Tin vịt 02

Tin vịt: Dự báo thời tiết 2010 – 2020

Các tỉnh miền Bắc có thể có mưa rào trên diện rộng, tỉnh nào không mưa thì bỏ qua…

Tại các tỉnh miền đông Nam bộ, đêm không nắng, ngày không sao, nhiệt độ thấp nhất trong ngày là 17 độ (đo trong phòng có gắn máy lạnh), nhiệt độ cao nhất trong ngày là 100 độ (đo ở miệng ấm nước sôi). Tại các khu vực phía Tây Bắc có mưa rào rải rác và giông nhiều nơi nhưng hiện chưa biết nơi nào. Ven biển Ninh Thuận và Bình Thuận: Đêm không mưa nhưng cũng có lúc mưa, ngày nắng nhẹ lâu lâu thì nắng gắt, biển động dịu dàng, nhưng có lúc không nữ tính lắm.


Khi nào có bão, vùng biển Kiên Giang và Vịnh Thái Lan có gió giật cấp 2 cấp 3, có khi lên đến cấp… Đại học. Đặc biệt cơn bão có rất nhiều tâm bão nên không biết sẽ đổ bộ vào đâu. Tuy nhiên cũng đề phòng trường hợp bão không vào đất liền mà quay ngược 180 độ trở về quần đảo Philippines. Vì vậy nơi bão đã đi qua người dân cũng cần cảnh giác bị bão lại.


Xin cám ơn các bạn đã theo dõi BẢN TIN DỰ ĐOÁN THỜI TIẾT “cho ngày nay, cho ngày mai, cho muôn đời sau” của chúng tôi.

Thế mới là đam mê

Hôm qua Hiệp hội Cờ Vua thế giới đã họp ở Astrakhan (Nga), sau đó đã tổ chức tiệc rượu ở một nhà hàng. Nhà cựu vô địch cờ vua Garry Kasparov đã đến dự. Anh ngồi cùng bàn với một nhà vô địch khác người Ấn Độ – Viswanathan Anand. Phiền một nỗi là khăn trải bàn kẻ ô vuông nên Kasparov và Anand đã say sưa di các lọ muối trên đó hàng giờ đồng hồ, khiến cho phục vụ nhà hàng không tài nào dọn đồ ăn lên được.


Một câu chuyện có thật về sinh đẻ có kế hoạch:

Câu chuyện sau đây được một anh ở Ủy ban dân số tường thuật, chuyện có thật mà nghe như… tin vịt,  xin phép kể lại:

Đầu năm, cán bộ tuyên truyền sinh đẻ có kế hoạch về bản Lác hướng dẫn người dân sử dụng bao cao su. Gia đình đầu tiên được hướng dẫn là gia đình A Lủ. A Lủ mới 20 tuổi nhưng đã có tới 5 đứa con. Cán bộ tuyên truyền hướng dẫn A Lủ cách dùng bao cao su. Sau khi “lắp ráp” xong A Lủ ngạc nhiên hỏi:


- Tao đeo cái này làm gì?

- À, A Lủ mà đeo cái này thì vợ mày không có thai nữa đâu.

A Lủ khoái quá, gọi vợ vào “thực hành” ngay rồi cảm ơn cán bộ rối rít:

- Ừ tốt quá, có cái này bụng tao ưng rồi, con đông không có nhiều mèn mén mà nuôi đâu.

Thấy A Lủ đã hiểu biết, các cán bộ ra về. Cuối năm lên thăm, gặp cán bộ A Lủ kéo lại thì thào:

- Tao vẫn đeo nó từ Tết đến giờ nhưng mỗi lần đi tiểu khó chịu lắm, tao sợ bỏ ra vợ tao lại chửa, cán bộ mất vui.

Té ra A Lủ đã đeo nguyên cái bao cao su mẫu mà cán bộ tuyên truyền phát cho trong gần 1 năm trời.

Quản lý tốt nhờ “thiên thời”!

Nhân dịp 1000 năm Thăng Long, Quận H được lãnh đạo thành phố biểu dương về thành thành tích quản lý. Các con đường, tuyến phố trong quận tuyệt nhiên không có cảnh buôn bán hàng rong, chợ cóc lấn chiếm vỉa hè, lòng đường. Không có trường hợp học sinh đá bóng dưới lòng đường hay phụ huynh tụ tập đón con giờ tan học. Báo chí địa phương tới phỏng vấn quận trưởng để học hỏi kinh nghiệm nhằm nhân rộng mô hình:


- Xin cho biết bằng biện pháp nào mà quận đồng chí quản lý tốt thế?

- Biện pháp gì đâu. Chẳng qua là trên tất cả các phố, vỉa hè đang xới tung để lát lại gạch, thi công cáp ngầm, còn lòng đường thì mưa ngập, cống tắc, có thoát được nước đâu – Quận trưởng hồn nhiên đáp.

Bí quyết giữ gìn hạnh phúc của nghệ sỹ

Nhân dịp cặp vợ chồng nghệ sỹ già B-H tổ chức kỷ niệm 25 năm ngày cưới. Khi được hỏi về bí quyết hạnh phúc, ông cụ nói:

- Chúng tôi thường dành thời gian đi ăn ở nhà hàng 2 lần/tuần. Một bữa ăn dưới ánh nến ngập tràn trong âm nhạc rồi đi dạo dưới ánh trăng. Bà ấy thường đi vào thứ ba còn tôi đi vào các tối thứ sáu!!!


Nổ mắt vì bikini


Tối qua, vũ trường BlazeUp đã tổ chức “Đêm hội bikini” dành cho khách VIP.

Trước đó, vũ trường treo băng rôn quảng cáo: “Hãy đến với buổi biểu diễn “Đêm hội bikini” tối nay tại vũ trường chúng tôi, với sự hội ngộ của các ngôi sao trong và ngoài nước. Đặc biệt có tiết mục đặc sắc vào lúc 21h của các hoa hậu bikini, các bạn sẽ được thưởng thức màn trình diễn bốc lửa của 50 cô gái đẹp trong 49 bộ bikini sặc sỡ”.


Không biết tiếng Anh thật bất tiện

Một người phụ nữ châu Á sang Mỹ định cư và lấy chồng bên đó. Tiếng Anh của cô không được tốt nên việc giao tiếp gặp nhiều khó khăn, đa phần phải nói bằng “ngôn ngữ cơ thể”.

Một hôm cô vào siêu thị mua đùi heo, không biết làm sao để người bán hàng hiểu, cô bèn vén váy lên cao chỉ vào đùi mình và kêu “ụt ịt’’. Người bán hàng mỉm cười hiểu ý và bán đùi heo cho cô.

Hôm khác, cô cần mua ức gà, cô lại mở khuy áo ngực khoanh tròn vùng ức của mình và kêu “cục tác” và thế là người bán hiểu và bán ức gà cho cô. Rồi một hôm đột nhiên cô muốn mua xúc xích, cô đã dẫn chồng đi theo!!!

(Tất nhiên không phải như kiểu bạn suy diễn. Chồng cô ấy là người biết tiếng Anh)

Gái ngoan chê W.H.O

Một cô gái người Úc đã post lên trang web của tổ chức Y tế thế giới W.H.O những dòng sau:

Các ngài cứ nghiên cứu hoài, mãi cho đến tận giờ này cũng mới chỉ tìm được ngày có thai mà chưa tìm được giờ có thai. Điều đó gây ra nhiều bất tiện cho phụ nữ chúng tôi. Vì không biết được chính xác giờ có thai nên đến giờ này con của tôi vẫn chưa xác định được bố nó là ai! Các ngài thật kém cỏi và thiếu thực tế!


Triết lý ăn táo

Khi cắn một trái táo mà nhìn thấy con sâu, ta không dám ăn nữa vì sợ. Nhưng có điều còn đáng sợ hơn, đó là khi cắn một miếng táo nhưng ta chỉ nhìn thấy… nửa con sâu.

Khám phá sự thật

Tại một bệnh viện tâm thần ở San Francisco, Hoa Kỳ, giám đốc bệnh viện phát hiện ra một điều lạ lùng. Ông không hiểu tại sao các bệnh nhân của mình cứ đi vòng quanh cái giếng ở trước sân và luôn miệng đếm 23, 23, 23…


Để khám phá, một hôm giám đốc cũng chen vào xếp hàng và đi theo họ. Đến chỗ cái giếng, bất ngờ các bệnh nhân hùa nhau đẩy ông rơi xuống giếng rồi lại tiếp tục đếm 24, 24, 24…

Sau cú ngã xuống giếng đó, giám đốc bệnh viện đã tham gia đội quân… đếm. Phó giám đốc thường trực bệnh viện lên thay và ông cũng rất tò mò chuyện đếm đếm này.

2 comments:

sad said...

Vừa đọc vừa cười tỉnh ngủ luôn :D

Slim said...

tin vịt :))

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger