Những cái tên khiến ai cũng phải choáng váng !

1 / Mai phạt sáu ngàn rưởi




Mai Phạt Sáu Nghìn Rưởi là họ tên đầy đủ của một chàng trai sinh năm 1987, trú tại thôn Quảng Đại, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Ông Mai Xuân Cán sinh đứa con thứ năm và bị UBND xã buộc ông phải nộp phạt sáu nghìn rưởi mới cho đăng ký khai sinh vì sinh nhiều con. Tức vì bị phạt nên khi làm giấy khai sinh cho con, ông lấy luôn mức tiền phạt đó để đặt tên cho con mình. May mắn là Mai Phạt Sáu Nghìn Rưởi đã được cơ quan có thẩm quyền quyết định cho đổi tên lại là Mai Hoàng Long.

Còn có một người đồng hương của Mai Phạt Sáu Nghìn Rưởi tên là Mai Phạt Ba Ngàn Rưởi. Tên này cũng do người cha bị phạt ba ngàn rưởi vì đi khai sinh cho con quá muộn quy định.


2 / James Bond




Một 007 người Peru chăng?

3 / Brfxxccxxmnpcccclllmmnprxvclmnckssqlbb11116




Năm 1991, cặp vợ chồng Elisabeth Hallin và Lasse Diding muốn phản đối luật đặt tên của Thụy Điển. Đôi vợ chồng đã bị phạt vì đặt tên con trai họ là Brfxxccxxmnpcccclllmmnprxvclmnckssqlbb11116 (phát âm là "albin"). Về sau, Elisabeth và Lasse thử đệ trình một cái tên khác gồm 1 chữ cái "A" (cũng được phát âm là "albin") nhưng một lần nữa bị tòa phủ quyết vì tên gồm một chữ cái bị cấm. Đứa trẻ cuối cùng được đặt tên là "Albin Hallin", mặc dù trong hộ chiếu, tên của em được ghi là "Icke namngivet gossebarn" nghĩa là "cậu bé chưa được đặt tên".


4 / Marijuana Pepsi Jackson

Hẳn người phụ nữ này là một fan cuồng nhiệt của nước ngọt có gas Pepsi.

5 / Jennifer 8. Lee

Ban đầu tên của cô gái này không có số 8, cô đã thêm vào giữa tên mình số 8 bởi đối với người Trung Quốc đây là con số thể hiện sự thịnh vượng và may mắn.

6 / Email Suarez




Hẳn đây là tên của một người thường xuyên gửi thư điện tử đây.

7 / Tatula Does The Hula From Hawaii

Một cô bé người New Zealand có cái tên là Tatula Does The Hula From Hawaii Tạm dịch: Tatula nhảy điệu Hula từ Hawaii), cô bé cảm thấy rất xấu hổ vì cái tên này và không dám tiết lộ tên mình với bạn bè, bạn bè cô bé chỉ biết cô bé là K. May mắn là tòa án đã ra phán quyết rằng cô bé sẽ được đổi tên. Tên mới của cô bé được giữ kín.Copy Từ:

6 comments:

BachHo said...

James Bond :D

Anonymous said...

tên cậu nhóc Thụy Điển oai quá... Chắc khi đi học chẳng bao giờ đc điểm danh hay gọi lên bảng trả bài do tên dài quá, ngại đọc... he he he

Khanh said...

Diễn viên Thái Thiếu Phân của Trung Quốc nữa .

WonBin said...

hơ những cái tên nghe quái nhỉ haha :)) :)) , có thắng nhóc có cái tên pro ác, vãi lúa :D

Anonymous said...

dẹp cha đi WonBin

Anonymous said...

mot tui dat ten cho con tui: may la ong noi tao, khi bi co giao len khoa bai` doc ten do, con tui la ong noi co giao hehehe

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger