Hở ngực càng nhiều, hạnh phúc càng ít?

Bài trên blog Trang Hạ.

Thật đó, bởi vì tôi đã từng hở ngực áo, bởi tôi đã từng yêu, nên tôi nghĩ tới tất cả những chia sẻ trên với đôi chút chua chát. Thật sự rằng người đàn ông tốt, Mr.Right của tôi sau này, đã nhìn thẳng vào mắt tôi chứ không nhìn ngay vào ngực tôi.

....




Hở ngực là đặc quyền của một số phụ nữ trẻ, tùy theo cách cắt may cổ áo, khoảng hở sẽ hình chữ V, hình tròn trịa mở hoặc đơn giản là một rãnh sâu lấp ló. Phụ nữ công sở ăn mặc kín đáo hơn nhưng đôi khi lại sexy tới chết người chỉ bởi, cái phần ngực che trong áo sơ mi lại được may bó sát, gợi lên những đường cong bên trong, không khỏi làm người đối diện tưởng tượng và bất giác để mắt dừng lâu hơn một giây trước bí mật thân thể ấy.



Khi lần đầu ta mặc chiếc áo hở ngực, đó là lúc ta bắt đầu trưởng thành, chín chắn cả về thân thể, sức khỏe lẫn thẩm mỹ. Và là lúc ta bắt đầu tự tin, ta biết cái đẹp ấy, bầu ngực con gái ấy là giá trị xứng đáng được nâng niu.

Tôi có một người bạn đang rắp tâm đi ra nước ngoài làm phẫu thuật chỉnh hình, nâng ngực và nâng cả cỡ bầu ngực. Lý do của bạn không phải bởi ham “khoe hàng” như những hot girt 9X , mà bởi một mong muốn rất là phụ nữ: Muốn mặc áo ống, hở vai hoàn toàn mà không bị… tụt xuống bất ngờ, bạn muốn ngực mình đủ sức giữ cái áo lại vị trí gợi cảm của nó.





Có một lý do nữa, khi phụ nữ tự nhìn xuống bầu ngực mình: Có thể sự gợi cảm giới tính rực rỡ và… bắt mắt nhất ở khoảng này. Vậy tại sao phải che giấu đi nét đẹp ấy? Và họ nhìn khoảng hở giữa hai vai như nhìn một đôi chân trần thon thả trong chiếc váy mùa hè, họ chỉ thấy cái đẹp và sự gợi cảm mà thôi.


Tôi ngược lại, tôi chỉ thấy đôi chút chua chát.

Bởi phụ nữ nhạy cảm với thay đổi nhất, và cũng nhạy cảm với yêu thương nhất. Mà biết không, cái gì mang tình yêu tới, cái ấy sẽ lại mang tình yêu ra đi.

Khi hở ngực, bạn sẽ gặp người đàn ông thiện cảm với bạn, biết đâu, chỉ vì đã bị chinh phục bởi sự hấp dẫn của khoảng ngực thanh xuân.



Khi hở ngực, cái cách tình yêu đến với bạn không tránh con đường sexy, một phút choáng váng, tiếng sét đến từ cái nhìn đầu tiên. Mà cái nhìn đầu tiên ấy của tình yêu ấy, không phải là nhìn vào tâm hồn bạn mà là nhìn vào (hoặc đã thấy) chỗ lõm dịu dàng đầy dục cảm dưới ngấn cổ duyên dáng của bạn.

Khi hở ngực, làm sao trách người đối diện không nghĩ rằng, đấy là cách bạn ám thị về bản thân bạn, là thông điệp bạn dành cho đối tác, rằng, tôi đưa ra một tín hiệu sexy, bởi tôi muốn nhận được tín hiệu phản hồi của anh.

Nào ai dám đoan chắc rằng, người đàn ông đến với ta bởi chết mê chết mệt vẻ đẹp ấy, sẽ là người đứng đắn không chết mê chết mệt vì một khoảng ngực hở nào khác? Và sẽ không chạy theo tiếp một bầu ngực hở nhiều hơn? Thậm chí kể cả khi anh ta chỉ ngoái nhìn theo người phụ nữ hở ngực nhiều hơn ta đang đi trên phố, ta cũng đã cảm thấy bị tổn thương, thấy buồn.



Tất nhiên không phải tất cả mọi đàn ông đều đi theo tiếng gọi của cảm nhận bản năng, nhưng thực sự, bạn muốn gặp gỡ đàn ông như thế nào, trước tiên bạn hãy là một người phụ nữ như thế. Bạn muốn tìm một người đàn ông tin cậy và chân thành, bạn hãy tin cậy và chân thành, chứ đừng hở ngực.

Thật sự, trong cuộc sống có quá nhiều phụ nữ đã mang chiếc áo hở ngực để đi tìm cho mình một người đàn ông chân chính. Rồi than phiền đàn ông sao lại hay thay lòng đổi dạ, sao gặp phải người ham chơi, người lăng nhăng, thậm chí gặp phải một người đàn ông có xu hướng đòi hỏi.

Trong đời sống, đâu hiếm gặp những người đàn ông yêu thân thể bạn chứ không yêu bạn? Ví dụ như, những người đàn ông lên báo than phiền về cô nàng người yêu hóa ra mất trinh, có nên bỏ hay vương?


Đôi khi chúng ta nhìn quá quen mắt những người mẫu diễn viên trên báo chí, để cảm nhận về khoảng ngực hở quá… bình thường. Mà quên mất rằng người mẫu có thân phận khác, có mục đích khác, họ buộc phải hở ngực vì đó là công việc của họ, là việc mà xã hội và ngành giải trí mong ở họ.




Còn bạn, bạn không định xây dựng sự nghiệp bằng khoảng ngực áo hở như họ chứ, hay bạn muốn xây dựng hạnh phúc tương lai với người đàn ông nào đó, theo cách hấp dẫn và thu hút của một minh tinh chứ không phải theo cách của một phụ nữ bình thường?

Hẹp bớt khoảng ngực áo hở đi một chút, sẽ gặp người đàn ông tốt hơn một chút.

Thật đó, bởi vì tôi đã từng hở ngực áo, bởi tôi đã từng yêu, nên tôi nghĩ tới tất cả những chia sẻ trên với đôi chút chua chát. Thật sự rằng người đàn ông tốt, Mr.Right của tôi sau này, đã nhìn thẳng vào mắt tôi chứ không nhìn ngay vào ngực tôi.

Và chính cái nhìn đó làm người phụ nữ trong tôi cảm thấy được trân trọng nhất.

10 comments:

Anonymous said...

Hay!!!

blueday said...

"Hẹp bớt khoảng ngực áo hở đi một chút, sẽ gặp người đàn ông tốt hơn một chút" câu này làm mình thấy yêu đời quá :D

Anonymous said...

nhung....neu dan ong yeu duc hanh cua nguoi phu nu thay vi cai ve ngoai cua phu nu thi ho da thah Thanh' het rui sao
tui nghi cau nay moi dung ve dan ong ne

Anonymous said...

nhục nhã cho những đứa k có tài cáng j ngoài việc "phô" ra cái ấy để dc nổi tiếng

LazyCatIT said...

Mình là con trai mà!Mình cũng thích nhìn những cô gái hở ngực! Nhưng mình không yêu! Mình yêu một người con gái trân thành, có một nụ cười tươi! Và quan trọng là cả hai cùng hiểu nhau! :)

hihi said...

hay lawm

Anonymous said...

tui dong y la phu nu sinh ra la de dan ong nhin nhung dau can phai pho ra nhu the thi se mat di ve dep cua nguoi phu nu viet nam chung ta dung khong ne
dau nhat thiet la phai show ra moi goi la dep dau. co nhung co gai an mat kin dau ma van dep day

Anonymoussasa said...

sasa

tien si tran said...

tot hon la ko mat gi

Anonymous said...

to hon la dung mat gi het

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger