Cậu bé 12 tuổi thủ dâm kinh dị

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vừa cấp cứu một ca thủ dâm dại dột và thương tâm: Xuyên cả sợi dây điện 3 ly, quấn thành nhiều vòng to bằng ngón tay, đút từ dương vật vào tận trong bàng quang. Đọc cái này thôi mà cũng thấy đau nữa là 8-}


Bác sĩ sốc với cách trẻ thủ dâm

BS Trần Học Vang, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, cho biết chính tay ông phải gây tê để rút dây điện 3 ly, bằng đồng, ra khỏi bàng quang, niệu đạo của bệnh nhân (đến từ Hà Nội) mới chỉ… 12 tuổi này!











Mới 12 tuổi nhưng cậu bé này đã thủ dâm bằng cách cho hẳn dây điện vào trong dương vật, sâu xuống tận bàng quang. Ảnh do BS cung cấp.


Theo BS Vang, vì bệnh nhân quấn dây điện thành nhiều vòng và đút từ dương vật vào tận bàng quang nên không làm thủng niệu đạo, nhưng lại không thể rút ra, vì bị vướng và đau: “Chúng tôi cũng thử rút ra nhưng không được, buộc phải gây tê, nong niệu đạo mới rút ra được cho bé. Quá trình đó cũng làm rách niêm mạc niệu đạo, nên sau đó tiếp tục phải nong niệu đạo để chống dính, làm khô vết thương. Một tuần sau, bệnh nhân mới có thể ra viện được”.

Cũng từng tự tay "xử lý" một ca thủ dâm lạ lùng khác, BS Vang lấy làm buồn vì phải hành xử "nặng tay" - mổ bàng quang mới cứu được bệnh nhân.

Đó là một bệnh nhân 14 tuổi, thủ dâm bằng cách nhét hạt hồng xiêm vào trong dương vật và dùng que chọc thật lực khiến hạt hồng xiêm chui vào rất sâu. Các bác sĩ không thể dùng thiết bị y tế gắp ra vì hạt hồng xiêm rất mỏng và trơn, khó gắp.

“Càng gắp càng đẩy hạt sâu hơn vào bàng quang. Cuối cùng, chúng tôi phải mổ bàng quang lấy hạt hồng xiêm ra”, BS Vang cho biết.

Biến dạng dương vật, vô sinh vì thủ dâm

Bệnh viện ĐH Y Hà Nội cũng vừa làm thủ tục xuất viện cho một bệnh nhân nam, 54 tuổi, đến từ Nam Định, vì lỡ “nghịch dại” với "của quý".

Người đàn ông này nhập viện trong tình trạng dương vật bị chia làm 2 phần khác nhau rõ rệt: phía ngoài bị phù nề, sưng to còn phía trong thì tím tái. Theo như bệnh nhân kể lại, trong khi ngủ, ông đã bị lũ trẻ con nghịch, cởi quần và buộc sợi cước (dùng để câu cá) ngang qua dương vật.

Khi buộc vào, dương vật mềm nên dây cước lẩn vào trong da. Đến khi phần dương vật phía trước không được nuôi dưỡng tốt, đã sưng phù lên, khiến dây cước càng chìm vào bên trong. Do dây cước nhỏ, “của quý” lại sưng to nên ông không thể tự tay cắt sợi dây. Khi nhập viện, các bác sĩ phải gây tê và dùng kéo nhỏ mới cắt được sợi dây này.

Giáo sư Trần Quán Anh, nguyên giám đốc Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức cũng từng gặp một nam thanh niên 18 tuổi tên M, ở Hải Phòng, đến khám trong tình trạng “cậu nhỏ” bị chia đôi như vậy. Lý do là để tăng khoái cảm cho mỗi lần thủ dâm, mỗi lần dương vật bắt đầu cương cứng, M lấy dây thun quấn vào giữa để tăng cảm giác.


Sau một thời gian, “chú nhỏ” của M bị biến dạng, thắt lại ở giữa. Các bác sĩ phải bó tay, không thể đưa "của quý" của M về lại hình dáng ban đầu. Không những thế, do buộc chặt ở giữa nên khi xuất tinh, cơ thể M đã quen với kiểu xuất tinh ngược lên bàng quang, khiến lượng tinh dịch chảy ra rất ít, dẫn tới nguy cơ vô sinh của M là cao.

Thủ dâm là một hành vi thường thấy ở giới trẻ, nhất là nam thanh niên mới lớn. Đặc biệt, việc tìm cảm giác mạnh bằng cách làm khác thường nêu trên đã khiến nhiều người phải chịu những tai họa khôn lường.

8 comments:

HoangNguyen said...

Tổ sư sao lại ngu đến mức độ như vậy nhở..thiếu gì cách để dẩm thu đâu..sao ko mua mẹ 2 miếng thịt bò khâu rồi vào mà chén :))

Rồng Phương Nam said...

kinh that.Hix

eee said...

thay buot dai qua [-O<

Phuong Thao said...

kinh wa, dan ong...:(

ThanhLong said...

Dan ong sao em? chi em cung co ma :-j

Been said...

cái nak tui còn ko dám đọc....:|:|:|

HuyenVu said...

Trời! 12 tuổi là trễ rồi đấy. Anh 1 tuổi đã biết bóp (.)(.) mẹ cơ :))

minhphuong said...

đúng là tuổi trẻ tài cao!!!và giang hồ cũng có lắm kẻ điên rồ.Khá lắm chú nhóc!

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger