên Đoàn Xiếc Thú Đông Nam Á chứng nhận. Chúng tôi tự hào vì đã xây dựng thành công chính sách xoay vòng nhân sự (của nhà kinh tế học Arsene Rafael Mourinho): các bạn đừng ngạc nhiên khi các bạn thành sếp và sếp thành các bạn chỉ trong 1 đêm.


Với các tiêu chuẩn làm việc lý tưởng như đã trình bày, chúng tôi chắc rằng các bạn sẽ nhận đuợc các chế độ, chính sách làm việc tốt nhất (VD: chế độ mua bảo hiểm nhân mạng cho nhân viên theo định kỳ 2 tuần/lần, chế độ được nghỉ ngơi trong lúc ngủ, chế độ nghỉ đẻ có hưởng lương khi các anh mang bầu thai nhi trên 3 tuổi) để có thể tập trung tốt nhất cho công việc.


* Chính sách luơng bổng: chập chờn không ổn định, cam kết tháng luơng thứ 13 (99% chỉ nhận lương tháng 13)

*Thời gian phỏng vấn: night till dawn.

*Địa điểm phỏng vấn: negotiable.

*Miễn tiếp qua điện đàm.

Ban Thái Giám Đốc trân trọng kính báo.

…và đừng quên trả lời câu hỏi phụ: có bao nhiêu người không nộp đơn như bạn ? Hãy nhanh chân nộp đơn, hơn 3000 phần quà vớ vẩn đang chờ đợi các bạn !!!


Join us now, guys! Come on. Oh man !

CHUNGTHUY LTD. - KHI HIỆN THỰC MÃI LÀ ƯỚC MƠ.
***Chân thành cảm ơn Chùa Cổ phần Thanh Lâu Tự, Bulshit International Worldwide Group đã bỏ chút thời gian quý báu để phù hộ và tài trợ chúng tôi thực hiện chương trình tuyển dụng này ! Trong lúc đăng tin bối rối, chúng tôi có đánh rơi 01 điện thoại Nokisung, 01 laptop Vaicer, 01 lựu đạn khói và 03 lựu đạn nổ. Ai nhặt được vui lòng trả lại dùm (lưu ý: chúng tôi chỉ nhận lại khi hàng được xác định là của chúng tôi và lựu đạn phải còn đầy đủ chốt kích nổ. Trường hợp quý vị nhặt được lựu đạn ko còn chốt, vui lòng cung cấp số tài khoản ngân hàng để chúng tôi ủng hộ chút tiền an táng gọi là)***

2 comments:

king said...

xàm đê' thât!!!

Anonymous said...

dau bug. that :))

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger