Choáng váng trước màn nhảy "Single Ladies" của 5 nhóc tì ở Mỹ

Chưa hết ngỡ ngàng về màn nhảy lapdance của sao teen Miley giờ chúng ta lại thấy xuất hiện video nhảy quá 'sốc' của các bé 7,8 tuổi trong một cuộc thi nhảy tại Mỹ.




Trong tháng 4 vừa qua, một cuộc thi nhảy thường niên lớn nhất giữa các thành phố ở Mỹ đã diễn ra thành công  tại Pomona, California với quy mô hoành tráng. "World of Dance" đã tập hợp được những tài năng trên khắp mọi miền đất nước và chính vì thế mà cuộc thi luôn chứng kiến nhiều bất ngờ khó tin. Tại giải năm nay, một nhóm nhảy gồm 5 cô bé độ tuổi từ 7 đến 8 đã khiến khán giả vô cùng sửng sốt khi đem đến chương trình một màn trình diễn quá "nóng". Lấy nhạc nền là ca khúc hit của nữ ca sĩ gợi cảm Beyonce mang tên "Single Ladies", các nhóc tì này diễn không khác gì thần tượng. Các động tác lắc mông, đánh ngực và điệu bộ sexy đều được mấy cô nhóc diễn tả lại rất chuẩn xác.











Không chỉ nhảy quá "ác liệt" mà 5 cô bé này còn ăn mặc hết sức khiêu khích giống như những cô đào hay chụp ảnh cho các hãng đồ nội y. Những chiếc quần tất đen cộng với đồ lót đỏ trở nên ăn khớp với các vũ điệu "tưng tửng" của các "Single Ladies" tuổi thiếu niên. Có rất nhiều ý kiến xung quanh video này, nhiều người cho rằng ở độ tuổi của các em không nên thể hiện những vũ điệu quá nóng không phù hợp với bản chất ngây thơ, trong sáng. Đây có phải là một cách mà các bậc phụ huynh muốn con em mình trở nên nổi tiếng hay là một hành động khuyến khích không đáng có từ người lớn?








Bố mẹ của những nhóc tì này cho biết: "Lũ trẻ không nghĩ là chúng lại được hàng triệu người xem". Bố của một nhóc phát biểu: "Điều này hoàn toàn vượt ra ngoài cuộc thi". Còn bạn, bạn nghĩ sao khi xem video này? Điệu nhảy "Single Ladies" liệu có phù hợp với những nhóc tì mới biết đi học này không?

[pro-player type='video']http://img.2sao.vietnamnet.vn/2010/05/15/10/01/7YearOld-Single-Ladies-Make-Us-Feel-Dirty-Music-News-Reviews-and-Gossip-on-Idolatorcom2.flv[/pro-player]

1 comments:

BachHo said...

:-bd

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger