Thú chơi túi xách giá cỡ vài ngàn...Obama

Chênh lệch mức sống thật là khủng khiếp, ngay giữa SG nhiều người phải kiếm đến quán cơm từ thiện 2k/suất, thì cũng có những người bay ra nước ngoài chỉ để lùng túi xách và tất nhiên giá của nó là cả 1 gia tài >:D<

Nếu như vài năm trước, chỉ có một, hai người mẫu “dám” xách chiếc túi hàng hiệu trị giá vài ngàn USD, thì giờ đây, túi xách hàng hiệu đã trở thành mục tiêu trong cuộc đua của các chân dài.



Trang Nhung với chiếc L.V có giá hơn 3.000 USD - Ảnh: Y.T


Đẳng cấp nhờ... túi?

Số lượng người mẫu và học viên của Công ty P.L (TP.HCM) vào thời điểm hiện tại lên đến hàng trăm người. Vì quá đông nên các chị người mẫu hàng sao thường rất ít nhớ được tên tuổi các em chưa có danh hiệu. Nhưng từ khi cô người mẫu Ngọc Ngân sắm chiếc túi Hermes màu cam thì ngay lập tức tên tuổi cô nổi như cồn.  Có chút nghi ngờ rằng đây là chiếc túi hàng giả bởi Ngân còn trẻ quá, một cô gái mới bước vào tuổi 18 thì khó có thể sở hữu chiếc túi có giá đến 7.000 USD. Sau khi tìm hiểu kỹ thì đồng nghiệp kết luận, đó là chiếc túi hàng xịn 100%. Ngọc Ngân tâm sự: “Đây là chiếc túi em được bạn tặng trong một dịp rất đặc biệt và mua tại Singapore. Theo em, chiếc túi đối với nghề người mẫu, nghề làm thời trang rất quan trọng vì nó chứng tỏ đẳng cấp của người mẫu. Bản thân em rất mê túi, không chỉ Hermes mà còn L.V, Gucci. Sắp tới em sẽ mua thêm một cái Hermes màu trắng nữa”.

Cũng chỉ vì muốn khẳng định “đẳng cấp” nên người mẫu tự do Ngọc Minh đang khao khát sẽ cầm trên tay chiếc Hermes Birkin với giá khoảng 10.000 USD. Theo Ngọc Minh, chiếc túi đang trên đường từ Hàn Quốc về Việt Nam vì phải đặt mất cả tháng trời. Cô chia sẻ: “Em bước vào nghề chưa lâu nên chưa được chú ý và quá ít show. Nhưng em cảm nhận được phong trào hiện tại của người mẫu là khẳng định đẳng cấp qua túi. Em thấy Hồ Ngọc Hà, Thu Hằng đều xài Hermes và các chị ấy được mọi người trầm trồ. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của em, gia đình có hỏi là muốn mua gì bởi cha mẹ em cũng có... của để dành. Thế là em nói ngay chỉ mê “con” Hermes, nhưng là Hermes Birkin mới... khủng”.







Thu Hằng với chiếc túi Hermes có giá gần 10.000 USD - Ảnh: P.H.N

Với những cô người mẫu có gia đình khá giả hoặc làm ra nhiều tiền thì giấc mơ sắm vài “con” như Hermes xem ra là chuyện không khó. Những người mẫu mới không với tới những chiếc túi xa xỉ trên 5.000 USD thì cũng đã sắm cho mình các chiếc túi hiệu L.V, Gucci, Marc Jacobs, Fendi, Chanel, Versace, Roberto Cavalli, Prada... với giá mềm hơn từ 1.000 - 3.000 USD. Cầm trên tay túi xách hiệu, một số người mẫu mới cho biết họ cảm thấy tự tin hơn trước nhiều.

Chịu chơi!

Thông tin người mẫu T.D vừa qua đã không ngần ngại bỏ ra 15.000 USD mua một lúc “2 con” Hermes làm cho đồng nghiệp của cô choáng vì cái sự “chịu chơi” của người đẹp này.












Những người mẫu nổi tiếng chuyên xài túi xách hiệu lớn phải kể đến Thanh Hằng, Thu Hằng, Vũ Thu Phương, Hoàng Yến, Chung Thục Quyên, Phạm Thùy Dương, Cao Thùy Dương, Trang Nhung... Mỗi chiếc túi của các cô rẻ nhất khoảng 1.000 USD và cao nhất khoảng 12.000 USD.

Người mẫu Trang Nhung chia sẻ: “Trước đây, Nhung không quan tâm mình xài túi như thế nào, nhưng trong một dịp sinh nhật, được người yêu tặng cho chiếc túi màu trắng giá 1.100 USD. Khi xài chiếc túi này, Nhung thấy thích quá, từ đó trở đi lại đâm mê túi xách. Bản thân Nhung không nhất thiết phải nghiên cứu túi hiệu gì, mua ở đâu, mà chỉ cần thấy thích là... mua. Hiện tại, chiếc túi L.V mà Nhung mua tại Việt Nam giá khoảng 4.800 USD là cái túi đắt nhất của Nhung”.Nói tới túi “khủng” không thể không nhắc đến người mẫu Thu Hằng. Túi xách là niềm đam mê lớn của cô. Vì niềm đam mê này mà có lần Hằng một mình đến Pháp để tậu về “con” Hermes màu xám khoảng gần 10.000 USD. Hiện tại, cô đã sở hữu đến 4 “con” Hermes các màu trắng, xám, nâu, cam làm bạn bè... xuýt xoa. Các hiệu túi khác của Thu Hằng còn có L.V, Chanel, Gucci... Theo Thu Hằng thì: “Dù cho túi đắt tiền hay ít tiền mình vẫn... yêu như nhau. Những chiếc túi mua trước đây giá bình thường thôi nhưng giờ mình... vẫn yêu”.

Ngoài Thu Hằng, người đẹp Thanh Hằng cũng yêu túi vô cùng. Không ít lần cô nhờ người mẫu Kim Hồng mua giùm các túi “độc” từ Anh quốc rồi gửi về. Hiện cô đang sở hữu các chiếc túi của Fendi, Chanel, L.V, Cartier... và sắp tới là  Hermes.

2 comments:

Been said...

kẻ ăn ko hết...người lần ko ra :|

Been said...

chuẩn !!

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger