Bé trai 14 tuổi bị chủ bẻ răng, dí sắt vào người

"Cháu Hào Anh kể, lúc thì cháu bị bàn ủi nóng ấn vào người, lúc thì bị kìm bẻ răng, lúc bị cây đánh, lúc bị dùng dây trói rồi mang phơi nắng, dã man hơn là nung nóng thanh sắt rồi dí vào bộ phận sinh dục...". Sao lại có loại người ác ôn thế không biết x-(

Bệnh viện Đa khoa huyện Đầm Dơi (Cà Mau) vừa tiếp nhận cháu Nguyễn Hào Anh (14 tuổi) trong tình trạng trên người hầu như chỗ nào cũng có vết thương bầm tím, mưng mủ; mặt sưng phù...










Những vết thương trên người Nguyễn Hào Anh. Ảnh: TNO
Những vết thương trên người Nguyễn Hào Anh. Ảnh: TNO

Theo Thanh niên (ngày 30/4), cháu Hào Anh là một bé trai còi cọc, trên người chằng chịt những vết sẹo ngang dọc. Trên trán  có một vết thương đang mưng mủ. Cổ tay, cổ chân còn hằn vết dây trói và hai bàn tay, bàn chân sưng phù. Còn những vết thương trên lưng và ngực không thể nào đếm xuể.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, gần 6 tháng qua Hào Anh liên tục bị vợ chồng chủ trại tôm giống Minh Đức là Huỳnh Thanh Giang (30 tuổi) và Mã Ngọc Thơm (33 tuổi, ở ấp Phú Hiệp, xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi, nơi cháu Hào Anh đang giúp việc) hành hạ dã man và không cho tiếp xúc với bên ngoài.

Cháu Hào Anh kể, lúc thì cháu bị bàn ủi nóng ấn vào người, lúc thì bị kìm bẻ răng, lúc bị cây đánh, lúc bị dùng dây trói rồi mang phơi nắng, dã man hơn là nung nóng thanh sắt rồi dí vào bộ phận sinh dục...

Tại bệnh viện Đa khoa huyện Đầm Dơi, Hào Anh được chuẩn đoán là bị đa thương, có những vết thương mưng mủ do nhiễm trùng và kết quả chụp phim cho thấy cháu bị gãy xương chính mũi.

Tháng 3/2010, cơ quan công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cũng đã phát hiện và giải cứu cho cháu bé Nguyễn Hồng Anh (4 tuổi) khỏi những trận hành hạ dã man của người bố nuôi.

Không chỉ bị đánh chửi, bị bóp cổ, mà cháu Hồng Anh thường xuyên bị nhốt trong phòng trọ từ 18h hôm trước đến rạng sáng hôm sau để bố nuôi đi bán hàng nước ở bến xe Giáp Bát.

Ngay sau đó, cơ quan công an quận Hoàng Mai đã khởi tố và bắt giam bố nuôi của cháu Hồng Anh về hành vi cố ý gây thươg tích.

(nguồn)

2 comments:

Anonymous said...

Mẹ kiếp, những con thú đội lốt người. [-O<

chanchan said...

Hic tội nghiệp quá. Quân dã man không bằng loài cầm thú. Để xem hắn bị xử mức án ra sao. ~X(

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger