Nữ sinh Quảng Ninh bị cắt tóc, lột áo giữa đường

Clip 3 phút mới tung lên youtube ghi lại hình ảnh 4-5 cô gái quây đánh một nữ sinh đã khiến dư luận phẫn nộ. Nữ sinh được xác định là đang học lớp 11 trường THPT Lương Thế Vinh, Cẩm Phả, Quảng Ninh.



4-5 cô gái ăn mặc sành điệu lao vào túm tóc, đánh đập nữ sinh.


Nữ sinh đánh ghen


Xé áo nạn nhân.



Lấy kéo cắt tóc nữ sinh.



Cô gái gần như không chống cự được, bị kéo đi xềnh xệch.


Nữ sinh đánh ghen


Rất đông người đứng xem, nhưng không ai can ngăn hành vi côn đồ này. Tuy hình ảnh clip không rõ nét nhưng có thể nhận thấy nữ sinh rất xinh xắn, cao ráo.


Nữ sinh đánh ghen


Cô gái áo vàng hất mặt nữ sinh hỏi: “Mày nhận ra chị chưa?”. Nguyên nhân vụ đánh đập này được cho là mâu thuẫn tình cảm.



Công an đã vào cuộc để điều tra.












Nhóm 4-5 cô gái xúm vào túm tóc nữ sinh lớp 11. Ảnh chụp từ clip.

Cô Vũ Thị Là, Hiệu phó trường THPT Lương Thế Vinh, cho biết, nhà trường biết vụ việc đánh nhau ngay từ hôm xảy ra, trưa ngày 23/10. Phát hiện vụ ẩu đả, công an phường đã tới giải tán đám đông và gọi điện báo với nhà trường. Cô Là xác nhận, nạn nhân học lớp 11 còn nhóm kia không phải là học sinh của trường.

Vụ đánh nhau diễn ra ngoài giờ lên lớp và sáng thứ hai, 25/10, nữ sinh đó vẫn đến trường bình thường. Sáng qua, cô Là mới xem đoạn clip và có trao đổi với cô Huệ, giáo viên chủ nhiệm lớp. Giáo viên này cho hay, gia đình nạn nhân có tới gặp nhưng không nhắc tới vụ việc đánh nhau mà trao đổi việc khác. Họ cũng không thông báo với cô giáo chủ nhiệm việc con mình bị đánh hội đồng. Theo cô Là, nguyên nhân dẫn tới vụ xô xát là do mâu thuẫn tình cảm. Nữ sinh lớp 11 và cô gái cầm đầu nhóm đánh cùng yêu một người. Tranh giành nhau, cô gái đó kéo nhóm bạn gồm 4-5 người tới “dằn mặt” tình địch. Nhóm này xúm vào túm tóc, xé áo mạt sát trong khi nữ sinh bị hại hầu như không thể chống cự lại. Rất đông học sinh và người đi đường đứng xem tuy nhiên không ai đứng ra can ngăn, thậm chí bên ngoài còn hùa vào cổ vũ cho nhóm các cô gái. Đoạn clip quay lại cảnh đánh hội đồng dài hơn 3 phút được tung lên mạng ngay sau khi vụ đánh nhau kết thúc.












Nạn nhân đứng chịu trận khi bị nhóm các ‘đàn chị’ xé áo. Ảnh chụp từ clip

Do đang đi công tác nên cô Là chưa gặp trực tiếp nữ sinh bị đánh. Sáng nay lúc 7h30 gọi điện về hỏi tình hình, cô được biết học sinh này vẫn chưa tới trường. Ở lớp, nữ sinh đó có học lực bình thường và chưa xảy ra những vụ xô xát tương tự. Hiện nhà trường đang phối hợp với cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ sự việc.

4 comments:

blueday said...

Bọn này chẳng còn gì để nói, không biết anh chàng kia biết chuyện cảm giác thế nào nhỉ?

SloanyhS said...

hasam hâm à :D trước đây phapsu có bàn mấy thằng teen Mỹ đánh nhầm chết lun đấy sao ko thấy cmt? 1 đứa trong 1000 đứa làm chiện xấu là quơ đũa cả 1000 đứa cùng xấu à?

Anonymous said...

Có link download không nhỉ bản full không quảng cáo ...

baby said...

Cái bọn nữ sinh QuảngNinh ấy kinh tỏm thật, đánh người con cắt tóc, xé áo người ta, bọn này mất tính người thay vào là tính thú rồi. Đã vậy còn mấy con fò đứng xem cổ vũ, ôi cuộc đời !!

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger