Xâm nhập 'ảnh viện biến thái'

Khách hàng tới ảnh viện có thể tùy ý chọn người mẫu rồi dùng những nhục hình để sáng tạo những tư thế chụp ảnh quái dị.

Nghe thông tin tại Nam Kinh (Trung Quốc) tồn tại một nơi khách hàng chỉ cần nộp vài trăm tệ là có thể tự do thỏa sức “xử lý” một “người mẫu”, các phóng viên đã đi thực tế để vén mở bức màn bí mật này. Dưới sự giúp đỡ của người báo tin, trải qua 3 tháng điều tra, phóng viên đã được tận mắt chứng kiến những hoạt động của “ảnh viện” trá hình.


Nhiều người tới “chụp ảnh” đêm về gặp ác mộng

“Đừng tới đấy, chỉ cần nhìn là anh sẽ không bao giờ quên được những cảnh tượng đó”, người cung cấp thông tin cho tòa soạn cảnh báo, bởi theo anh thì sau khi đích thân tận mắt chứng kiến những cảnh tượng trong “ảnh viện” thì thỉnh thoảng anh vẫn mơ thấy những người con gái lạ bị trói chặt tay chân, thậm chí bị ngược đãi với những hành vi khiến chúng ta “nổi da gà”.









Xâm nhập 'ảnh viện biến thái'

Anh này tường thuật lại những trải nghiệm của mình: anh vốn là người yêu thích nhiếp ảnh, năm ngoái một người bạn đã rủ anh mang đồ nghề tới một ảnh viện để chụp “người mẫu chuyên nghiệp”. Đối với anh đây là một cơ hội hiếm có bởi chụp ảnh trong ảnh viện và mời những người mẫu chuyên nghiệp không hề đơn giản. Và chính trong ảnh viện dưới hầm này, anh đã đích thân mắt thấy tai nghe những “trải nghiệm biến thái”.


Đi chụp ảnh được tuyển “người mẫu”

“Khi vừa tới đây tôi đã cảm nhận ảnh viện này có gì đó không bình thường, ai ở đây trông cũng đều rất bí hiểm”, người đàn ông dẫn phóng viên xâm nhập vào ảnh viện dưới hầm thì thào.


Dưới ánh đèn mờ ảo, phóng viên có thể quan sát thấy khoảng không gian hơn 500 mét vuông này được chia ra thành nhiều phòng nhỏ. Sau một hồi giới thiệu, làm quen, người phụ trách ở đây bắt đầu tỏ ra bớt hoài nghi về sự xuất hiện của người lạ. Ngay sau đó, người đàn ông này liền giới thiệu qua với phóng viên về những dịch vụ ở đây: “Ở đây có hai phòng chụp chuyên nghiệp, một phòng vui chơi dành cho hội viên và bốn phòng Vip bao trọn gói để tâm sự, người mẫu các anh có thể thương lượng rồi chọn lựa, người mẫu hình thể và người mẫu bị trói đều có”. Giá cả người mẫu ở đây được đưa ra với giá “600 tệ cho hai tiếng, nếu là hội viên thì sẽ được giá ưu đãi hơn”.









Xâm nhập 'ảnh viện biến thái'

Ảnh viện này có hẳn trang web để khách hàng nhấn chuột là có thể lựa chọn được cho mình một người mẫu ưng mắt. Trên trang web này phóng viên thấy một lượng lớn những bức ảnh của các người mẫu đa số từ 20 tới 25 tuổi. “Hiện nay trong tay chúng tôi có khoảng hơn 100 người mẫu”. Khi phóng viên yêu cầu được giới thiệu vài cô thì được trả lời: “Cao thấp gày béo đều có, chủ yếu là anh thích thế nào”. Phóng viên được biết, các người mẫu ở đây sẽ căn cứ theo yêu cầu của khách hàng để mặc đồ bó sát, đồ voan mỏng hay đi giày cao gót, đi đất…


“Chỉ cần không xảy ra án mạng thì thế nào cũng được”

Theo như điều tra, phóng viên được biết khách hàng có thể tùy ý phát sinh quan hệ với người mẫu theo thỏa thuận giữa hai bên, thậm chí thích ngược đãi thế nào cũng được “chỉ cần không xảy ra án mạng thì thế nào cũng được”, người quản lý cho biết.









Xâm nhập 'ảnh viện biến thái'

Thực tế thì ảnh viện này cũng được trang bị như những nơi chụp ảnh chuyên nghiệp khác, nhưng ở đây “đặc biệt” ở chỗ, trong phòng chụp còn có cả những cuộn dây thừng rồi rèm cửa, xích sắt, còn tay, chuồng chó… khiến ai ai nhìn thấy cũng đều cảm thấy nghi ngờ.


Một nhân viên nữ mặc đồ trong suốt bước vào phòng chụp và giao lưu với khách, nhưng nội dung câu chuyện giữa họ chẳng liên quan gì tới nhiếp ảnh, phóng viên cảm thấy đây hoàn toàn không phải là người mẫu hình thể. “Đừng ngây ra đó nữa, đến giúp em nào”. Trong nháy mắt, cô người mẫu đã để cho khách dùng dây thừng tiến hành “sáng tạo”. Khi cô gái đã bị trói chặt bằng dây thừng thì phóng viên mới hiểu ra đây là một trong những trò “thú vui ngược đãi”.


“Nhiều người tới đây thực sự là để thỏa mãn thú vui bệnh hoạn bạo dâm, nhưng cũng có người chỉ thỏa mãn ở mức độ hành hạ người mẫu như: trói tay chân, trói càng chặt, người mẫu càng kêu rên họ càng khoái cảm. Hoặc là những trò như bịt mắt, còng tay chân vào thành giường... cũng được nhiều người thích thú”, một khách quen của ảnh viện cho biết. “Khách hàng có thể lưu lại những khoảnh khắc này bằng máy ảnh của mình để sao cho đúng nghĩa với hai từ ảnh viện”, người quản lý bồi thêm.


Diễn đàn định kỳ “làm mới”

“Cách thức biến thái đó không thể dùng ngôn ngữ diễn tả hết được, anh vào diễn đàn của họ đi”, người cung cấp thông tin chỉ dẫn cho phóng viên tham gia vào diễn đàn của hội viên ảnh viện trá hình này.









Xâm nhập 'ảnh viện biến thái'

Có thể nói diễn đàn này phát triển và có tiếng ngoài mức tưởng tượng của chúng tôi. Số người đăng kí tham gia diễn đàn lên tới hàng vạn người, hàng trăm người online cùng một lúc và số lượng ảnh được post lên cũng dày đặc.


Trong diễn đàn cũng phân chia rạch ròi từng thư mục như: “Ảnh trói chân tay”, “Giới thiệu người mẫu”, “Dân mạng tự sướng”…, trong đó hot nhất chính là mục ảnh “làm mới” định kỳ. Trong này có hơn 100 chủ đề ngược đãi được liệt kê, hàng vạn bức ảnh trói, buộc, treo, hành hạ “người mẫu”, mỗi một bức ảnh đều thu hút vô số lời bình luận.


Theo như giới thiệu và giải thích của dân “trong ngành” thì hiện nay, những “vai diễn” đang hot và được khách hàng ưa chuộng để chụp ảnh chính là những cảnh như: dùng còng số 8 còng tay chân, người mẫu khỏa thân đóng giả động vật trườn bò trong lồng sắt, miệng người mẫu bị dán băng dính, trói chặt chân tay treo ngược lên trần nhà, người bị dây thừng bó chặt thành từng khúc như chân giò bó đem luộc chín…









Xâm nhập 'ảnh viện biến thái'

Nguy hiểm đến tính mạng nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động

Trên thực tế thì thú vui “dị thường” này tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm, thậm chí ảnh hưởng tới cả tính mạng. “Trong quá trình sáng tác nếu quá phấn khích, hoặc đôi khi chỉ là lỡ tay cũng có thể dẫn tới án mạng”, một thành viên của ảnh viện trá hình này cho biết.


Người mẫu ở đây thuộc đủ thành phần và làm đủ nghề trong xã hội. Từ những người thất nghiệp tới những người có công việc ổn định chỉ muốn kiếm thêm hay những người có cùng sở thích với khách hàng ưa bạo lực. Nhưng theo như điều tra của phóng viên thì số lượng người mẫu ở đây luân chuyển khá lớn vì không phải ai cũng chịu được những quái chiêu của khách hàng.


Được biết, ảnh viện này đã hoạt động kinh doanh từ năm 2006, mỗi ngày chỉ mở cửa 4 tiếng đồng hồ. Sau vài lần bị cơ quan công an “sờ gáy” thì nó có tạm dừng hoạt động một thời gian rồi vẫn kéo dài tới tận bây giờ và ngang nhiên hoạt động như một ảnh viện thông thường.












Xâm nhập 'ảnh viện biến thái'
Xâm nhập 'ảnh viện biến thái'

5 comments:

Khanh said...

Sao mà bệnh dữ vậy trời ???

Anonymous said...

Dòng mấy con khùng zí mấy thằng khùng

Anonymous said...

may thang trung quoc bien thai, khong choi duoc, cac ban doc lich su viet nam chua, thoi` do, tui trung quoc bat dan ba con gai nuoc minh ve la diem, trai thi dem thien lam hoan quan, sau do cho tui hoan quan nay ve lai nuoc de cai tri lai tui dan viet luc bay gio,... noi thiet ban tinh trung quoc la ac tu` xa xua den gio.

Anonymous said...

đồng quá hóa zồ

Anonymous said...

Nói vậy chứ biết đâu ở VIệt Nam cũng có .

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger