Drogba đá phản lưới nhà, mạng sống Messi bị đe dọa

Đó chỉ là hai trong số những chi tiết thú vị trong đoạn clip quảng cáo của hãng nước ngọt Pepsi, đồng thời quảng bá cho World Cup lần đầu tiên được tổ chức ở châu Phi.

[pro-player]http://www.youtube.com/watch?v=eQmu48sZohc[/pro-player]


Đường biên và khung thành của trận đấu được chính người dân bản địa xếp hàng tạo thành. Tuy nhiên, “đường biên di động” lại chăm chăm ủng hộ “gà nhà”, bằng cách di chuyển theo hướng đi bóng của Henry và các đồng đội, khiến lần lượt các ngôi sao đỉnh cao của bóng đá thế giới hoàn toàn bất lực trên đường tiến tới cầu môn đối phương.

Đoạn clip kết thúc bằng những hình ảnh khá hài hước, khi Kaka “vồ ếch” vì “ướm giày” đúng hang của một chú chồn bụng vằn, Messi đụng đầu đau điếng vào cành cây và Drogba đá phản lưới nhà vì “mánh khóe” của “đường biên di động”. Trong khi các đồng đội đang thưởng thức Pepsi, thì Messi lại lạc giữa đồng cỏ xavan, bên cạnh tiếm gầm gừ của sư tử.

Đây là đoạn clip minh họa cho bài hát “Oh Africa” – một trong những ca khúc chính thức của World Cup 2010. Trước đó, Torres, Drogba và Henry cũng đã tham dự vào một clip tương tự.

[pro-player]http://www.youtube.com/watch?v=MJVD64aeFXI&feature=player_embedded[/pro-player]

3 comments:

chanchan said...

Ý tưởng sáng tạo thật ~O)

Been said...

hahah fun !!

WonBin said...

hè hè, fun fun, bài nhạc nghe là có khí thế đá banh liền nhỉ, kakaka. ;) ;)

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger