Vợ đòi công bằng kiểu “quái đản”

37 tuổi tôi mới lấy vợ. Chia tay 3 mối tình, gặp được em 5 tháng, tôi quyết định kết hôn, đơn giản vì chúng tôi đều có công việc ổn định, trình độ tương xứng lại hợp nhau.

Điều quan trọng nhất đối với tôi, em là một cô gái rất ngoan hiền, dịu dàng, tôi nói gì em cũng đều dạ vâng.

aohaiday.com - Vợ đòi công bằng kiểu “quái đản”


Cưới nhau được 2 tháng, tôi bàng hoàng nhận ra mình còn nhiều điều chưa hiểu về em. Tôi sợ nhất là tính công bằng của em, em làm việc gì cũng đòi hỏi phải công bằng. Không khi nào em làm hơn chồng cái gì, tôi ngồi chơi em cũng ngồi chơi, em giặt quần áo thì tôi phải phơi, nếu bạn bè mời tôi đi ăn thì em vác xe đi đến nhà bạn. Có lần do mải mê xem bóng đá trên ti vi nên không biết trời mưa, không rút quần áo thế mà khi ra lấy quần áo em chỉ rút quần áo của em còn chừa lại những cái của tôi. Em bảo: “Không có lý do gì để em phải thu dọn quần áo cho anh trong khi đấy anh ngồi ở nhà xem vô tuyến. Như vậy không công bằng với em”.


Tôi sững sờ nhận ra mình đã kết hôn với một người chỉ biết nghĩ đến bản thân chứ không biết vì người khác, kể cả người đấy chính là chồng mình. Cô gái ngây thơ dịu hiền ngày nào chỉ biết dạ vâng bây giờ như đã biến thành người khác.


Tôi không thích ăn cơm bên ngoài, chỉ thích ăn cơm do chính tay vợ nấu, nhưng vợ tôi lại không có khả năng đấy, có nêu ra ý kiến thì vợ gạt đi. Em bảo từ bé ở nhà chưa bao giờ em phải nấu cơm mà có nấu cũng chỉ khổ em thôi, ra ngoài ăn cho công bằng. Em còn đưa ra điều kiện, nếu tôi muốn có vợ đảm đang thì phải kiếm ít nhất 20 triệu một tháng, người đàn ông có thu nhập như vậy mới có quyền đòi hỏi.


Tôi bây giờ có vợ cũng như không, em thích ở nhà lúc nào thì ở, thích đi thì đi không ai được quyền quản lý em, cơm nước tùy nghi di tản. Chán nản tôi đăng ký cơm tháng ở một quán cơm gần cơ quan. Vợ tôi cũng không để ý, tôi bất mãn ngủ luôn ở cơ quan, cô ấy cũng không đi tìm, không gọi điện mà lặng lẽ về nhà mẹ đẻ. Tình hình càng ngày càng bi đát, đến lúc tôi và vợ không thể chịu được nữa, chúng tôi quyết định đi đến ly hôn sau hai năm kết hôn.


Chuyện tình của chúng tôi kết thúc như vậy đấy. Phải chăng sự nóng vội của tôi là cái giá phải trả cho cả cuộc đời?

4 comments:

toughthesky said...

cậu yêu nhầm dân chơi rồi..........xin lỗi cô ấy đi.........có con với nhau có lẽ cô ấy sẽ thay đổi..........2 người cùng làm việc nhà .................và nói thẳng nhưng j mjnh nghĩ ra.....cậu nói j cô ấy cũng nghe mà :-ss
chúc cậu may mắn...........năm nay 39 rồi không nên bỏ vợ nữa

WonBin said...

có nhiều cái trong cuộc sống cũng khó hiểu hết được, phù cuộc sống hôn nhân là đây rẫy phức tạp :(

Anonymous said...

tát vỡ mặt nó ngay. Anh thật là hiền đó, mặc dù em là nữ

dạy dỗ said...

đầu tiên là rủ kéo vợ về ở chung, sau đó tra tấn bằng vủ khí có sẵn .... đợi nó ngủ cắt 2 đầu vú của nó.

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger