Hài hước nickname Vợ-Chồng trong điện thoại

Số điện thoại của “kẻ mà ai cũng biết là ai” được lưu là: VỀ NHÀ NGAY. Mỗi khi chuông reo, chỉ cần nhìn cũng biết việc tiếp theo phải làm là gì.

Lúc yêu nhau hoặc khi đã trở thành vợ chồng, các cặp đôi vẫn thường lưu tên của nhau trong điện thoại bằng những nick name yêu thích. Có một sự thật thú vị là mỗi khi giận nhau, hầu hết các bà vợ đều xóa hoặc đổi nick name của chồng trong điện thoại, còn đàn ông thì không làm việc đó. Có muôn vàn kiểu đặt nick name cho nhau. Còn bạn, bạn đặt nick name của vợ/chồng trong điện thoại là gì?

1. Kiểu đơn giản

Lúc vui thì đặt nick của ông xã là “chồng yêu” rồi “my husband”, cãi nhau thì đổi là “đồ hâm”, “dở hơi”. Khi nào tức quá thì xóa hết tên lão chồng trên điện thoại. Còn chồng thì đặt nick mình trong điện thoại là “Vo toi”, không hiểu lão chồng định khẳng định chủ quyền đối với mình hay lão “rủa” mình “toi”. Đã khiếu nại rất nhiều mà chồng nhất định không đổi.

Mình thì đặt tên chồng trong điện thoại là “Anh”, còn chồng lưu tên vợ là “Em”. Chỉ hai từ đơn giản ấy thôi nhưng cũng đầy đủ ý nghĩa rồi.

Mình lại cực kì đơn giản, chồng lưu tên vợ trong máy là “Vợ”, còn vợ lưu tên chồng là “Chồng”.

2. Đặt theo ngoại hình, tâm trạng


Vì chồng béo nên vợ đặt luôn cho cái tên “Bệu yêu”. Tên mình trong điện thoại đồng chí chồng đơn giản là “Vợ yêu”.

Chồng em thì nào là thích có vợ, thích có con, thích bù khú, thích thể thao, thích nhậu nhẹt, v.v… nên em đặt là “Thich đủ thứ”. Còn tự tay lưu tên mình vào máy của chồng là “Vợ xinh”.


Em thì đặt tên chồng trong điện là “Lao Gia” vì tuy vợ chồng bằng tuổi nhau nhưng nhìn xã rất già. Khi nào không khí gia đình vui vẻ thì là là “Lão Gia”, lúc giận nhau là Lão Già. Mà dạo này toàn là Lão Già thôi.

Mình thì đặt dấu “?” trong điện thoại để lưu số của chồng. Vì nghĩ mãi cũng không biết nên để là gì cho phù hợp với những hỷ nộ ái ố trong lòng. Còn chồng lưu tên mình là gì thì mình không biết vì không bao giờ sờ vào máy của chồng.

Lúc mới cưới nhau, ông xã lưu số phone của mình trong máy là “Hoa Hậu”, còn mình lưu của xã là “Anh iu” (mặc dù cũng có lúc quát anh yêu to lắm). Sau gần 3 năm, nick chồng trong máy mình vẫn vậy nhưng chồng đã đổi mình thành “Bé bự” từ lúc nào.

Mình thì được chồng ưu ái cho nick: “Khuc Gio” (khúc giò) vì ngoại hình khúc nào ra khúc đấy.

3. Kiểu hài hước

Nick của chồng mình trong máy chỉ đơn giản là “Anh”. Còn chồng thì để nick của vợ là 1/2 nên lúc nào mình cũng là dưới cùng (Theo lời anh xã mình: “Anh để mẹ nó dưới mông cho đỡ mất”).

Chồng mình dùng hai máy, một cho công việc và một chỉ có hai vợ chồng biết. Mình đặt nick máy riêng của chồng là Anh, máy kia là Mr Chồng. Lúc vợ chồng cãi nhau thì mình chuyển hết thành Con Tườu 1 và Con Tườu 2.

Mình thì lưu tên chồng trong điện thoại bằng cái tên rất ngọt ngào: HONEY. Còn lão chồng thì để tên vợ là: CIA. Ấm ức lắm nhưng có đổi thì chồng lại đổi lại và rất khoái chí với cái tên này của vợ.

Xã nhà mình lưu tên mình là “Ôi trời ơi”, lưu số cố định nhà mẹ vợ là “113”. Lý giải: mỗi lần thấy vợ gọi là phải sợ hãi mà nghe máy ngay, dù cho lúc đó đang làm gì đi nữa.

Trong máy của mình, số điện thoại của một “kẻ mà ai cũng biết là ai” được lưu là: VỀ NHÀ NGAY! Mỗi khi chuông reo chỉ cần nhìn cũng biết việc tiếp theo mình phải làm là gì rồi: đứng dậy chào bạn nhậu rồi ngoan ngoãn đi về.

Mình có hai cậu bạn, một đứa đặt tên vợ là “Tiền ơi”, đứa kia đặt là “Ôi trời ơi”.

Vợ chồng em đặt tên cho nhau khá kinh dị, ông ấy đặt tên cho em là “Maca Dragon”, có nghĩa là “Ma cà rồng”. Còn em đặt lão chồng là “Nô lệ”.

Mình thì để tên chồng trong điện thoại mình là: “Hải phc” (phc là phố nhà chồng ở trước đây). Chồng tự tay sửa lại là: Chồng yêu (Rất vô duyên!). Còn tên em trong máy chồng ngày trước là: “Vợ yêu”, xong đổi thành: “Honey”. Vài hôm trước kiểm tra thấy sao có con Heo Lười nào hay nhắn cho chồng, kiểm tra tin nhắn thì hóa ra… là mình. Bây giờ em là Heo Lười .

Mình đặt nick của chồng là BONO (tức “Bố nó”), còn chồng đặt nick mình là “MENO” (tức “Mẹ nó”). Khi đổi máy điện thoại chồng đổi nick của vợ thành “NT tram nam” và giải thích là Người tình trăm năm, mình thì tự giải thích cái nick này là… ngục tù trăm năm.

Mình hay mua quần áo cho ông xã mà toàn quên chồng mặc size nào. Mỗi lần mua quần cho chồng lại phải gọi điện hỏi. Tức quá, lấy điện thoại, thêm vào sau chữ A (nick của chồng trong điện thoại) số 95 (vòng eo của chồng). Lưu xong xuôi cứ thấy nick này sao quen thế. Sau rồi phát hiện ra nick chồng giống tên 1 loại xăng (A95)!!!

Hồi mới lấy nhau, mình tự tay lưu tên mình vào máy ông xã là “Vợ yêu”. Vậy mà giờ đây ông ấy tự đổi thành “vợ yêu tinh”.

4 comments:

Sad said...

Mấy bữa nay pác Huyền Vũ lặn mất tăm nên chỉ còn pác Thanh Long post bài. Vì sự nghiệp cao cả, cố lên nha pác! Thanks ủng hộ pác nè :D

sweetnov said...

hay qua

Chu Tước said...

HV đang đi thực tế miền Bắc để lấy tư liệu viết bài.... Sad chờ một thời gian nhé

chanchan said...

Nhìu tên cũng dễ thương. Có cái CIA với 113 là ấn tượng. hihi

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger