Những thú chơi quái đản

Bây giờ, xăm trổ hay hàng họ, nhất là hàng giả thì quá nhạt nhẽo. Trai sành điệu thời nay là phải dùng bi, khắc kiếm, đeo khuyên cho.. của quý ”. Vừa nói, Hoàng – một tay anh chị tại bến xe Giáp Bát vừa lôi … “của quý” của mình ra ngay bàn rượu cho mọi người xem.


Đeo bi cho “của quý”

Lúc đầu, mọi người trong bàn rượu khuya chỉ để ý hình quan tài được chạm trổ giữa trán của Hoàng Sứt cứ uống rượu vào là nổi lên hay hình nhân giải tỏa sinh lí, chỉ cần bơm hơi hoặc bơm nước là sẽ thành một em út tuyệt sắc trong bộ dạng khỏa thân do Hiệp công tử mua trên Lạng Sơn. Tuy nhiên, từ khi Hòa bỏ “của quý”của mình với những trang sức quái dị ra thì tất cả mọi sự chú ý đều dồn vào… Hòa. Mọi người xem, rồi… sờ và ngạc nhiên.


Theo lời kể của Hoàng thì trào lưu dùng bi cho của quý xuất hiện ở Việt Nam từ lâu nhưng trước kia chỉ phổ biến trong giới anh chị. Vài năm gần đây thì các công tử, sinh viên dùng bi khá nhiều. Hoàng khẳng định chính mình đã từng “mài bi, rạc da luồn bi cho không dưới chục thằng sinh viên”. Bi thường có hình tròn nhưng một số dân “sành điệu” dùng những viên bi hình quái dị như hình thoi, hình viên kim cương hoặc hình vuông. Có kẻ đeo cả chục viên bi bằng hạt ngô cũng không thể bằng đeo một viên bằng… ngón tay cái.




Để đeo bi, có kẻ dùng dao tem tự rạch phần da trên bao qui đầu của mình để nhét viên bi vào rồi tự khâu lại, tất nhiên trong công đoạn này việc đổ máu là không tránh khỏi. K non gan nhưng thích thử bi thì phải mua thuốc tê về nhờ các bậc đàn anh “tiểu phẫu”. Khoảng 1 tuần sau khi rạch, vết thương sẽ tự lành nhưng với những người máu xấu thì thời gian bình phục kéo dài lâu hơn và thậm chí còn bị nhiễm trùng.

Đeo khuyên và khắc kiếm cho “của quý”

Tưởng chừng thú đeo khuyên đã là đỉnh cao của những trò quái đản với “của quý” nhưng thâm nhập vào thế giới của những trò quái đản này mới biết chúng đang khá phổ biến trong một bộ phận thanh niên.


Theo Hoàng thì “Việc nâng cấp cho “của quý” giờ là chuyện phổ biến và không có gì phải giấu bởi nó là quyền tự do của mỗi người”. Sáng hôm sau, tôi được gặp những chiến hữu của Hoàng. Họ khoe những thành tựu mà mình đạt được trong việc nâng cấp “của quý” của mình một cách đầy tự hào. Qúy đen là một trong những người tiêu biểu nhất.


Từng có quá khứ bất hảo như Hoàng nên những thú chơi như lắp bi Quý không lạ gì. Theo lời kể của Quý thì ngày mới biết trò này, cậu từng lắp 6 viên loại to như hạt ngô vào của quý. Sau này một phần vì chán, một phần vì những hạt này có dấu hiệu dính mỡ gây tức buốt khi tiểu tiện hay trong lúc sinh hoạt tình dục nên Quý đành phải nhờ tới sự can thiệp của bác sĩ để giải phẫu lấy những hạt bảo bối này ra. Tuy nhiên không vì thế mà Quý bỏ thú chơi này.


Việc phẫu thuật để lại những vết sẹo chạy dài hai bên dương vật nên Quý nghĩ ra trò khắc kiếm cho của quý. Vừa về nhà sau buổi tiểu phẫu, Quý mua thêm thuốc gây tê trực tiếp lên vết mổ rồi lấy dao lam và một số dụng cụ khác khắc thêm vào để vết mổ dọc 2 bên thành “2 thanh trường kiếm”. Sau đó, để 2 thanh trường kiếm này hằn lên rõ rệt, Quý chẳng dùng kháng sinh hay kiêng khem theo lời bác sĩ dặn mà thay vào đó là những bữa ăn rau muống triền miên cho vết mổ mưng mủ thành sẹo lồi. Một tháng sau thì Quý đạt được điều mình mong muốn, vết sẹo chạy dọc 2 bên thành hình 2 thanh kiếm mà Quý vẫn tự hào khoe với bạn bè là: Song kiếm hợp bích. Quý còn cho biết thêm, sắp tới sẽ lắp thêm viên bi lục giác vào để biến hàng của mình thành của độc vì chuyện khắc kiếm hay đeo bi riêng lẻ giờ đã nhiều.


Theo một bác sĩ thì việc đeo bi, khắc kiếm hay đeo khuyên cho dương vật là thú chơi có phần bệnh hoạn, lợi bất cập hại. Việc đeo bi, chạm trổ trong điều kiện không hợp vệ sinh rất dễ gây nhiễm trùng gây rò tắc niệu đạo và mất khả năng sinh dục. Chính vì thế, những ai có ý định đeo bi hay một dị vật nào đó cần cân nhắc để tránh hậu quả khôn lường.

2 comments:

sad said...

Bệnh hết thuốc chữa

chanchan said...

Hic, đọc mô tả đã nổi da gà, chắc là đau lắm. Phù…

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger