Nhũ Như Chánh truyện

Người họ Lê, tên Như, thường gọi Lê Kiều Như. là một nữ nhi có tướng mạo khác phàm, nhìn thoảng qua ví tựa Phan Kim Liên sống lại nhưng bội phần ma mị. Đặc biệt đôi bầu nhũ hoa to lớn khác thường nên bá tánh thường gọi Nhũ Như. Tục truyền rằng khi bờ cõi gặp nạn loạn đảng, Như gánh nước đi ngang qua chiến trường, vừa thoáng thấy đôi bầu nhũ của Như, lại thêm dáng đi uốn éo ma quái, quân giặc bủn rủn tay chân do ngỡ gặp yêu nữ ôm đại pháo liền bỏ chạy trối chết. Kể từ đó Như được phép làm càng ngày càng tác yêu tác quái.








Nhắc lại cách đây vài năm nhân có gánh hát rất lớn diễn tuồng "Gióng Chung Xuất Kích" (diễn nôm: chuông reo là bắn). Như dùng đôi bầu nhũ của mình gây bạo loạn lớn khắp bờ cõi. Tòa thiên nhiên lõa lồ của Như ước chừng gây tiếng vang còn lớn hơn cả tiếng đại hồng chung! các bô lão đau đầu khoanh tay đứng nhìn khi Như chơi chiêu bài "đội lốt nghệ thuật": hễ ai chê sẽ bị liệt vào hàng ngu muội, mà khen thì không biết dùng lỡi lẽ sao cho đặng mà không bị bá tánh hờn ghét. Một mặt Như dùng Đại Nhũ Yêu Pháp: dí cặp nhũ tựa đại bác vào mặt bất cứ ai phản mình khiến cả một cõi quan quân hồn xiêu phách tán không sao cất được tiếng than, đành nhắm mắt cho qua chuyện. Chỉ có lòng dân căm hờn, nữ nhi thiên hạ sục sôi ví tựa hào khí Trưng - Triệu sống dậy. Trí thức khắp nơi đăng đàn mở hội kêu gọi trừ dâm nữ nhưng không thành. Chỉ có phường du thử du thực trục lợi được dịp thỏa thuê dâm tính.

Theo pháp sư nhiều nơi bấm độn, để nuôi dưỡng tà khí khiến đôi nhũ nở to khác thường, các huyệt dẫn khí huyết nuôi não bộ của Như phải bị bế, chỉ còn tập trung về phần ngực. Nên Như sinh ra nửa mê nửa tỉnh. Kì thực không phải do tâm thần Như điều khiển hành động, mà tất cả là do đôi nhũ kia đưa đường dẫn lối. Ví tựa chúng là một cặp sinh linh sống có hồn phách riêng biệt. Dẫn dụ Như đến phá tan nát cả ngàn năm tinh hoa của nhân dân. Ở đâu có hội ca hát, Như xuất hiện cất tiếng hát khốc liệt kết hợp Xà Vũ uốn éo tựa loài rắn ma, lại thêm đôi yêu nhũ xoáy tít gọi nộ khí xung trời! Nghệ nhân, ca đoàn khắp nơi bị uế khí vây bủa, suốt mấy năm trời cắn răng chịu chết dưới giọng hát ma chê quỉ hờn của Nhũ Như.






Cao tăng khắp nơi vây yểm bùa phép trừ Như bao bận mà không được, do Như liên tục rải bùa yêu nữ khắp nơi. Bùa yêu của Như là loại ma thuật cao tay nhất, chỉ nghe tên đã thất kinh như "Lạc Tiên", là loại bùa lấy tiên nữ làm đề tài, nhưng kì thực lại là trá hình của ma nữ dụ dẫn đàn ông. Bùa họa hình Như đang thế lơi lả, da thịt lộ liễu, mắt đầy dâm khí. Cao tăng khắp nơi bị khích động, phép thuật nhiễu loạn. Triều đình vốn trước sợ phép yêu nên đã qua loa xong chuyện, nay lại càng thất thế. Không ai dám nói càn vì há miệng mắc quai. Phép ma của Như uế tràn bốn phương.





Có người nói Như là hồ ly tinh tu luyện thành.





Kẻ lại cho rằng Như vốn là dân nữ bình thường nhưng dâm khí quá mạnh nên bị tẩu hỏa nhập ma...







Sự thực thế nào không ai dám cả quyết. Chỉ biết rằng bá tánh hễ nghe nhắc đến tên Như là kinh hồn bạt vía tựa như bị nhét yêu nhũ vào mồm không thở được. Nghe tên đã vậy, chứ kẻ yểu mạng hay vận số đã tới, gặp phải Nhũ Yêu Nữ lúc ả đang xuất hành thì mang tâm bệnh, nhẹ thì nói mê nói sảng, nặng thì không hoàn lại hồn, toàn thân bất tọai. Oán khí ngất trời!

Để khuếch đại ma lực, Như tiếp tục tung ra một bộ dâm thư.






Bộ dâm thư này tập hợp rất nhiều lời chú của Như về chuyện phòng the nhưng mang màu sắc ma quái điên loạn. Như luyện dâm thư suốt một năm ròng, đến khi tung ra gây kinh thiên động địa khủng khiếp chưa từng có! Thế mới thấy Nhũ Ma Nữ này quyết tâm biến dương gian thành cõi ma của riêng ả. Hết dùng Nhĩ Thuật, Nhãn Thuật, nay xài đến chiêu sách ác độc nhất là Tâm Thuật, gieo rắc vào đầu nam phụ lão ấu bốn phương dâm ám của bản thân ma nữ hòng khiến đầu óc loài người ngu muội, vật vờ người không ra người, ma không ra ma! May sao nhân dân vốn đã quen đối phó với yêu nữ nên biết cách tìm đọc những bản sớ luận như thế này hòng giải trừ yêu thuật. Chỉ có triều đình quan lại vẫn còn trong cảnh u mê không dám ra tay diệt trừ ma nữ. Thế mới có thơ rằng:


Hỡi ơi quân thần đi đâu vắng
Ma nữ hoành hành khắp nhơn gian
Dâm thư một bộ, cuồng oán khí
Nhũ yêu một cặp, bạt đất Nam!

Người xưa có câu "Thời thế sinh anh hùng", vậy nay sự biến xảy ra, nhân dân nước mắt thành sông chờ mong hào kiệt khắp nơi dốc sức diệt trừ ma nữ. Kết cục thế nào hồi sau sẽ rõ.


Nam Kỳ thư sinh chấp bút chủ soạn

(nguồn)

Bonus: Thu Ca một clip được đầu tư khá kĩ về phần nhìn của Lê Kiều Như
[pro-player]http://www.youtube.com/watch?v=b0WcrGltNzY[/pro-player]

7 comments:

Anonymous said...

Thu Ca tức là Tha ..., hèn chi [-( [-(

sad said...

Hát dở quá!

Kha Kha Kha... said...

kha...kha...kha... hanh van cua tac gia xuc tich day hinh tuong ve co be "Dai Nhu" nay...Thanks

WonBin said...

Nàng nhũ như xinh nhỉ, đúng là đẹp cái gì thì khoe cái đây, hehehehe :D :D , hát dỡ ác chiến nhỉ :)) :))

Sợi xích - Lê Kiều Như Chương 5 và 6 | { Pháp sư } said...

[...] Chương 1, 2, 3, 4  vào đây xem Nhũ như chánh truyện [...]

amulet said...

the ma cung dc goi la ca si co ah:-s

Gameover88 said...

tôi nói bài này hay chứ tôi ko có nói con nhỏ này hát hay [-( [-(

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger