Những tai nạn cười ra nước mắt

Đây là những vụ tai nạn hy hữu khiến người ta phải 'dở khóc, dở cười'.

Suýt chết vì hôn nhau dưới nước








Vào tháng 8/2007, một đôi tình nhân vì muốn giành giải nhất trị giá 9.800 NDT của cuộc thi 'Hôn dưới nước', tổ chức tại Trung Quốc mà suýt mất mạng. Sau 50 giây không thấy hai người ngoi lên mặt nước, nhân viên cứu hộ đã gấp rút nhảy xuống cứu hai người lên khỏi mặt nước. Lên được bờ, đôi tình nhân này vẫn trong tình trạng khá nguy kịch: mặt trắng bệch cắt không còn giọt máu, anh thanh niên thì cố hít thở gấp gáp còn cô gái mắt nhắm nghiền, hơi thở yếu và không thể cử động. Bù lại cho sự mạo hiểm này, đôi tình nhân đã đoạt giải quán quân với thành tích hôn dưới nước trong 50 giây.

Suýt chết vì nhổ nước bọt







Một ông bố vui tính ở thị trấn Cottbus, Đức đã phải nhập viện trong tình trạng cấp cứu khẩn cấp sau cú ngã lộn nhào từ ban công tầng 2 - hậu quả của việc quá say mê thi xem ai là người nhổ nước bọt xa hơn với cậu con quý tử. Không chịu thua kém cậu con 12 tuổi của mình, ông bố cố vươn người ra thật xa khỏi ban công, lấy hết sức bình sinh tạo một cú khạc để đời. Thật không may, ông mất thăng bằng và lộn nhào xuống đất.

Suýt chết vì khoe ngực trên đường







Vụ việc xảy ra ở thành phố Invercargill của New Zealand. Sau một đêm uống say túy lúy với bạn bè, Cherelle Dudfield, 18 tuổi, đã tiến ra dải phân cách giữa hai làn đường rồi vén áo, khoe ngực với những chiếc xe chạy qua. Nhưng chỉ được vài phút, trò vui của Dudfield đã trở thành tai họa khi một bác tài do mải ngắm ngực cô đã không làm chủ được chiếc xe. Chiếc xe hất Dudfield lên nắp ca-pô. Cú va đập khiến gương xe bị rạn nứt. Dudfield sau đó đã được đưa tới bệnh viện nhưng rất may chỉ bị vài vết xước và bầm dập mấy chỗ trên người.

Suýt chết vì cắm bút chì vào 'của quý'







Zeljko Tupic, sinh sống tại thủ đô Belgrade (Serbia), không may mắc phải căn bệnh 'khó lên'. Vì vậy, để chuẩn bị cho một đêm hẹn hò với người bạn gái mới, Tupic đã quyết định đặt một chiếc bút chì mỏng vào trong 'của quý' với hi vọng nó sẽ giúp anh tận hưởng cảm giác tuyệt vời bên người yêu. Nhưng rủi ro thay, trong khi 'hoạt động', chiếc bút chì đã không nằm yên ở vị trí ban đầu mà trôi dạt tới một vùng khác và đâm thẳng vào ruột của Tupic, buộc người đàn ông này phải gọi xe cứu thương. Rất may, bác sĩ đã gỡ bỏ chiếc bút chì thành công.

Suýt chết vì đi toilet







Một khách du lịch người Áo đã may mắn thoát chết trong gang tấc khi một tảng đá nặng 298 kg 'hạ cánh' trên khu toilet mà chỉ vài giây trước đó, anh vừa vào 'giải quyết nỗi buồn'. Anh Josef Heller, 47 tuổi kể: "Tôi rửa tay xong và vừa bước ra tới ngoài cửa, một tiếng nổ lớn ở đằng sau tôi vang lên và toàn bộ khu toilet rung chuyển. Khi nhìn lại, tôi nhận ra một tảng đá khổng lồ đã đè bẹp chiếc toilet từ đời nào, và phá tan nó thành từng mảnh. Nước và gạch vỡ lênh láng khắp nơi".

Suýt đè chết bạn trai vì ngực quá to














Claire Smedley, 27 tuổi, một phụ nữ ở Anh có bộ ngực khủng nặng gần 6,4 kg đã làm người yêu ngộp thở trong một lần ân ái. Claire Smedley đã rất hoảng hốt khi cô nâng ngực khỏi người bạn trai và phát hiện anh chàng Steven này đã ngừng thở. Cô kể: "Lần đó, anh ấy bắt đầu vùng vẫy một chút, nhưng tôi tưởng anh đang rất hào hứng nên vẫn tiếp tục. Vài phút sau, tôi nhận ra anh đã ngừng cử động". Claire liền gọi số điện thoại khẩn cấp và may mắn, một lúc sau Steven hồi tỉnh. Nhưng chuyện tình của hai người nhanh chóng chấm dứt. Họ chia tay 3 tháng sau đó.

2 comments:

Been said...

the last one :|

chanchan said...

Không hiểu cắm cây bút chì vào chỗ đó để làm cái gì nữa. ~:>

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger