Tin vịt 04

Sự liên hệ giữa tiền bạc và râu tóc

Một nhóm các nhà khoa học Pháp phát hiện ra một sự liên hệ thú vị giữa tiền bạc và râu tóc, đó là mỗi khi hết tiền thì râu tóc có vẻ mọc nhanh hơn. Điều tra được thực hiện trên gần 200 người đàn ông và phát hiện này gần như đúng 100%. Bạn hãy tin đi, nếu không tin bạn hãy thử để mình rơi vào tình trạng khánh kiệt đến mức không còn tiền cắt tóc, mua dao cao râu mà xem.


Người biến thành máy

Bản tin công nghệ:

Một điều kỳ lạ đến khó tin đã xảy ra với một thanh niên người Đức. Trên forum anh này mong ước trở nên thông thái, biết hết mọi chuyện trên đời, từ chuyện phòng the của Paris Hilton cho tới tài sản của Bill Gates… Sau khi xác nhận tất cả các yêu cầu của trang web, ngay lập tức anh chàng đã biến thành máy chủ của Google.
Hiện cộng đồng mạng đang xôn xao vì sự hư thực của tin này.


Máy bắt trộm

Các nhà khoa học Mỹ vừa phát minh ra một máy bắt trộm rất hiện đại, chỉ cần đặt trước một nhóm các đối tượng tình nghi là nó tóm được thủ phạm. Thử nghiệm đầu tiên, máy bắt trộm được đặt ở quảng trường thời đại New York, sau 10 phút đã bắt được 10 tên. Thử nghiệm thứ hai, máy đặt ở chân tháp Eiffel, Pháp, sau 10 phút bắt được 15 tên. Thử nghiệm thứ ba, máy bắt trộm đem tới Việt Nam, đặt tại Chợ Đồ Gian, sau 10 phút cái máy đã bị trộm khiêng mất.


Hiện các nhà khoa học đang rao chuộc lại chiếc máy với giá 20 ngàn USD. Nếu ai có bất cứ thông tin nào về chiếc máy xin liên hệ với chúng tôi.

“Ăn cơm trước kẻng” là gì?

Nhà ngoại giao định nghĩa: “Đó là một mối quan hệ đã đi vào chiều sâu”.

Huấn luyện viên: “Đó là việc các vận động viên đã tích cực tham gia thi đấu cọ xát, nâng cao kinh nghiệm”.

Nhân viên điện lực: “Đó là việc Công tơ điện bị phá kẹp chì”.

Đầu bếp: “Đó là hành động nếm thử một loại món ăn lạ mà trước đó chưa từng nếm”.

Nhà sản xuất xe máy: “Đó là thao tác kiểm tra chất lượng sản phẩm tương đương với việc chạy rốt-đa”.


Chất giọng đồng quê

Nữ ca sỹ T tham dự chương trình “Song ca cùng thần tượng” và được ban giám khảo đánh giá là cô có chất giọng tuyệt vời, rất phù hợp với thể loại nhạc đồng quê. Mặc dù bị loại khá sớm nhưng vì lời nhận xét này của ban giám khảo cùng thần tượng nên T đã quyết tâm theo đuổi nó.


Hiện tại để theo đuổi nghiệp ca sỹ nhạc đồng quê, T đã xin vào làm tại một hãng phim truyền hình, nhiệm vụ của cô là chuyên lồng và nhại tiếng ếch nhái.


Giáo sư Toán nói về tình yêu

“Người ta thường nói rằng trong tình yêu thì không có giới hạn. Điều này không hẳn đúng bởi lẽ tình yêu bao giờ cũng có sự khởi đầu, do vậy tình yêu có giới hạn trái!”.


*
* *
Tuần trước tạp chí "Cải Bắp" nước Mĩ đăng một mẩu tin: "A.A, nữ 20 tuổi, người mẫu kiêm diễn viên, xinh đẹp, gợi cảm, tài sản 50 triệu đôla, chưa hề lập gia đình, cần tìm một người chồng như nhân vật nam chính trong tiểu thuyết Hip-teen Sin-ja của nhà văn Lốc Cốc Tử". Ngày hôm sau, nửa triệu bản cuốn tiểu thuyết đó được bán hết veo.


*
* *
Ông bác sỹ người Canada điều trị cho một bệnh nhân bị vàng da toàn thân, ông chuẩn đoán anh ta bị gan nặng. Sau khi dùng thuốc quá liều trong một thời gian dài, bệnh nhân qua đời. Lúc này vị bác sỹ mới phát hiện ra bệnh nhân là người Châu Á.


*
* *
Bạn có biết rằng khoa học hiện đại đã chứng minh được: Những người đàn ông khi nghe vợ nói thường há hốc mồm ra không phải vì họ sợ hay ngưỡng mộ vợ mà là do vợ nói quá nhiều và to nên họ phải há mồm để áp suất bên trong và bên ngoài màng nhĩ cân bằng nhau.


Điều gì đã xảy ra trên chuyến bay DLA -123?

Chuyến bay DLA – 123 của hãng hàng không Delay Airline hôm qua chứng kiến một hiện tượng lạ kỳ, tất cả hành khách trên máy bay đều bị nôn thốc nôn tháo mà không kịp lấy túi nôn, khiến cả khoang hành khách bốc một mùi tanh tưởi khủng khiếp. Vào thời điểm đó thời tiết rất đẹp, mọi điều kiện bay đều lý tưởng. Mọi nguyên nhân như khủng bố bằng hóa chất đều bị loại bỏ.


Sau sự cố tai tiếng đó, đại diện của Delay Airline đã trả lời báo chí về nguyên nhân vụ việc sau khi xem đi xem lại băng ghi hình trên máy bay. Sự việc bắt đầu như sau: Một cụ già ngồi ở hàng ghế giữa, lần đầu đi máy bay nên rất lo lắng và cảm thấy chóng mặt, buồn nôn. Cô tiếp viên đưa cho cụ một túi và hướng dẫn cách sử dụng khi cần thiết. Một lát sau, do không chịu nổi, cụ già nôn liên tục. Cụ nôn nhiều đến nỗi rất nhiều người thấy ghê nhưng họ vẫn chịu được. Tuy nhiên cho đến khi chiếc túi nôn của cụ già bị đầy, cụ già thản nhiên nâng nó lên và… húp bớt thì tất cả hành khách đều nôn thốc nôn tháo như một phản ứng dây chuyền không thể dừng được.


Tất nhiên đó mới chỉ là nguyên nhân giả thuyết của hãng Delay Airline đưa ra. Cơ quan chức năng hàng không đang làm rõ vụ việc.


Khi “chân dài” nghe bằng chân

Các nhà khoa học Ý vừa thành công trong việc “cứu” các cô gái sắp lấy chồng. Một số cô gái ở quốc gia này hay quốc gia khác thường không “nhịn” được khi yêu. Họ trao cho bạn trai cái ngàn vàng, rồi đến khi chuẩn bị lấy chồng chẳng may vớ phải những vị phong kiến thì họ vô cùng lo lắng, cuống cuồng tìm bác sỹ để xin bí kíp đối phó. Nay nhờ có thành tựu khoa học này, họ đã có thể yên tâm. Liệu pháp được các nhà khoa học Ý sử dụng đó là dùng màng nhĩ tai của chính “nạn nhân” thay cho cái màng kia. Tất nhiên bệnh nhân phải chịu điếc một bên hoặc 2 bên tùy theo “lỗ thủng tầng ozon”.


Việc thử nghiệm đã được tiến hành trên 100 cô gái đến từ các quốc gia. Tất cả đều thành công mỹ mãn, các ông chồng dù phong kiến đến đâu vẫn bị qua mặt dễ dàng bởi cái mới quá giống.


Tuy nhiên có một điều chưa được hoàn hảo trong thành tựu y học này, đó là phản xạ tự nhiên sau phẫu thuật của các cô gái rất buồn cười, mỗi lần ai đó gọi tên các cô, tất cả họ đều dạng chân ra.


Phim quảng cáo giả tưởng

Ba nhãn hàng: Thuốc nhỏ mắt, Xà bông và Nước súc miệng tài trợ cho một đoạn phim quảng cáo:

Cảnh 1 – Trên thiên đường, thánh Pie đang làm lễ rửa tội cho 3 nữ tu trẻ đẹp.

Thánh Pie: Các con đã từng quan hệ… với đàn ông chưa?

Cô thứ 1: Dạ, con chỉ mới nhìn thấy cái "ấy" của đàn ông một lần thôi ạ!

Thánh Pie: Tiên nữ, đưa cho cô bé này một chai thuốc nhỏ mắt để rửa sạch mắt.

Cô thứ 2: Dạ, con thì chỉ mới sờ vào cái "ấy" 1 lần thôi ạ!

Thánh Pie: Tiên nữ, đưa cho cô bé này 1 cục xà bông để tẩy sạch bàn tay. Thánh Pie quay sang cô còn lại: Còn con thì sao?

Cô thứ 3: Dạ, người cho con xin 3 chai nước súc miệng!

2 comments:

chanchan said...

Đọc buồn cười ghê. Thích nhất mẫu chuyện Chất giọng đồng quê với phim quảng cáo giả tưởng :))

sad said...

Đọc "Điều gì đã xảy ra trên chuyến bay DLA -123" tự nhiên thấy xốn xang trong bụng. Ghê quá!!!

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger