Những hộp kem đánh răng độc đáo

1.The Twin Lotus











Kem đánh răng The Twin Lotus


The Twin Lotus là loại kem đánh răng có nguồn gốc từ thảo dược. Nhưng khác với những kem đánh răng khác, khi sử dụng The Twin Lotus để bôi lên bàn chải, người sử dụng có cảm tưởng như mình đang chuẩn bị ăn một miếng thạch rau câu vô cùng thơm ngon. The Twin Lotus được sản xuất tại Thái Lan và cũng là loại kem đánh răng được ưa chuộng nhất ở xứ sở Chùa Tháp này.


2. Kem đánh răng Closeup











Kem đánh răng Close up


Năm 2005, hãng Uniliver đã tung ra thị trường một phiên bản kem đánh răng Closeup mới với thiết kế như một hộp kẹo sô cô la. Không chỉ có màu sắc mà mùi vị của hộp kem đánh răng này cũng có mùi vị ngọt ngào của sô cô la. Theo một nghiên cứu của tiến sĩ Arman Sađeghpour tại đại học Tulane, sô cô la không chỉ giúp dễ tiêu hóa mà những hạt ca cao còn có khả năng bảo vệ răng. Tuy nhiên không hiểu sao phiên bản mới này của Closeup lại không được phổ biến rộng rãi.


3. Kem đánh răng Bacon









Kem đánh răng Bacon


Với ý tưởng tạo mùi kem đánh răng có mùi vị giống như thịt hun khói, hãng kem Bacon đã tạo nên một số lượng người mua khổng lồ sản phẩm này. Tuy nhiên kem đánh răng có mùi vị thịt xông khói đã phải ngừng sản xuất ngay lần ‘tái bản’ dầu tiên bởi không ai dám dùng loại kem đánh răng mà đánh vào hơi thở giống như vừa mới ăn xong thịt hun khói cả.


4. Kem đánh răng hai đầu











Kem đánh răng hai đầu


Đây là một phát mình khá bổ ích đối với những người … hà tiện. Bởi hộp kem đánh răng này được thiết kế hai đầu sẽ khiến kem ở trong ống được sử dụng một cách dễ dàng và triệt để.


5. Kem đánh răng Email Diamant Rouge











Kem đánh răng Email Diamant Rouge


Với ý tưởng sản xuất ra loại kem đánh răng dành cho những đôi yêu nhau, một hãng kem đánh răng của Pháp đã cho ra đời phiên bản có tên gọi là Email Diamant Rouge. Loại kem này được chiết xuất từ cây đinh hương, cam thảo, hương vị bạc hà và sữa chua. Ở Pháp có một thời gian loại kem này rất được thịnh hành.


6. Kem đánh răng… Sâm panh











Kem đánh răng… Sâm panh


Nếu như bạn thích uống sâm panh hơn whisky thì loại kem đánh răng này là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi khi bạn đánh răng, loại kem này tiết ra hương vị không khác gì rượu Sâm panh. Tuy nhiên những ai sử dụng nó cũng gặp khá nhiều rắc rối khi ra đường bởi những người đối diện sẽ lầm tưởng bạn là một kẻ nát rượu khi lúc nào hơi thở cũng phảng phất hương vị của Sâm panh.


7. Kem đánh răng băng than củi











Kem đánh răng băng than củi


Đây là một phát minh của người Nhậtcó tên gọi là Sumigaki từ năm 2003. Loại kem này có tác dụng làm trắng răng và do hãng dược nổi tiếng của Nhật Bản là Kobayashi sản xuất và phân phối.


8. Kem đánh răng dành cho trẻ em









Kem đánh răng dành cho trẻ em


Với ý tưởng dành hẳn một loại kem cho riêng trẻ em, nha sĩ Janelle Holden đã tạo nên một loại kem vô cùng đặc biệt. Loại kem dành cho trẻ con có 3 hương vị để lựa chọn là kem dâu, kem vani và kem sô cô la. Điều đặc biệt ở đây là loại kem này không hề có hại và các bé khi đánh răng có sơ ý nuốt luôn cả kem thì cũng không nguy hiểm gì.

4 comments:

chanchan said...

Thấy mỗi loại closeup là quen

Anonymous said...

Dùng Twin Lotus ghê òm

Anonymous said...

The Twin Lotus trông như là ...đất í! đâu phải thạch rau câu gì. Dùng 1 lần mất công sáng nào cũng cọ bồn rửa, dùng xong cũng phải thay bàn chải mới, ớn đến già!

badboyvn1994 said...

Twin Lotus á 8-} Hồi đó thấy giới thiệu, nói là đánh trắng răng, tớ đi mua 1 chai về đánh 8-}. Rốt cuộc trắng chẳng thấy trắng, mà thấy răng nó ố ố vàng vàng 8-}. Tởn tới già.

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger