Linkin Park - Not alone


Ai cũng có ít nhất một lần thấy mình cô đơn, trơ trọi, ít nhất một lần than trách rằng không có ai kề bên, và một lần nhìn thế giới với nỗi chán chường khôn tả.


Hôm nay, xem một chương trình về những con người ở phía bên kia đại dương, sống trong lam lũ, trong đói rét và khắc khoải mong chờ những đôi tay thiện nhân cứu giúp, những gương mặt tuyệt vọng, những thân xác héo gầy, những bàn tay chới với mong chờ, bỗng thấy sao ta trẻ con quá, cứ vòi vĩnh mãi những thứ mà ta có ngay bên nhưng không nhận ra.


Ta vẫn cứ mãi đi tìm thật xa nơi đâu đó, những thứ thật khác, thật đặc biệt, phải chăng bởi ta có quá đủ và choáng ngợp, như món ăn ngon, nếu ăn nhiều sẽ không còn cảm giác như ban đầu nữa, thế là ta cứ đi tìm, tìm mãi, nhưng có biết đâu, cũng lúc ấy, nơi nào đó, có người chỉ muốn có một bàn tay kéo họ lên khỏi đống bùn nhơ, khỏi khói lửa đau thương, khỏi nỗi đau loạn lạc, nhưng dường như là chưa có đủ những bàn tay ấy, những ánh mắt tuyệt vọng trân trân nhìn về nơi chân trời, mong ánh nắng mới nơi chân trời cứu rỗi.


Bất chợt, nhận ra rằng, ta cô độc khi ta không biết chia sẻ, cũng như có người nói rằng hãy biết yêu thương để được yêu thương, hãy cho đi những thứ ta cần có, hãy giữ lấy những gì ta đang có, và hãy sẻ chia, cùng nhau hiểu rằng, ta cần có nhau.


Sức ta còn mỏng lắm, đau thương thì lại vô vàn, hãy đừng mộng tưởng gửi tấm lòng yêu thương về những nơi xa xôi với chỉ vài giọt nước mắt, hãy nhìn quanh ta thôi và sẻ chia nụ cười cho những gì gần ta nhất, hãy nói với những người quanh ta mà bấy lâu ta bỏ quên, ta yêu thương họ xiết bao.


Tôi không cô đơn khi tôi có bạn, bạn không đơn độc, vì tôi vẫn bên bạn mỗi ngày.


Giữ cho nhau nụ cười và sẻ chia giọt nước mắt nồng ấm, cùng nhau.

Not Alone
Artist: Linkin Park


I break down, fear is sinking in
The cold comes, racing through my skin
Searching for a way to get to you
Through the storm you...


Go, giving up your home
Go, leaving all you've known
You are not alone


With arms up, stretched into the sky
With eyes like, echoes in the night
Hiding from the hell that you've been through
Silent one, you...


Go, giving up your home
Go, leaving all you've known
You are not alone


Go, giving up your home
Go, leaving all you've known
You are not alone


You go, giving up your home
Go, leaving all you've known


You Go, giving up your home
Go, you are not alone
You are not alone


You are not alone
You are not alone

1 comments:

eee said...

hay qua thanks

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger