Những kỷ lục về số đo 3 vòng

1. Bộ ngực tự nhiên khủng nhất thế giới

Kỷ lục này thuộc về cô Norma Stitz, (tên thật là Annie Hawkins Turner), người Georgia, cô đã được sách kỷ lục thế giới Guiness công nhận là người có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới và đồng thời cô cũng là người sở hữu chiếc áo ngực lớn nhất thế giới. Mỗi bên ngực của cô nặng 12,7kg và số đo 3 vòng của cô thời điểm được công nhận kỷ lục lần đầu là 178 – 122 -132cm. Sau đó ngực cô còn phát triển ra hơn nữa.




Cô đã 10 lần được sách kỷ lục Guiness công nhận là người có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới. Lần thứ 10 vòng 1 của cô là 259cm. Cô từng chia sẻ là cô đã rất xấu hổ không dám bước ra khỏi nhà vì vòng 1 quá khổ của mình.



2. Bộ ngực cấy ghép lớn nhất

Cô Maxi Mounds, người Mỹ có bộ ngực mỗi bên nặng 9kg, tuy nhiên đây không phải là tự nhiên mà nhờ phương pháp cấy dây nhựa vào ngực. Việc này sẽ giúp kích thích mô và khiến chúng phát triển ra. Tuy nhiên phương pháp này được cho là không an toàn và đã bị cấm ở Anh và Mỹ.


Tuy nhiên với bộ ngực khổng lồ của mình cô Mounds đã được kỷ lục Guiness công nhận là người sở hữu bộ ngực cấp ghép lớn nhất thế giới với vòng ngực 153,67 cm.




Cô Maxi Mounds khi chưa cấy ghép ngực.


Tuy nhiên cô Chelsea Charms sinh năm 1961, người Mỹ có lẽ còn có bộ ngực khủng hơn với việc ngực của cô nặng 24kg. Cô nói rằng do vô tình sử dụng kỹ thuật bơm ngực không an toàn mà vòng 1 của cô cứ lớn lên không ngừng.



3. Vòng eo nhỏ nhất thế giới

Người có vòng 2 nhỏ nhất thế giới là bà Cathie Jung, sinh năm 1937, sống tại bang Conneticut, Mỹ. Vòng eo của bà hoàn toàn tự nhiên, bà không bao giờ muốn phẫu thuật để có vòng eo bé mặc dù chồng bà là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình. Thật khó tin một người phụ nữ có 3 con mà lại có vòng eo nhỏ xíu như vậy.




Bà được công nhận là người phụ nữ có vòng eo nhỏ nhất thế giới. Vào năm 1983 bà thường xuyên mặc áo corset – loại áo nhỏ và bó sát – 23 tiếng 1 ngày và chỉ tháo ra lúc tắm. 12 năm sau bà đạt được mong muốn của mình là có vòng eo nhỏ 15 inch (38cm).




4. Người mẫu có vòng eo siêu nhỏ

Cô Ann là thí sinh tham gia Next Top Model của Mỹ, cô cao 1m88 nhưng vòng eo chỉ có 45,7 cm. Nhiều thành viên trong ban giám khảo ngạc nhiên trước vòng eo siêu nhỏ của cô. Trước đông đảo ban giám khảo và khán giả, Ann tự tin khẳng định mình có vòng eo nhỏ nhất thế giới, nhưng có lẽ vòng eo của cô vẫn thua xa bà Cathie Jung.




5. Vòng 3 siêu khủng

Cô Andressa Soares nổi tiếng thế giới với số đo của vòng 3 là 117cm. Cô đã trở thành một cái tên thường xuyên xuất hiện trên báo nhờ vòng 3 siêu khủng của mình. Cô trước là một phát thanh viên trên radio, sau một thời gian cô xuất hiện trong phim với một diễn viên nổi tiếng và từ đó cô bắt đầu được biết đến nhiều hơn.




Có lẽ ngoại trừ những người mắc bệnh béo phì thì cô Andressa Soares là người có vòng 3 lớn nhất. Cũng chính vì vòng 3 của mình mà cô được mọi người gọi với cái tên “Cô gái dưa hấu”.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger