Sao Indonesia đã thừa nhận có clip sex

Sau một tuần liên tiếp tránh né, cuối cùng, người mẫu, MC truyền hình Cut Tari đã thừa nhận cô là nhân vật của một trong những đoạn băng sex được lan truyền rộng rãi trên Internet trong thời gian vừa qua ở Indonesia.

Vài ngày trước, Hotman Paris Hutapea - luật sư của ngôi sao xinh đẹp này đã thành thực thú nhận sự thật trên trước công chúng. Ông giải thích, Cut Tari muốn nhận được sự khoan hồng trong quá trình điều tra vụ việc: "Chúng tôi đã khai báo với cảnh sát, cô ấy là người trong đoạn băng với nam ca sĩ Nazriel Ariel".










MC Cut Tari trong đoạn clip sex với nam ca sĩ Nazriel Ariel. Ảnh: Asiaone.

Cut Tari cũng nói, cô không hề biết giây phút ái ân của cô cùng người tình cũ đã bị ghi lại. Cô chưa bao giờ nhìn thấy video nên không phải là nghi can trong việc lưu giữ và truyền bá clip sex. Nữ MC còn nghi ngờ, chính nam ca sĩ Nazriel Ariel là người đã quay những cảnh mặn nồng của hai người bằng điện thoại di động.









Cut Tari mong sự thành thực của cô sẽ nhận được cảnh sát ưu ái trong quá trình điều tra.

Ngay sau khi Cut Tari thừa nhận mình là người trong clip, hai ngôi sao còn lại của scandal sex, cặp đôi Nazriel Ariel và Luna Maya cũng chính thức lên tiếng xin lỗi công chúng. Tuy nhiên, hai người không xác nhận việc mình là nhân vật trong video sex. Phía cảnh sát Indonesia cho biết, họ vẫn tiếp tục điều tra vụ việc dù cho hai ngôi sao này có thừa nhận hay không.

Thằng Ariel này rinh được 2 em xinh quá.
cut tari
Luna Maya


cut tari
Cut Tari (công nhận cô nàng ngon thật :)) )

2 comments:

badboyvn1994 said...

Cái này có 3 clip thì phải, mình mới coi dc 1 clip. Ps có thì cho link luôn đi :D.

Anonymous said...

ua, co den 3 clip luon ah? Tui moi coi co 2 clip thui. De search ma, go google ra ca ghe. Muon down thi them mediafire nua cho le :))

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger