Hồng Hài Nhi dâm đãng =))

phapsu.com - hồng hài nhiHồng Hài Nhi là tên một nhân vật rất giảo hoạt trong truyện Tây Du Ký. Mới đây, “Hồng Hài Nhi” đã “giáng hạ” và... chẳng may bị lâm nạn tại một làng nhỏ ven sông thuộc huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi).

Chuyện là thế này. Một nhóm phụ nữ cùng nghiện đánh đề đã mời một người đàn ông có học thức trong xóm, “nhẹ vía” đến ngồi đồng để các đấng linh thiêng nhập vào cho số. Trong căn phòng mờ mờ, lung linh đèn nến, huyền ảo khói hương, người ngồi đồng chợt run lên bần bật, giật mình mấy cái rồi dõng dạc: “Các người khẩn cầu ta giáng trần có chuyện chi?”.


Nhóm phụ nữ sụp lạy như tế sao, nói rõ “tâm nguyện chân thành” là xin số đánh đề để... xóa đói giảm nghèo. Hỏi cao danh, xác phàm đáp: “Ta là Hồng Hài Nhi đây. Muốn ta cho số, trước hết hãy cho ta no sữa cái đã. Ta tuy là thánh nhưng căn bản vẫn là trẻ con nên rất háo sữa”.

Một phụ nữ ra ngoài, lát sau ôm về mấy lốc sữa. Vừa kề miệng vào ống hút, “Hồng Hài Nhi” vừa lắc đầu nguầy nguậy nói: “Sao dám cho ta uống sữa “ngoại bang”. Dẹp, dẹp hết! Ta chỉ muốn dùng loại sữa thanh khiết mát lành từ bầu sữa mẹ. Nếu không có thì ta thăng...”.

Một phụ nữ hiểu ý, đến gần, trật áo ngực ra... “Ngài” dặn: “Trong khi ta dùng sữa, các ngươi phải nhắm mắt định thần, tập trung vào việc khẩn cầu thì lát nữa con số ta cho mới linh ứng được”. Vú không sữa nhưng ngài bú rất chăm chỉ, tay mân mê cái còn lại như trẻ sơ sinh.

“Dùng sữa” đến chị thứ ba thì có biến. Chị này còn khá trẻ, nhũ hoa căng tròn. Trong cơn phê sữa, “Hồng Hài Nhi” vừa bú vừa dùng tay sờ soạng vào “vùng cấm”. Chị này lập tức hét lên, hô hoán...

Hội đánh đề bừng tỉnh. Những chiếc dép được nhanh chóng tháo ra khỏi bàn chân. “Hồng Hài Nhi” vứt bỏ mảnh vải điều che mặt, cuống cuồng tông cửa bỏ chạy sau khi lãnh đủ mười mấy chiếc dép vào người.

Nghe đâu không chị nào dám về méc chồng mà chỉ âm thầm rút kinh nghiệm nội bộ hội đề. Chuyện thật như đùa này là một bài học kinh nghiệm cho những phụ nữ nhẹ dạ cả tin, vẫn còn tin vào những điều nhảm nhí.

(Thanh Niên Online)

3 comments:

amulet said...

Hahaha, nói thế mà cũng tin đc=))

ParaGirL said...

Cái này nge nó kì kì sao áh.... cha nụi đó thơm hàng mà sún răng quá há ;)).... măm măm tí xíu hồi nửa là ăn dép ko là ghê lắm gòi :))

WonBin said...

=)) =)), thằng hồng hà nhi cao tay :)) :))

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger